ĐIỂM TIN: Simeone sắp sang Man City, vì sao Falcao dự bị?

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 05/03/2015 19:20 PM (GMT+7)
HLV Simeone từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico, Van Gaal tiết lộ lý do để Falcao ngồi dự bị, Ronaldo khoe siêu xe đắt tiền, Chelsea “ăn may”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.3).
Bình luận 0
HLV Simeone từ chối gia hạn hợp đồng với Atletico

img

HLV Simeone.

Mới đây, HLV Diego Simeone đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017. Điều đó làm rấy lên tin đồn về khả năng chiến lược gia người Argentina chuẩn bị chuyển sang dẫn dắt Man City.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League

Tờ Bleacherreport vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League (sơ đồ 4-4-2). Đáng chú ý, cả Chelsea, Liverpool và Arsenal, mỗi đội đều đóng góp 2 thành viên. (CHI TIẾT)

Công Phượng lập công, U23 Việt Nam vẫn hạ Hà Nội T&T

Ở trận giao hữu vừa kết trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Công Phượng đã lập công khi vào sân từ băng ghế dự bị và góp công giúp U23 Việt Nam nhẹ nhàng đánh bại CLB Hà Nội T&T với kết quả 3-1. (CHI TIẾT)

HLV Van Gaal lý giải nguyên nhân “trảm” Falcao

img

Radamel Falcao.

HLV Louis Van Gaal cho biết, nguyên nhân khiến ông quyết định cất tiền đạo Radamel Falcao trên ghế dự bị ở trận thắng 1-0 trước Newcastle hồi rạng sáng nay là bởi ông lo lắng trước những đợt phản công của bầy Chích chòe. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định để Marouane Fellaini đá chính thay Falcao.

Top 10 cầu thủ rê dắt bóng nhiều nhất châu Âu

Tờ Who Scored vừa liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao rê dắt bóng nhiều nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue) mùa này. (CHI TIẾT)

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Villarreal

img

Busquets (nằm sân).

Niềm vui chiến thắng của Barcelona trước Villarreal ở lượt về vòng bán kết Copa del Rey diễn ra rạng sáng nay đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Sergio Busquets bị dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với tiền vệ Tomas Pina. Kết quả là ngôi sao 26 tuổi đã phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Jeremy Mathieu.

HLV Allardyce không phục chấn thắng của Chelsea


Sau trận thua 0-1 trước Chelsea trong khuôn khổ vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay, HLV Sam Allardyce của West ham cho rằng, nguyên nhân giúp The Blues giành chiến thắng là nhờ có bàn thắng ở tư thế việt vị của tiền vệ Eden Hazard.

Ronaldo khoe siêu xe hạng sang

img

Ronaldo bên siêu xe Rolls-Royce Phantom.

Trong buổi tập sáng 4.3 (giờ địa phương), siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã lái chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom tới trung tâm huấn luyện Valdebebas. Được biết, CR7 đã phải bỏ ra tới 255.000 bảng để tậu chiếc xế hộp này.

Barca, Bilbao muốn đá chung kết ở sân Bernabeu


Mới đây, cả Barcelona và Athletic Bilbao đều bày tỏ mong muốn LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sẽ tổ chức trận chung kết Copa del Rey trên sân Santiago Bernabeu, sân nhà của Real Madrid. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30.5.

Nadal lạc quan sau chức vô địch Argentina Open

img

Rafael Nadal.

Ít ngày sau khi lên ngôi vô địch Argentina Open, tay vợt Rafael Nadal đã tỏ ra rất lạc quan vào khả năng anh sẽ gặt hái thành công trong năm 2015. Theo tay vợt 28 tuổi, danh hiệu này sẽ giúp anh có thêm sự tự tin và hưng phấn trong quãng thời gian sắp tới.

Hoàng Nam giành vé vào bán kết giải quần vợt Chang ITF

Ở trận tứ kết giải quần vợt Chang ITF (Chang Thailand ITF Juniors), Lý Hoàng Nam đã nhọc nhằn đánh bại đối thủ Djurabeck Karimov với tỷ số 7-5 ở set đấu đầu tiên. Thế nhưng, sang set đấu thứ hai, tay vợt người Uzbekistan đã quyết định bỏ cuộc vì không chịu nổi thời tiết khắc nghiệt ở Thái Lan. Điều đó giúp Hoàng Nam dễ dàng có tấm vé đi tiếp.

“Tottenham vẫn còn cơ hội dự Champions League”


img

HLV Pochettino.

HLV Mauricio Pochettino vừa tự tin tuyên bố, đội bóng của ông vẫn còn cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 4 tại Premier League mùa này. Hiện tại, The Spurs đang đứng vị trí thứ 7 với 47 điểm sau 27 trận, kém đội đứng thứ 4 là M.U 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem