ĐIỂM TIN: Terry “dạy khôn” Arsenal, Van Persie quyết không rời M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/04/2015 19:20 PM (GMT+7)
Terry khuyên Arsenal từ bỏ lối đá đẹp, Hoàng Nam đoạt vé vào vòng 2 Thailand F2 Future, Van Persie sẵn sàng “chịu thiệt” để ở lại M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.4).
Bình luận 0
Terry “lên lớp” Arsenal

img

John Terry.

Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea lên tiếng khuyên đối thủ Arsenal thay đổi lối chơi. Cụ thể, ngôi sao 34 tuổi cho rằng, Pháo thủ sẽ không thể lên ngôi vô địch Premier League nếu tiếp tục theo đuổi lối đá đẹp như hiện nay. 

Hoàng Nam dễ dàng đoạt vé vào vòng 2 Thailand F2 Future

Ở vòng loại thứ 2 giải 2 Thailand F2 Future, Lý Hoàng Nam đã thất bại trước tay vợt nước chủ nhà Kittipong Wachiramanowong. Tuy nhiên, do Ken Onishi (Nhật Bản) bỏ cuộc do dính chấn thương vào phút chót nên Hoàng Nam được đôn lên thay thế.

Bước vào vòng đấu chính thức đầu tiên, Hoàng Nam dễ dàng đánh bại Jirat Navasrisomboon với kết quả 2-0 (6-1, 6-1). Chiến thắng này giúp tay vợt đến từ Tây Ninh giành vé vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Makoto Ochi (Nhật Bản) và Kittipong Wachiramanowong (tay vợt đã vượt qua Hoàng Nam ở vòng loại).

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá giữa tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG và cúp quốc gia châu Âu diễn ra vào giữa tuần này. (CHI TIẾT)

Van Persie sẵn sàng “chịu thiệt” để ở lại M.U

img

Robin van Persie.

Tiền đạo Robin van Persie vừa công khai bày tỏ quyết tâm tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới. Cụ thể, chân sút người Hà Lan sẵn sàng ngồi dự bị cho thủ quân Wayne Rooney nếu anh không có được phong độ tốt nhất. Bản hợp đồng hiện tại giữa chân sút 31 tuổi với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6.2016.

10 thủ môn xuất sắc nhất Premier League: De Gea số một

Tờ Caughtoffside vừa bầu chọn ra danh sách 10 thủ môn xuất sắc nhất Premier League 2014-2015. Dẫn đầu danh sách này là thủ thành David De Gea của M.U. (CHI TIẾT)

Wimbledon chính thức cấm “gậy tự sướng”

BTC giải quần vợt Wimbledon vừa ra thông báo cấm các CĐV mang gậy chụp hình vào sân theo dõi các trận đấu. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Theo lý giải của Ban tổ chức, quyết định này được đưa ra là nhằm tránh những rắc rối không đáng có mà "gậy tự sướng" có thể gây ra.

Hiệu suất ghi bàn của Chicharito chỉ thua Ronaldo và Messi


img

Chicharito.

Theo thống kê của tờ 101GG, 8 lần gần nhất được đá chính, Chicharito đã ghi 6 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo thành bàn. Hiện tại, tiền đạo người Mexico đang là một trong những chân sút hiệu quả nhất La Liga. 

Trung bình cứ 83 phút, Chicharito lại ghi được một bàn thắng. Thành tích đó chỉ kém người đồng đội Cristiano Ronaldo (69 phút/bàn) và Lionel Messi (81 phút/bàn).

Eto’o “lấn sân” sang thời trang

Tiền đạo Samuel Eto’o của CLB Sampdoria vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang mang tên “Samuel Eto’o 9”. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm dành cho phái mạnh và được bán ở quê nhà (Cameroon) của Báo đen.

Bournemouth giành quyền thăng hạng

Sau Watford, đến lượt Bournemouth đã giành được tấm vé lên chơi ở Premier League mùa tới. Rạng sáng nay, đội bóng này đã hạ Bolton với tỷ số 3-0. Chiến thắng đó giúp Bournemouth chính thức giành quyền thăng hạng trước 1 vòng đấu. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 với 87 điểm, hơn Middlesbrough 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng vượt trội (+50 so với +31). 

Bayern đang “nhớ” Ribery

img

Franck Ribery.

Thủ quân Philipp Lahm vừa thừa nhận rằng, Bayern Munich rất cần có sự trở lại của tiền vệ Franck Ribery để có thể đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải này. Kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng 7-0 trước Shakhtar Donetsk hôm 11.3 vừa qua, ngôi sao người Pháp vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

“Sao” Atalanta bị treo giò 5 trận vì đấm cầu thủ đối phương

Tiền đạo German Denis của CLB Atalanta vừa bị LĐBĐ Italia (FIGC) treo giò 5 trận. Nguyên nhân do tiền đạo người Argentina xông thẳng vào phòng thay đồ và đấm vào mặt hậu vệ Lorenzo Tonelli (Empoli) sau trận đấu giữa đôi bên hồi cuối tuần qua. Lý do khiến Denis có hành động nông nổi như vậy là vì anh bị Tonelli dọa giết cả nhà.

Zabaleta đồng cảm với HLV Pellegrini

Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City vừa bày tỏ sự đồng cảm với ông thầy Manuel Pellegrini. Theo ngôi sao 30 tuổi, anh và các đồng đội nên gánh vác bớt một phần trách nhiệm vì thành tích nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem