Điểm tin tối 10.10: Arsenal quyết phá kỷ lục chuyển nhượng, Chelsea sắp “bán tháo” cầu thủ

Minh Chí Thứ sáu, ngày 10/10/2014 19:21 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB bằng việc chi ra 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani. Trong khi đó, Jose Mourinho đã quyết định sẽ “thanh lý” 5 cầu thủ của Chelsea trong tháng 1.2015.
Bình luận 0
Arsenal quyết chi 55 triệu bảng mua Cavani

imgArsenal sẵn sàng chi 55 triệu bảng mua Cavani.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal, HLV Arsene Wenger sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB bằng việc chi ra 55 triệu bảng để sở hữu chân sút người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. (CHI TIẾT).

M.U tăng lương giữ chân Blackett

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định tăng lương cho trung vệ trẻ Tyler Blackett lên mức 50.000 bảng/tuần, cao gấp 25 lần so với con số 2.000 bảng/tuần mà cầu thủ 20 tuổi đang hưởng để thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2019. (CHI TIẾT).

Chelsea bán 5 ngôi sao gom tiền mua Pogba


imgObi Mikel và Ramires là 2 trong số 5 cái tên sắp bị Mourinho rao bán.

Để có thêm kinh phí chiêu mộ tài năng trẻ Paul Pogba bên phía Juventus, HLV Jose Mourinho của Chelsea sẵn sàng bán đi 5 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới gồm Ramires, John Obi Mikel, Mohamed Salah, Ryan Bertrand và Victor Moses. (CHI TIẾT).

Liverpool dùng “lương khủng” chiêu dụ Marco Reus

Với quyết tâm qua mặt Arsenal, M.U, Man City, Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus, Liverpool sẵn sàng trả cho cầu thủ chạy cánh người Đức mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Arsenal hết cơ hội mua Abate

img Ignazio Abate.

Cơ hội chiêu mộ Ignazio Abate của Arsenal gần như đã bị đặt dấu chấm hết khi hậu vệ cánh phải người Italia đã sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng với AC Milan tới tháng 6.2018. Thời gian qua, HLV Arsene Wenger đã bỏ ra không ít công sức với hy vọng đưa ngôi sao 27 tuổi về sân Emirates để thay thế Bacary Sagna.

Winston Reid “tỏ tình” với Liverpool
Trung vệ Winston Reid vừa khiến M.U và Arsenal không khỏi “chưng hửng” khi lên tiếng tuyên bố, nếu chia tay West Ham, Liverpool sẽ là điểm dừng chân ưa thích của anh. Hợp đồng hiện tại giữa Reid với The Hammers chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2015.

Casillas quyết bám trụ lại Real


img Casillas chưa có ý định chia tay Real.

Mặc dù đang nhận được sự chèo kéo từ 2 đội bóng lớn ở Premier League là Arsenal và Liverpool, song thủ thành Iker Casillas vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về khả năng anh sắp chia tay Real Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Đồng thời, thánh Iker đã tuyên bố rằng, anh sẽ tiếp tục cạnh tranh vị trí chính thức với Keylor Navas.

Liverpool đón tin vui từ Sturridge
Liverpool vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương bắp đùi và trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng chân sút 25 tuổi sẽ có thể ra sân ở chuyến làm khách trước Queens Park Rangers tại vòng 8 Premier League vào cuối tuần sau.

Thierry Henry sắp trở lại Ligue 1

img Thierry Henry.

Tiền đạo Thierry Henry nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu ở Ligue 1 trong những năm cuối sự nghiệp khi anh đang nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain và AS Monaco. Hợp đồng hiện tại giữa chân sút 37 tuổi với New York Red Bulls sẽ đáo hạn vào tháng 12 tới.

Juve, Roma quyết chiến vì Nastasic

Báo chí Italia đưa tin, Juventus và AS Roma đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang bị thất sủng trong màu áo Man City là Matija Nastasic. Hiện ngôi sao người Serbia được định giá 12 triệu bảng.

Arsenal chuẩn bị bán “chiến tướng” cho Juventus

img Jack Wilshere.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Arsenal sẵn sàng để tiền vệ Jack Wilshere ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía Juventus hay bất cứ đội bóng nào. (CHI TIẾT).

Mourinho suýt bị đấm ngay trên sân


Do có hành động thiếu tôn trọng đối phương nên HLV Jose Mourinho của Chelsea đã suýt bị đồng nghiệp “tẩn” ngay bên ngoài đường pitch. (CHI TIẾT).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem