ĐIỂM TIN TỐI (1.11): Công Phượng “mơ” về châu Âu, Klopp “ôm mộng” vô địch

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/11/2015 21:30 PM (GMT+7)
Công Phượng nuôi tham vọng sang châu Âu chơi bóng, HLV Klopp đặt mục tiêu vô địch Premier League, Chelsea gấp rút chiêu mộ Griezmann, Barca đánh tiếng muốn có Walcott... là những tin chính trong điểm tin tối nay (1.11).
Bình luận 0

Công Phượng muốn sang châu Âu chơi bóng

img

Công Phượng đang có mặt tại Nhật Bản.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, chuyển sang đầu quân cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) không phải là mục tiêu duy nhất của anh. Cụ thể, CP10 đang ấp ủ hy vọng được gia nhập làng bóng đá châu Âu trong tương lai.

Johor Darul Ta’zim vô địch AFC Cup 2015

CLB Johor Darul Ta’zim của Malaysia vừa đánh bại Istiklol (Tajikistan) trong trận chung kết AFC Cup 2015 với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch. Như vậy, Johor Darul Ta’zim đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Đông Nam Á có được thành tích này.

HAGL sắp tổ chức giải giao hữu

Theo dự kiến, vào tháng 12 tới, HAGL sẽ tổ chức giải tứ hùng với sự tham dự của 4 đội bóng tại V.League. Đây được xem là giải giao hữu thường niên do đội bóng phố núi tổ chức nhằm chuẩn bị cho V.League 2016.

Thắng Chelsea, Klopp “tuyên chiến” với các đối thủ

img

HLV Klopp rất tự tin vào sức mạnh của Liverpool.

Sau cuộc lội ngược dòng trước Chelsea hồi tối qua, HLV Jugen Klopp đã cảnh báo các đối thủ cạnh tranh tại Premier League rằng, Liverpool đã sẵn sàng để chinh phục chức vô địch Premier League mùa này.

2 đội bóng Nhật Bản muốn sở hữu Songkrasin

Người đại diện của tiền vệ Chanathip Songkrasin tiết lộ, có 2 đội bóng hàng đầu ở Nhật Bản đã liên hệ với anh. Được biết, hợp đồng hiện tại của tiền vệ 22 tuổi với CLB BEC Tero Sasana có thời hạn đến năm 2018.

SHB.Đà Nẵng gia hạn hợp đồng với Vũ Phong

SHB.Đà Nẵng vừa gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ Nguyễn Vũ Phong. Như vậy, cầu thủ người Vĩnh Long sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Chi Lăng ở V.League 2016.

Sợ mất Costa, Chelsea gấp rút chiêu mộ Griezmann

img

Antoine Griezmann.

Quá lo lắng về khả năng tiền đạo Diego Costa sẽ hồi hương khoác áo Barcelona, ông chủ Roman Abramovich đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann (Atletico Madrid) để thay thế. Hiện tại, ngôi sao người Pháp được định giá khoảng 45 triệu bảng.

Suarez có bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp

Với bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu giữa Barcelona với Getafe trong khuôn khổ vòng 10 La Liga diễn ra vào rạng sáng 1.11, tiền đạo Luis Suarez đã chạm mốc 300 bàn thắng trong sự nghiệp ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Barca đánh tiếng muốn có Walcott

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona, HLV Luis Enrique đang xem tiền vệ Theo Walcott của Arsenal là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng mua Bale

img

Real sẽ đồng ý bán Bale cho M.U?

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U, HLV Louis van Gaal sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới khi dự định đầu tư 90 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid vào tháng Giêng tới.

Ronaldo san bằng kỷ lục của Hugo Sanchez

Bàn thắng vào lưới Las Palmas tối 31.10 đã giúp tiền đạo Cristiano Ronaldo san bằng thành tích của huyền thoại Real Madrid - Hugo Sanchez tại đấu trường La Liga với 234 lần lập công. Hiện tại, siêu sao 30 tuổi vẫn đang kém thành tích của Lionel Messi (Barcelona, 289 bàn) và cựu danh thủ Athletic Bilbao - Telmo Zarra (251 bàn).

Kane lọt vào tầm ngắm của Bayern

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo Bayern Munich đang xem tiền đạo Harry Kane của Tottenham là mục tiêu mua sắm số một của họ khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

M.U, Man City quyết chiến vì “sao trẻ” người Bỉ

img

Youri Tielemans.

Tờ Daily Star (Anh) đưa tin, M.U và Man City đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans bên phía Anderlecht. Được biết, cả hai đội bóng thành Manchester đều sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.

Tottenham sắp “trói chân” Eriksen

Trước sự săn đón của Juventus dành cho Christian Eriksen, Ban lãnh đạo Tottenham đang rục rịch tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đan Mạch tới mùa hè năm 2019. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Abramovich cạn tình, Mourinho chỉ nhận 9,5 triệu bảng

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã quyết định đầu tư số tiền 9,5 triệu bảng nhằm bồi thường hợp đồng và sa thải HLV Jose Mourinho. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem