Điểm tin tối 11.12: M.U nhận hung tin, Chelsea tính chi đậm mua “sao trẻ”

Minh Chí Thứ năm, ngày 11/12/2014 19:21 PM (GMT+7)
M.U vừa đón nhận hung tin khi trung vệ Chris Smalling phải rời xa sân cỏ 2 tuần vì chấn thương háng. Trong khi đó, Chelsea đã quyết định duyệt chi 35 triệu bảng mua tài năng trẻ Anderson Talisca của Benfica.
Bình luận 0
M.U đón hung tin từ Smalling

img

Chris Smalling.

Do bị dính chấn thương háng trong trận đấu với Southampton trong khuôn khổ vòng 15 Premier League diễn ra rạng sáng 9.12 (giờ Việt Nam) nên trung vệ Chris Smalling của M.U sẽ phải rời xa sân cỏ 2 tuần. Điều đó có nghĩa, cầu thủ 25 tuổi chỉ có thể trở lại thi đấu sau lễ Giáng sinh.

Bị loại khỏi Champions League, Liverpool mất 18,4 triệu bảng


Theo tính toán của tờ Daily Star (Anh), việc bị loại từ vòng bảng Champions League mùa này có thể khiến Liverpool tổn thất khoản doanh thu lên tới 18,4 triệu bảng.

Chelsea bạo chi vì Talisca

img

Anderson Talisca.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea, HLV Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Anderson Talisca (người có thể thi đấu tốt ở vai trò tiền vệ cánh cũng như tiền đạo) của Benfica vào tháng 1.2015.

Adebayor được cấp phép về Togo

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vừa quyết định cho tiền đạo Emmanuel Adebayor được trở về quê nhà Togo để giải quyết chuyện gia đình. Quyết định này của Pochettino đã khiến không ít người bất ngờ, bởi Premier League chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng và thi đấu với mật độ dày đặc nhất.

Mata vui mừng vì được sát cánh cùng Herrera

img

Herrera và Mata.

Tiền vệ Juan Mata cho biết, anh cảm thấy rất thích thú khi có cơ hội sát cánh cùng người đồng hương Ander Herrera nơi tuyến giữa của M.U. Được biết, Mata và Herrera là đôi bạn thân của nhau ở ngoài đời.

Luiz: “Tôi đã đúng khi chia tay Chelsea”

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 1-3 trước Barcelona ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, trung vệ David Luiz cho rằng, anh đã hoàn toàn đúng khi quyết định chia tay Chelsea hồi mùa hè vừa qua để chuyển sang đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Rojo vui vẻ đón Giáng sinh cùng gia đình

img

Marcos Rojo cùng bạn gái và con gái.

Mới đây, trung vệ Marcos Rojo của M.U đã đăng tải tấm ảnh đang vui vẻ mừng Giáng sinh cùng cô bạn gái Eugenia Lusardo và cô công chúa nhỏ của mình tại căn hộ của anh ở thành phố Manchester.

“Atletico sẽ vô địch Champions League”

Mới đây, tiền đạo Carlos Tevez của Juventus đã khiến không ít người ngạc nhiên khi dự đoán rằng, Atletico Madrid sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này, chứ không phải những “ông lớn” như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Chelsea.

Chủ tịch Perez mở tiệc đãi các cầu thủ Real

img

Ronaldo và các đồng đội dự tiệc chiêu đãi của Perez.

Trưa thứ Tư vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez đã tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh để chiêu đãi HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Real Madrid. Sau 19 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Cristiano Ronaldo và đồng đội tham dự bữa tiệc với những nụ cười rạng rỡ trên môi.

“Roma sẽ không bán Strootman cho M.U”

Ông Mauro Baldissoni - Giám đốc điều hành AS Roma vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bán tiền vệ Kevin Strootman cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với bất cứ giá nào.

Chicharito hết cơ hội ở lại Real

img

Chicharito chuẩn bị phải trở lại M.U.

Sau cuộc họp hôm thứ Tư vừa qua với HLV Carlo Ancelotti, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã quyết định sẽ không bỏ tiền mua đứt tiền đạo Javier Hernandez. Điều đó có nghĩa, Chicharito sẽ phải trở lại M.U khi hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2015.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem