ĐIỂM TIN TỐI (11.3): Công Phượng ủng hộ HLV Hữu Thắng, Benzema được dự EURO 2016

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 11/03/2016 22:00 PM (GMT+7)
Công Phượng ủng hộ HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu, Djokovic động viên Sharapova, “cha đẻ” lò JMG khen ngợi Công Phượng, Ronaldo bị “cô lập” ở Real, Benzema được dự VCK EURO 2016, lộ thời gian Mourinho tiếp quản M.U… là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.3).
Bình luận 0

Công Phượng ủng hộ HLV Hữu Thắng

img

HLV Hữu Thắng và Công Phượng

Nguyễn Công Phượng chia sẻ, anh rất vui khi hay tin HLV Nguyễn Hữu Thắng thay Toshiya Miura tiếp quản ĐT Việt Nam. Theo tiền đạo người Nghệ An, ông Thắng sẽ giúp đội bóng nước nhà tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế.

ĐT Việt Nam sắp đá giao hữu

Phó tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Dương Nghiệp Khôi đã tiết lộ về kế hoạch thi đấu giao hữu của đội bóng nước nhà. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT nước ngoài vào ngày 30 - 31.5 tới (chưa tiết lộ danh tính). Sang tháng 6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ qua Myanmar thi đấu giao hữu với ĐT nước này.

Lewandowski ra mắt tự truyện

Hôm qua (10.3), tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munnich) đã tổ chức họp báo ra mắt cuốn tự truyện thứ 2 của mình với tên gọi “Những câu chuyện có thật của tôi”. Được biết, cuốn sách này viết về những trò nghịch ngợm, phá phách của tuyển thủ Ba Lan thời niên thiếu. 

Djokovic động viên Sharapova

img

Sharapova và Djokovic

Thông qua báo giới, hạt giống số 1 thế giới - Novak Djokovic đã gửi lời chúc tốt đẹp tới Maria Sharapova sau scandal sử dụng doping. “Nole” mong rằng, “Masha” sẽ nhanh chóng vượt qua được thời kỳ đen tối của sự nghiệp.

Ronaldo bị cô lập ở Real

Báo giới Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo không được lòng các đồng đội ở Real Madrid vì bản tính hiếu thắng và không hòa đồng. Được biết, “CR7” chỉ chơi thân với Sergio Ramos, Pepe, Alvaro Arbeloa và James Rodriguez.

“Cha đẻ” lò JMG khen ngợi Công Phượng

Người sáng lập học viện JMG - chuyên gia Jean-Marc Guillou cho biết, bản thân đánh giá rất cao tài năng của Nguyễn Công Phượng. Theo ông Guillou, tiền đạo đạo thuộc biên chế HAGL đủ trình để đá ở các giải đấu lớn tại châu Âu.

Becks bán đấu giá ảnh nude

img

David Beckham.

Vợ của cựu danh thủ David Beckham - Victoria đã gây sốc khi đăng tải bức ảnh bán nude của chồng trên trang mạng xã hội Instagram. Đáng chú ý, bà Becks dự định bán đấu giá tấm hình này để quyên góp tiền cho quỹ từ thiện của tổ chức UNICEF.

“Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới”

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi người đồng đội cũ Gerard Pique (Barcelona) khi cho rằng, anh là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Ferdinand và tuyển thủ Tây Ban Nha từng có 4 năm gắn bó tại “mái nhà” M.U.

Chiellini “tâng bốc” Messi, “hạ nhục” Ronaldo

Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus vừa nhận định rằng, xét về tài năng, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) nhỉnh hơn người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Theo tuyển thủ Italia, theo kèm “CR7” tương đối đơn giản còn “M10” là vấn đề lớn.

Benzema được “cấp phép” dự VCK EURO 2016

img

Karim Benzema.

Người đại diện của Karim Benzema - luật sư Olivier Combe cho biết, thân chủ của ông đã được cấp phép dự VCK EURO 2016 sau khi tòa án bãi bỏ một số hạn chế về pháp lý trong thời gian chờ đợi phiên tòa diễn ra. Trước đó, tiền đạo của Real Madrid bị HLV Didier Deschamps loại khỏi ĐT Pháp vì scandal dùng clip sex tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena (Lyon).

Chelsea tính thanh lý 9 cầu thủ

Theo Daily Express, Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế bán 9 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Những cái tên đó bao gồm tiền đạo Radamel Falcao, Alexandre Pato, Loic Remy, Pedro Rodriguez, Diego Costa, tiền vệ Oscar, Nemanja Matic, Eden Hazard và trung vệ John Terry.

HLV Pochettino, Forster xuất sắc nhất tháng 2

Ban tổ chức Premier League vừa công bố danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2. Theo đó, Mauricio Pochettino (Tottenham) được vinh danh ở hạng mục “nhà cầm quân” còn thủ thành Fraser Forster (Southampton) giành chiến thắng ở giải cầu thủ.

Mourinho ấn định thời gian tiếp quản M.U

img

HLV Mourinho.

Báo giới Anh loan tin, HLV Jose Mourinho sẽ thay Louis Van Gaal tiếp quản “ghế nóng” của M.U vào tháng 7.2016. Hiện tại, “Người đặc biệt” đang “ở không” do bị Chelsea sa thải hồi giữa tháng 12 năm ngoái.

Ronaldo vẫn dõi theo Shayk

Hiện tại, trang cá nhân Twitter của tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madird) đang có 41 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, “CR7” chỉ quan tâm 93 người, trong đó có tình cũ Irina Shayk.

Suarez khoe ảnh dạy Coutinho chơi game

img

Bức ảnh được Suarez chia sẻ.

Trong chuyến về thăm đội bóng cũ Liverpool mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã tranh thủ dạy đàn em Philippe Coutinho chơi game FIFA 16. Đây là lần đầu tiên tuyển thủ Uruguay trở lại thăm “The Kop” sau khi chia tay hồi hè 14 để gia nhập Barcelona.

Mahrez “tỏ tình” với Barca

Thông qua báo giới, Riyad Mahrez của Leicester City đã thừa nhận rằng, anh luôn mong muốn có cơ hội được đầu quân cho những CLB lớn như Barcelona. Đây được xem là tin vui cho “Blaugrana” bởi đội bóng này không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi.

Bất ngờ với danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lên danh sách sơ bộ tập trung ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2018. Rất bất ngờ khi danh sách ấy bao gồm nhiều gương mặt trẻ, thay vì các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem