Điểm tin tối 13.12: Di Maria vắng mặt ở trận gặp Liverpool, Arsenal tan nát hàng thủ

Minh Chí (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/12/2014 19:21 PM (GMT+7)
HLV Van Gaal vừa xác nhận rằng, tiền vệ Angel Di Maria sẽ không thể tham dự cuộc đọ sức với Liverpool vì lý do chấn thương. Trong khi đó, Arsenal đang khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ trước cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng mai.
Bình luận 0
Di Maria vắng mặt ở trận gặp Liverpool

img Di Maria không thể kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu với Liverpool.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis Van Gaal đã tiết lộ rằng, tiền vệ Angel Di Maria vẫn chưa bình phục chấn thương gân khoeo. Vì vậy, cầu thủ chạy cánh người Argentina tiếp tục phải ngồi ngoài ở cuộc đụng độ với Liverpool vào tối Chủ nhật tới. Ngoài Di Maria, M.U còn không có được sự phục vụ của Luke Shaw, Daley Blind và Chris Smalling.

Suarez khuyên Liverpool không nên sa thải HLV Rodgers

Tiền đạo Luis Suarez của Barcelona vừa lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo Liverpool không nên sa thải HLV Brendan Rodgers. Theo chân sút người Uruguay, Rodgers chính là người thích hợp nhất với The Kop ở thời điểm này.

Arsenal khủng hoảng hàng thủ, Debuchy phải thi đấu trung vệ


imgMertesacker và Debuchy sẽ đá cặp trung vệ ở trận gặp Newcastle.

Trong bối cảnh Laurent Koscielny đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bắp chân, Nacho Monreal (chấn thương mắt cá chân), Calum Chambers bị treo giò, HLV Arsene Wenger buộc phải sử dụng hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy đá cặp trung vệ với Per Mertesacker ở cuộc tiếp đón Newcastle vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Luis lý giải nguyên nhân sa sút phong độ

Hậu vệ cánh trái Filipe Luis của Chelsea cho biết, nguyên nhân khiến anh sa sút phong độ so với khi còn khoác áo Atletico Madrid là do chưa quen với môi trường sống thiếu ánh nắng mặt trời tại Vương quốc Anh. Mùa hè vừa qua, The Blues đã phải bỏ ra 15,8 triệu bảng để mua cầu thủ 29 tuổi từ Atletico.

Chelsea mất Fabregas ở trận gặp Hull

img Cesc Fabregas.

Do đã phải nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải đến nay nên tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea phải phải nghỉ thi đấu ở cuộc tiếp đón Hull City trong khuôn khổ vòng 16 Premier League diễn ra vào tối nay (giờ Việt Nam).

Trước đại chiến, Van Gaal “đá đểu” Rodgers

Trước trận derby nước Anh diễn ra trên sân Old Trafford vào tối Chủ nhật, HLV Louis Van Gaal đã có những lời lẽ châm biếm người đồng nghiệp bên phía Liverpool. (CHI TIẾT).

Henderson hết lời ca ngợi HLV Rodgers

img Henderson và HLV Rodgers.

Bất chấp việc Liverpool đang khởi đầu mùa giải mới khá bết bát (xếp thứ 9 tại Premier League với 21 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 15 điểm và bị loại từ vòng bảng Champions League), tiền vệ Jordan Henderson vẫn cho rằng, ông thầy Brendan Rodgers của anh chính là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Premier League sẽ thi đấu vào tối thứ 6

Theo điều khoản hợp đồng vừa được ký kết giữa Ban tổ chức Premier League với các đài truyền hình lớn như BT Sport, Sky Sports…, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ có rất ít trận đấu diễn ra vào đêm thứ Hai. Thay vào đó, các trận đấu này sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu (giờ địa phương). Sự điều chỉnh này sẽ được áp dụng kể từ mùa giải 2-16-2017.

“Hazard sẽ sớm có hợp đồng mới”

img Eden Hazard. 

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, Ban lãnh đạo Chelsea sẽ sớm tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Eden Hazard. Được biết, bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2017.

“Hạ M.U, Liverpool sẽ hồi sinh trở lại”

Huyền thoại Liverpool - Kenny Dalglish cho rằng, nếu đánh bại được M.U ngay trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 16 Premier League diễn ra vào Chủ nhật tới, đội bóng cũ của ông sẽ hồi sinh và trở lại với cuộc đua giành suất ở Top 4 tại Premier League mùa này.

Pellegrini muốn Lampard tiếp tục ở lại Man City

img Lampard sẽ ở lại Man City tới mùa hè năm 2015?

HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông rất muốn tiền vệ Frank Lampard gắn bó với Man City tới hết mùa giải 2014-2015. Được biết, hợp đồng cho mượn giữa cựu tuyển thủ Anh với The Citizens sẽ đáo hạn vào tháng 1.2015. Điều đó có nghĩa, anh sắp phải trở lại khoác áo đội bóng chủ quản New York City.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem