ĐIỂM TIN TỐI (13.4): Messi "cắm sừng" Higuain, Ronaldo có thành tích gây choáng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
Pellegrini quyết vô địch Champions League, choáng với thành tích của Ronaldo, 4 quốc gia tranh quyền đăng cai Asian Cup 2023, Van Gaal tuyên bố M.U sẽ đả bại West Ham, Arsenal không nên mua Ibrahimovic… là những tin chính trong điểm tin tối nay (13.4).
Bình luận 0

Messi "cắm sừng" Higuain

img

Ailen Bechara, siêu mẫu Argentina vừa khiến các fan sốc khi tiết lộ, cô từng có thời gian ngoại tình với siêu sao Lionel Messi dù vẫn còn đang cặp kè Gonzalo Higuain. Mà tất cả đều rõ, Messi và Higuain là đồng đội ở ĐT Argentina.

Ấn tượng với thành tích của Ronaldo

img

Cristiano Ronaldo.

Với cú hat-trick vào lưới Wolfsburg hồi rạng sáng nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 33 bàn thắng sau 36 trận đấu cho Real Madrid tại vòng loại trực tiếp Champions League.

4 quốc gia tranh quyền đăng cai Asian Cup 2023

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa chốt danh sách 4 quốc gia tranh quyền đăng cai Asian Cup 2023 gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Trung Quốc. Trong quá khứ, cả 4 nước này đều đã từng đăng cai giải bóng đá lớn nhất châu lục.

“Mourinho và Guardiola giống nhau ở tính cách”

Tiền vệ Xabi Alonso cho rằng của Bayern Munich, phong cách huấn luyện của Pep Guardiola và Jose Mourinho hoàn toàn đối lập nhau. Thế nhưng, cả hai có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách. Đặc biệt là khát khao chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Pellegrini nuôi mộng vô địch Champions League

img

HLV Pellergini.

Sau khi giúp Man City vượt qua PSG để giành quyền vào bán kết Champions League, HLV Manuel Pellegrini đã khẳng định rằng, mục tiêu mà ông và các học trò đang hướng tới là giành chức vô địch ở sân chơi danh giá nhất lục địa già ở mùa giải này.

Ronaldo muốn gặp Benfica ở bán kết

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh đang hy vọng vào khả năng Benfica sẽ vượt qua Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League. Sau đó, đội bóng Bồ Đào Nha chạm trán Real Madrid tại bán kết.

Huyền thoại Arsenal khuyên Wenger không nên tậu Ibrahimovic

Cựu danh thủ Arsenal - Ian Wright vừa khuyên ông thầy cũ không nên chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Theo cựu cầu thủ 52 tuổi, chân sút người Thụy Điển không phù hợp với lối chơi của “The Gunners”.

Van Gaal tuyên bố M.U sẽ đả bại West Ham

img

HLV Van Gaal.

HLV Louis van Gaal vừa tự tin tuyên bố, M.U sẽ đánh bại West Ham ở trận đá lại vòng tứ kết FA Cup diễn ra trên sân Upton Park vào rạng sáng mai để giành quyền đi tiếp.

Man City trở thành đội bóng Anh thứ 10 lọt vào bán kết

Chiến thắng 1-0 trước PSG ở lượt về vòng tứ kết Champions League hồi rạng sáng nay (thắng chung cuộc 3-2) đã giúp Man City lọt vào bán kết. Theo thống kê của hãng Opta, “The Citizens” chính là CLB thứ 10 của Anh lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở Champions League (trước đây là cúp C1).

Chelsea muốn mua lại Lukaku

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV Chelsea, Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công “The Blues”. Được biết, Everton chỉ chấp nhận bán ngôi sao người Bỉ với giá 65 triệu bảng.

Oxlade-Chamberlain từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

img

Alex Oxlade-Chamberlain.

Ban lãnh đạo Arsenal vừa quyết định tăng lương cho Alex Oxlade-Chamberlain từ 55.000 bảng/tuần lên mức 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã thẳng thừng từ chối. Điều đó làm rấy lên tin đồn về việc cầu thủ 22 tuổi sắp rời sân Emirates để gia nhập Chelsea.

Sao Bayern vắng mặt ở trận gặp Benfica vì lý do ngớ ngẩn

Do quên hộ chiếu nên trung vệ Medhi Benatia không thể cùng các đồng đội trong màu áo Bayern Munich lên đường sang Bồ Đào Nha đá trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Benfica vào rạng sáng mai.

Klopp muốn “tống cổ” Balotelli khỏi Liverpool

Báo chí Anh cho hay, HLV Jurgen Klopp đang muốn bán tiền đạo Mario Balotelli vào cuối mùa giải nhằm giúp Liverpool tiết kiệm khoản tiền lương 4,5 triệu bảng/năm. Hiện tại, “Super Mario” đang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn.

Cậu cả nhà Becks tái hợp với nữ diễn viên xinh đẹp

img

Chloe và Brooklyn.

Tờ The Sun vừa đưa tin về việc cậu con trai cả của cựu danh thủ David Beckham là Brooklyn đã tái hợp với nữ diễn viên 19 tuổi người Mỹ - Chloe Grace Moretz. Trước đó, cặp đôi này đã hẹn hò với nhau trong quãng thời gian từ năm 2014 đến tháng 8.2015.

“Tottenham vẫn có thể lật đổ Leicester”

Sau 33 vòng đấu đã qua tại Premier League mùa này, Leicester City đang dẫn đầu với 72 điểm, hơn Tottenham 7 điểm. Thế nhưng, tiền vệ Erik Lamela vẫn lạc quan vào khả năng anh và các đồng đội sẽ qua mặt Leicester để lên ngôi vô địch.

Đội bóng của Xuân Trường xuất sắc cầm hòa ĐKVĐ K.League

Cuối cùng thì Incheon United cũng đã có được điểm số đầu tiên ở K.League mùa giải năm nay. Trong chuyến làm khách tới Jeonbuk Hyundai Motors, đội bóng chủ quản của Xuân Trường đã có trận hòa với tỷ số 1-1. Cũng như 4 trận trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang một lần nữa phải ngồi ngoài. (CHI TIẾT)

Báo Thái nhắc thầy trò Kiatisak nên thực tế ở vòng loại World Cup

Sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ ba World Cup 2018 khuc vực châu Á, các phương tiện truyền thông ở Thái Lan đều nhận định rằng, đội bóng của họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành suất tới Nga. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem