ĐIỂM TIN TỐI (14.1): U23 Việt Nam được “tiếp lửa”, Messi bị lăng mạ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/01/2016 21:30 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam được “tiếp lửa”, Messi bị lăng mạ, Sampaoli thay Hiddink dẫn dắt Chelsea, lộ lý do Guardiola chia tay Bayern, Van Gaal nổi đóa với phóng viên… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.1).
Bình luận 0

ĐT U23 Việt Nam được “tiếp lửa”

img

Các CĐV Việt Nam luôn ủng hộ nhiệt tình cho đội nhà. Ảnh: Facebook.

Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar - Phan Thanh Hải tiết lộ, ông đã vận động được các công ty có lượng công nhân người Việt cao nhất ở Qatar là J&P và ISG cho phép bà con kiều bào được nghỉ làm đi cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016.

Huy Toàn “mách nước” cho HLV Miura

Tiền vệ Võ Huy Toàn vừa nhận định rằng, nếu muốn tiến sâu hơn vào giải U23 châu Á 2016 thì HLV Toshiya Miura phải áp dụng chiến thuật phòng ngự, phản công cho ĐT U23 Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam sắp đá giao hữu với futsal Malaysia

Vào ngày 25 và 26.1.2016 tại TP.HCM, ĐT futsal Việt Nam sẽ đá 2 trận giao hữu với ĐT futsal Malaysia. Đây được xem là bước đà để chuẩn bị cho VCK Fusal vô địch châu Á 2016 sẽ khai mạc vào ngày 10.2 sắp tới.

Messi bị lăng mạ

img

Messi (trái) bị Alvaro Gonzalez gọi là... thằng lùn.

Rạng sáng nay (14.1), Barcelona tới làm khách của Espanyol trong trận derby xứ Catalan ở trận lượt về vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Đáng chú ý, tiền đạo Lionel Messi thường xuyên bị các cầu thủ “Periquitos” phạm lỗi. Ngoài ra, “M10” còn bị hậu vệ Alvaro Gonzalez lăng mạ là “thằng lùn”.

Định ngày trao giải Fair-play

Hội đồng thẩm định vừa thông báo, giải Fair-play 2015 sẽ được công bố vào ngày 24.2 tới. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những hành động đẹp trong thể thao do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức.

Tổng thư ký FIFA bị sa thải

LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa quyết định sa thải Tổng thư ký FIFA - Jerome Valcke. Nguyên nhân do vị quan chức người Pháp dính phải bê bối tham nhũng. Được biết, Tiến sỹ Markus Kattner sẽ đảm nhiệm vai trò vai trò này thay ông Valcke.

HLV Sampaoli thay Hiddink dẫn dắt Chelsea?

img

HLV Sampaoli.

Báo chí đất nước hình quả ớt đồng loạt đưa tin, hôm nay (14.1) HLV Jorge Sampaoli sẽ chính thức chia tay ĐT Chile để sang Anh dẫn dắt Chelsea thay HLV Guus Hiddink.

Martinez khen ngợi Lukaku

HLV Roberto Martinez của Everton vừa dành lời khen có cánh cho cậu học trò là tiền đạo Romelu Lukaku. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, trong tương lai không xa, Lukaku sẽ trở thành chân sút xuất sắc nhất thế giới.

HLV Benitez viếng thăm Liverpool

HLV Rafa Benitez đang khá rảnh rỗi sau khi bị Real Madrid sa thải. Chính bởi vậy mà ông đã giành thời gian để tới thăm bạn bè tại thành phố Liverpool. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Tây Ban nha còn tới theo dõi trận đấu giữa đội bóng cũ Liverpool với Arsenal vào rạng sáng nay.

Lộ lý do HLV Guardiola chia tay Bayern

img

HLV Guardiola.

Tiền vệ Arjen Robben vừa tiết lộ, sở dĩ ông thầy Pep Guardiola quyết định chia tay Bayern Munich là do không nhận được sự hẫu thuẫn từ Ban lãnh đạo đội bóng.

Bournemouth hỏi mượn “sao” trẻ của Man City

Tờ Daily Mail đưa tin, Bournemouth đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Patrick Roberts thuộc biên chế Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Alli sánh ngang với Pogba”

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) vừa lên tiếng ca ngợi những màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò Dele Alli ở mùa giải này. Theo vị thuyền trưởng 43 tuổi, tài năng của Alli chẳng kém gì so với tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus.

Van Gaal “nổi đóa” với phóng viên

img

HLV Van Gaal bênh vực Rooney.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Newcastle, HLV Van Gaal (M.U) đã gây sốc khi chỉ thẳng mặt và xúc phạm phóng viên của tờ The Sun. Nguyên nhân do các phóng viên đã chê bai tiền đạo Wayne Rooney.

HLV Wenger không vội vàng sử dụng Sanchez

Sau thời gian điều trị chấn thương gân khoeo, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đã bình phục và sẵn sàng trở lại ở cuộc đọ sức với Stoke City vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vừa khẳng định rằng, ông sẽ không vội vàng sử dụng chân sút người Chile.

HLV Kiatisak nói gì khi U23 Thái Lan cầm hòa đội á quân?

Thủ hòa Ả-rập Saudi với tỷ số 1-1, HLV Kiatisak không ngần ngại nói rằng, nếu may mắn hơn, đội bóng của ông đã có một chiến thắng. Nhưng dù sao, ông cũng hài lòng với 1 điểm có được, nhất là khi đối thủ được đánh giá cao hơn và vốn là á quân của giải. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem