ĐIỂM TIN TỐI (14.5): U20 Việt Nam tìm ra “công thức” chiến thắng

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 14/05/2017 20:10 PM (GMT+7)
U20 Việt Nam tìm ra “công thức” chiến thắng ở U20 World Cup 2017, Chelsea tính chi 120 triệu bảng để mua sắm Hè 2017, “Real đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”, thêm bằng chứng cho thấy Lukaku sắp thành người của Chelsea, Rooney bị vợ mắng vì thua bạc 500.000 bảng… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.5).
Bình luận 0

U20 Việt Nam tìm ra “công thức” chiến thắng ở U20 World Cup 2017

img

Sáng nay, ĐT U20 Việt Nam đã có trận giao hữu gặp U20 Vanuatu và giành được kết quả hòa 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông đã thử nghiệm tất cả các vị trí để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng bảng U20 World Cup 2017 gặp U20 New Zealand (chiều 22.5). Đồng thời, nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng tin tưởng vào kết quả khả quan của trận đấu này.

Hà Nội FC nhận tin dữ từ Hoàng Vũ Samso

Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Vũ Samso trong trận gặp SLNA ở vòng 1/8 cúp quốc gia (4.6) và trận đá bù vòng 11 V.League 2017 với XSKT Cần Thơ (9.6). Nguyên nhân do chân sút 28 tuổi bị LĐBĐ châu Á (AFC) cấm thi đấu 4 trận vì lỗi đánh cầu thủ đội Ceres (Philippines) ở AFC Cup.

Chelsea tính chi 120 triệu bảng để mua sắm Hè 2017

img

Tờ Goal đưa tin, HLV Antonio Conte đã yêu cầu Chủ tịch Chelsea - Roman Abramovich đầu tư mạnh vào việc mua sắm cầu thủ trong “phiên chợ Hè” 2017. Nhiều khả năng, vị tỷ phú người Nga sẽ chi 120 triệu bảng để Conte mua sắm.

Enrique dè chừng Las Palmas

HLV Luis Enrique thừa nhận, ông rất sợ việc phải chạm trán với Las Palmas tại trận đấu thuộc vòng 37 La Liga diễn ra vào rạng sáng mai. Tuy nhiên, Barcelona sẽ chiến đấu hết mình để cạnh tranh ngôi vô địch với Real Madrid.

“Real đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới”

img

HLV Jorge Sampaoli của Sevilla vừa nhận định rằng, Real Madrid chính là CLB xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “Kền kền trắng” hiện đang đứng trước cơ hội giành ngôi vô địch La Liga và Champions League mùa này.

Neymar thừa nhận học hỏi được rất nhiều từ Messi

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Neymar đã thẳng thắn thừa nhận, anh học hỏi được rất nhiều điều kể từ khi sát cánh cùng đàn anh Lionel Messi ở Barcelona. Theo tuyển thủ Brazil, 4 năm chơi bóng ở “Blaugrana” đã giúp anh trưởng thành lên rất nhiều.

Thêm bằng chứng cho thấy Lukaku sắp thành người của Chelsea

img

Theo tiết lộ của tờ Mirror, tiền đạo Romelu Lukaku đã tham gia vào lễ ăn mừng ngôi vô địch Premier League của Chelsea. Điều này gián tiếp khẳng định, tuyển thủ Bỉ sẽ chia tay Everton để chuyển qua khoác áo “The Blues” trong Hè 2017.

Man City nhắm mua cầu thủ “vô danh”

Tờ Daily Star cho hay, HLV Pep Guardiola đang có kế hoạch đưa cầu thủ trẻ Nordi Mukiele từ Montpellier về Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cầu thủ 19 tuổi được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất làng bóng đá Pháp.

Rooney bị vợ mắng vì thua bạc 500.000 bảng

img

Rooney (áo trắng).

Tờ The Sun vừa đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney đã bị bà xã Coleen mắng té tát sau khi anh thua bạc 500.000 bảng chỉ trong vòng 2 tiếng. Được biết, chân sút thuộc biên chế M.U đã đến sòng bạc Manchester’s 235 vào 2 giờ sáng để thử vận đỏ đen.

Joe Hart úp mở kế hoạch chia tay Man City

Trả lời phỏng vấn trên Soccer AM, thủ thành Joe Hart cho biết, anh sẽ quay trở lại Premier League sau khi đáo hạn cho mượn với Torio sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Đồng thời, tuyển thủ Anh cũng úp mở về khả năng sẽ chia tay Man City trong Hè 2017. Bản giao kèo của anh và “The Citizens” còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 14.5, rạng sáng 15.5

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem