ĐIỂM TIN TỐI (14.6): AFC đặc biệt khen ngợi một tuyển thủ Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/06/2017 20:10 PM (GMT+7)
AFC đặc biệt khen ngợi một tuyển thủ Việt Nam, Gangwon FC tự hào về Xuân Trường, M.U chính thức hết cơ hội mua Griezmann, Chelsea nhắm mua “người thừa” của Man City, Mourinho từ bỏ Fabiano vì Matic, Juventus đưa Mahrez vào tầm ngắm, “Ronaldo giỏi nhưng… vẫn thua tôi”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (14.6).
Bình luận 0

AFC đặc biệt khen ngợi một tuyển thủ Việt Nam

img

Đặng Văn Lâm (ngoài cùng phải).

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn ấn tượng trong trận ĐT Việt Nam hòa Jordan 0-0 hồi tối qua. “Cả hai đội đều tạo ra những cơ hội trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất, tuy nhiên không bên nào tìm được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc. Trong đó, tuyển Việt Nam đặc biệt phải cám ơn thủ thành Đặng Văn Lâm”, AFC viết.

“Ronaldo giỏi nhưng… vẫn thua tôi”

Trả lời phỏng vấn trên tờ Ziggo Sports, tiền vệ Rafael van der Vaart (Midtjylland) đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ ở Real Madrid - Cristiano Ronaldo. Theo cựu tuyển thủ Hà Lan, “CR7” gây ấn tượng với phong cách của VĐV chuyên nghiệp. Tuy nhiên, van der Vaart cho rằng mình vẫn sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Gangwon FC tự hào về Xuân Trường

img

Lương Xuân Trường (số 7).

Chứng kiến màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam hồi tối qua, Gangwon FC đã gửi những lời khen và động viên tới tiền vệ Lương Xuân Trường. “Xuân Trường đã trải qua một trận đấu tốt. Trong 77 phút có mặt trên sân, Xuân Trường với chiếc áo số 7 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ phát động tấn công từ vị trí tiền vệ trung tâm”, Gangwon FC viết. 

Lyon hét giá bán Lacazette

Theo thông tin đăng tải trên tờ Telegraph, Olympique Lyon chỉ chấp nhận bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Arsenal trong “phiên chợ Hè” 2017 nếu nhận được số tiền 60 triệu bảng.

M.U chính thức hết cơ hội mua Griezmann

img

Ban lãnh đạo Atletico Madrid xác nhận, tiền đạo Antoine Griezmann vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 với đội bóng. Điều này đồng nghĩa với việc M.U sẽ không còn cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Pháp trong Hè 2017.

“Salah chắc chắn sẽ gia nhập Liverpool”

Cựu danh thủ Mido tin rằng, tiền vệ Mohamed Salah chắc chắn sẽ chia tay AS Roma để chuyển sang khoác áo Liverpool trong “phiên chợ Hè” 2017. Hiện tuyển thủ Ai Cập đang nhận được sự quan tâm của “The Kop”.

Chelsea nhắm mua “người thừa” của Man City 

img

Theo TyC Sports, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch đưa thủ thành Willy Caballero về Chelsea trong Hè 2017. Vào ngày 30.6 tới, bản hợp đồng của tuyển thủ Argentina và “The Citizens” sẽ chính thức đáo hạn.

Juventus đưa Mahrez vào tầm ngắm

Theo tiết lộ của tờ Daily Mirror, Juventus vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Riyad Mahrez bên phía Leicester City cùng với Arsenal. Trước đó, cầu thủ người Algeria đã công khai ý định chia tay “Bầy cáo”.

Mourinho từ bỏ Fabiano vì Matic

img

Jose Mourinho và Nemanja Matic (trái).

Tờ Manchester Evening News đưa tin, HLV Jose Mourinho vừa quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Fabiano của AS Monaco. Thay vào đó, “Người đặc biệt” muốn tái hợp với tiền vệ Nemanja Matic (Chelsea) ở M.U.

Bayern vượt mặt Chelsea vụ Tolisso

Theo báo cáo của tờ Bild, Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Corentin Tolisso từ Lyon. Được biết, nội trong hôm nay Tolisso sẽ bay sang Đức khám sức khỏe. Trước đó, Chelsea cũng để mắt tới cầu thủ người Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem