ĐIỂM TIN TỐI (15.10): HLV Miura phủ nhận từ chức, Barca nhắm mua Van Persie

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/10/2015 23:33 PM (GMT+7)
HLV Miura phủ nhận chuyện chia tay ĐT Việt Nam, Barca đánh tiếng muốn có Van Persie, Sanchez “nói không” với Real, lộ thống kê đáng thất vọng của Rooney… là những tin chính trong điểm tin tối nay (15.10).
Bình luận 0

Van Persie lọt vào tầm ngắm của Barca

img

Van Persie đang là mục tiêu theo đuổi của Barca.

Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho hay, HLV Luis Enrique vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie (Fenerbahce) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona.

HLV Miura phủ nhận chuyện từ chức

HLV Toshiya Miura vừa bác bỏ thông tin về việc ông đã đăng đàn trên mạng xã hội Facebook để thông báo về việc chia tay ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - ông Trần Quốc Tuấn cũng khẳng định, VFF chưa nhận được đơn từ chức của chiến lược gia người Nhật Bản.

KNVB nhắm Seedorf thay Blind

Sau khi ĐT Hà Lan không thể giành vé dự vòng chung kết EURO 2016, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đang xem xét khả năng “trảm” HLV Danny Blind. Đồng thời, KNVB cũng nhắm tới Clarence Seedorf để thay thế.

Lộ thống kê đáng thất vọng của Rooney

img

Rooney đang trải qua thời kỳ tồi tệ nhất trong sự nghiệp.

Theo thống kê của hãng Opta, tiền đạo Wayne Rooney của M.U đã có 17 trận liên tiếp không ghi bàn trên sân khách tại Premier League. Ngoài ra, trong 6 chuyến làm khách gần nhất trước đội bóng cũ Everton, “R10” đều không thể “nổ súng”. Cuối tuần này, đôi bên sẽ chạm trán nhau ở vòng 9 giải Ngoại hạng.

“HLV Miura không thích hợp với bóng đá Việt Nam”

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, phong cách huấn luyện và quan điểm về chiến thuật của ông Toshiya Miura không thích hợp với bóng đá Việt Nam. Sau trận thua 0-3 trước Thái Lan hôm 13.10 vừa qua, nhà cầm quân 52 tuổi đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông tại đất nước hình “chữ S”.

“Tất cả các cầu thủ Chelsea đều ủng hộ Mourinho

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea đã thi đấu rất bết bát. Điều đó khiến HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek vừa khẳng định rằng, anh và các đồng đội vẫn luôn ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sanchez “nói không” với Real

img

Sanchez không có ý định gia nhập Real.

Mới đây, Real Madrid đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, cây săn bàn người Chile vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Arsenal để trở lại chơi bóng ở La Liga.

“Depay có thể trở thành cầu thủ vĩ đại”

HLV Frank de Boer (Ajax Amsterdam) tin rằng, tiền vệ Memphis Depay có thể trở thành một cầu thủ vĩ đại trong màu áo M.U. Từ khi cập bến Old Trafford hồi mùa hè vừa qua, cầu thủ 21 tuổi chưa để lại nhiều dấu ấn. Không những vậy, anh còn thường xuyên bị chỉ trích bởi lối chơi cá nhân và “bệnh sao”.

Real nhắm “sao trẻ” Leverkusen

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Wendell của Bayer Leverkusen nhằm thay thế Marcelo trong tương lai.

Fabregas cảnh báo các đối thủ cạnh tranh

img

Cesc Fabregas.

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa cảnh báo các đối thủ cạnh tranh ở Premier League gồm Arsenal, Man City và M.U rằng, Chelsea vẫn có thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Hiện tại, “The Blues” đang đứng thứ 16 với 8 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm.

Jese bóng gió muốn chia tay Real

Do không thường xuyên được HLV Rafael Benitez trọng dụng nên tiền đạo Jese Rodriguez vừa bóng gió về khả năng chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

“Martial có thể trở thành cây săn bàng hàng đầu”

Cựu danh thủ người Pháp - Louis Saha tin rằng, “hậu bối” Anthony Martial của anh có thể trở thành cây săn bàn hàng đầu thế giới trong tương lai không xa. Kể từ khi gia nhập M.U hồi mùa hè vừa qua, cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 4 bàn thắng sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Paulista muốn cùng Arsenal làm nên lịch sử

img

Paulista muốn cùng Arsenal chinh phục vinh quang.

Trung vệ Gabriel Paulista cho biết, mục tiêu mà anh hướng tới lúc này là giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League và Champions League. Từ trước đến nay, “Pháo thủ” vẫn chưa một lần đăng quang ở Champions League (kể cả cúp C1 trước đây).

Top 10 “chân chuyền” xuất sắc nhất châu Âu: David Silva “vô đối”

Tờ Squawka vừa liệt kê ra danh sách 10 cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2015-2016. Dẫn đầu là tiền vệ David Silva của Man City với 6 lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. (CHI TIẾT)

Đạt doanh thu kỷ lục, Man City vượt mặt Arsenal

Theo báo cáo tài chính vừa được công bố, ở mùa giải 2014-2015, Man City đạt mức doanh thu 351,8 triệu bảng, nhiều hơn so với con số 329,3 triệu bảng của Arsenal. Đồng thời, đây cũng là doanh thu kỷ lục trong lịch sử CLB. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem