ĐIỂM TIN TỐI (16.10): Chốt ngày Công Phượng sang Nhật, Martial được vinh danh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/10/2015 22:00 PM (GMT+7)
Công Phượng chuẩn bị sang Nhật Bản, Neymar chưa vội gia hạn với Barca, Martial nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, Mourinho “nổi đóa” với FA… là những tin chính trong điểm tin tối nay (16.9).
Bình luận 0

Công Phượng sang Nhật Bản vào ngày 30.10

img

Công Phượng chuẩn bị lên đường sang Nhật.

Vào ngày 30.10 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL sẽ sang Nhật Bản để chốt hợp đồng chuyển sang đầu quân cho CLB Mito Hollyhock tại giải hạng hai Nhật Bản (J.League 2).

Neymar chưa vội gia hạn với Barca

Wagner Ribeiro - cha và cũng là người đại diện của tiền đạo Neymar vừa khẳng định rằng, con trai ông chưa vội vàng gia hạn hợp đồng với Barcelona. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới mùa hè năm 2018.

HLV Nguyễn Thanh Sơn được B.Bình Dương tín nhiệm

Sau khi Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung xin nghỉ việc, Ban lãnh đạo B.Bình Dương đã quyết định để HLV Nguyễn Thanh Sơn toàn quyền quyết định vấn đề chuyên môn của tân vương V.League.

Martial nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9

img

Martial nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.

Với những màn tình diễn ấn tượng của mình, tiền đạo trẻ Anthony Martial của M.U đã được Ban tổ chức Premier League bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Trong khi đó, giải thưởng HLV xuất sắc nhất thuộc về “thuyền trưởng” Mauricio Pochettino của Tottenham.

XSKT.Cần Thơ “vung” 1 tỷ đồng mua Thế Cường

Để giữ chân Lê Thế Cường, SLNA đã đưa ra bản hợp đồng trị giá 250 triệu đồng/năm. Tuy nhiên, vì thường xuyên phải “mài đũng quần” trên ghế dự bị nên tiền vệ này đã quyết định chuyển sang đầu quân cho XSKT.Cần Thơ. Được biết, đội bóng Tây Đô phải chi 1 tỷ đồng tiền “lót tay” để có được sự phục vụ của Thế cường theo bản hợp đồng 2 năm.

Mourinho “nổi đóa” với FA

Với những lời lẽ chỉ trích gay gắt nhằm vào tổ trọng tài sau trận thua 1-3 trước Southampton hôm 3.10 vừa qua nên HLV Jose Mourinho đã bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 50.000 bảng cùng án treo 1 trận nếu tiếp tục công kích trọng tài trong vòng 1 năm tới. Sau khi án phạt này được đưa ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, án phạt này chẳng khác nào một sự sỉ nhục.

Bellarabi lọt vào tầm ngắm của Barca

img

Bellarabi đang được Barca săn đón.

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona đang rục rịch săn đón tiền vệ Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen) nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Pedro Rodriguez để lại.

Casillas sợ nhất Messi

Thủ thành Iker Casillas (Porto) cho biết, chân sút mà anh ngán đối đầu nhất từ trước đến nay chính là siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona.

Tsonga đoạt vé vào bán kết

Trong ngày thi đấu hôm nay (16.10), Jo-Wilfried Tsonga đã vượt qua Kevin Anderson với tỷ số 2-1 (7-6(8-6), 5-7, 6-4) tại vòng tứ kết giải quần vợt Thượng Hải Open 2015 để giành vé đi tiếp. Đối thủ của tay vợt người Pháp là người thắng trong cặp đấu giữa Rafael Nadal và Stan Wawrinka.

Amelia tự tin vào sức mạnh của Chelsea

img

Marco Amelia.

Mặc dù đang bị Man City bỏ xa tới 10 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, song thủ thành Marco Amelia vẫn tự tin vào khả năng Chelsea có thể bảo vệ thành công chức vô địch Premier League.

M.U, Tottenham săn “sao trẻ” Newcastle

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), M.U và Newcastle đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Ayoze Perez bên phía Newcastle.

Raul chuẩn bị “treo giày”

Tiền đạo Raul Gonzalez (New York Cosmos) vừa thông báo sẽ giải nghệ khi giải bóng đá miền bắc nước Mỹ (NASL) kết thúc vào tháng 11 tới. Hiện tại, “Chúa nhẫn” đã 38 tuổi.

Arsenal đánh tiếng muốn có Jese

img

Jese Rodriguez.

Sau khi hay tin tiền đạo Jese Rodriguez có ý định chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới, Arsenal đã lập tức đánh tiếng muốn có chữ ký của chân sút 22 tuổi.

Top 10 ngôi sao có thể “theo chân” HLV Klopp gia nhập Liverpool

Tờ Daily Star vừa bầu chọn ra danh sách 10 ngôi sao có thể “tiếp bước” HLV Jurgen Klopp chuyển sang đầu quân cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trong đó phần lớn là những học trò cũ của nhà cầm quân 48 tuổi ở Dortmund. (CHI TIẾT)

HLV Wenger định thời điểm chia tay Arsenal

Trong cuộc họp đại cổ đông của Arsenal mới đây, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ nói về ý định chia tay CLB trong vòng 2 năm tới. Ông thừa nhận đã đến lúc mình cần phải trao cơ hội ở Emirates cho một nhà cầm quân khác. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem