ĐIỂM TIN TỐI (1.7): Wenger “nói không” với tuyển Anh, Del Bosque bất hòa với Casillas

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/07/2016 22:05 PM (GMT+7)
Công Phượng đi phát tờ rơi, Wenger không đoái hoài đến “ghế nóng” tuyển Anh, Nolito chính thức đầu quân cho Man City, Sir Alex gợi ý để Allardyce dẫn dắt ĐT Anh, Hazard dè chừng Bale, Del Bosque thừa nhận bất hòa với Casillas… là những tin chính trong điểm tin tối nay (1.7).
Bình luận 0

Công Phượng đi phát tờ rơi

img

Công Phượng đi phát tờ rơi.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội đã có mặt ở khu vực ga tàu điện Mito để phát tờ rời nhằm mời chào người hâm mộ tới cổ vũ trận đấu giữa Mito Hollyhock và Matsumoto Yamaga trong khuôn khổ vòng 20 J.League 2 diễn ra vào ngày 3.7 tới.

Trọng tài Damir Skomina bắt chính trận Bỉ và xứ Wales

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa phân công trọng tài Damir Skomina bắt chính trận ĐT Bỉ đối đầu với xứ Wales ở tứ kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng mai.

Wenger không đoái hoài đến “ghế nóng” tuyển Anh

img

HLV Wenger.

HLV Aresene Wenger khẳng định, thông tin ông được LĐBĐ Anh (FA) liên hệ để ngồi lên “ghế nóng” ĐT Anh sau khi Roy Hodgson bị sa thải là hoàn toàn sai sự thật. Theo “Giáo sư”, ông không có hứng thú với việc dẫn dắt “Tam sư”.

Lộ kế hoạch mua sắm của Atletico

Theo Daily Mail, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đã đưa bộ 3 tiền đạo Diego Costa (Chelsea), Gonzalo Higuain (Napoli) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) vào danh sách cần mua sắm trong “phiên chợ hè” 2016.

Sir Alex gợi ý để Allardyce dẫn dắt ĐT Anh

img

HLV Allardyce và Sir Alex.

Sir Alex Ferguson cho rằng, HLV Sam Allardyce là người thích hợp nhất để ngồi lên “ghế nóng” của ĐT Anh. Hiện tại, chiến lược gia 54 tuổi đang dẫn dắt Sunderland.

Sanchez “bắn” tin vui cho Juventus

Tờ Daily Mail cho hay, tiền đạo Alexis Sanchez đang tính chuyện chia tay Arsenal trong hè này. Hiện tại, Juventus đang rất nóng lòng muốn có được chữ ý của ngôi sao người Chile.

Nolito chính thức đầu quân cho Man City

img

Nolito chính thức trở thành người của Man City.

Ban lãnh đạo Man City vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nolito từ Celta Vigo với bản hợp đồng 4 năm kèm theo mức phí chuyển nhượng 13,8 triệu bảng.

Rodgers từ chối dẫn dắt ĐT Anh

HLV Brendan Rodgers khẳng định, ông rất hạnh phúc khi được làm việc cùng Celtic và không quan tâm đến chiếc “ghế nóng” của ĐT Anh. Hiện tại, chiến lược gia 43 tuổi đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí “thuyền trưởng” của “Tam sư”.

Hazard cảnh báo ĐT Bỉ về sự nguy hiểm của Bale

img

Hazard và Bale.

Trước cuộc đối đầu với xứ Wales ở tứ kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng mai, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng cảnh báo ĐT Bỉ về sự nguy hiểm của ngôi sao Gareth Bale. Theo Hazard, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid là 1 tay săn bàn xuất sắc. Do đó, hàng thủ tuyển Bỉ cần phải đặc biệt lưu tâm.

Guardiola muốn “tái hôn” với Thiago ở Man City

Theo nguồn tin từ tờ El Confidencial, tân HLV Pep Guardiola đang muốn đưa tiền vệ Thiago Alcantara bên phía Bayern Munich về Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong quá khứ, chiến lược gia 45 tuổi từng có quãng thời gian làm việc với Thiago ở Barcelona và Bayern Munich.

Del Bosque thừa nhận bất hòa với Casillas

img

Del Bosque và Casillas có bất đồng tại EURO 2016.

HLV Vicente del Bosque thừa nhận, mối quan hệ giữa ông và thủ quân Iker Casillas trở nên tệ hơn khi “ngài râu kẽm” trao suất bắt chính ở kỳ EURO 2016 cho thủ thành David De Gea. Theo “Ngài râu kẽm”, bản thân đã thông báo việc chia tay ĐT Tây Ban cho tất cả học trò, trừ Casillas.

Lộ số áo mới của Pedro ở Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea tiết lộ, vào mùa giải tới, tiền đạo Pedro Rodriguez sẽ đổi từ áo số 17 sang khoác áo số 11 của Alexandre Pato, người đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với “The Blues”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem