ĐIỂM TIN TỐI (17.10): Neville "bày kế" giúp Mourinho đánh bại Liverpool

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/10/2016 21:02 PM (GMT+7)
HLV Myanmar quyết đánh bại ĐT Việt Nam, Gary Neville chỉ Mourinho cách hạ gục Liverpool, ĐT Việt Nam đấu với đội bóng Nhật ở Cần Thơ, Rooney tiếp tục bị “trảm”, Guardiola “bồ kết” Coman, Wenger tố Ozil tham tiền, M.U nhắm mua sao Everton… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.10).
Bình luận 0

HLV Myanmar quyết đánh bại ĐT Việt Nam

img

HLV Gerd Zeise.

HLV Gerd Zeise vừa nhận định rằng, ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, điều này không thể ngăn cản ĐT Myanmar đánh bại thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở trận đấu thuộc vòng bảng diễn ra vào ngày 20.11 tới để tiến gần hơn đến với chiếc cúp vô địch AFF Cup 2016.

Sadio Mane “nịnh đầm” Klopp

Thông qua báo giới, tiền đạo Sadio Mane đã không tiếc lời ca ngợi ông thầy Jurgen Klopp khi cho rằng, vị thuyền trưởng người Đức chính là HLV xuất sắc nhất thế giới. Theo Mane, Klopp luôn khiến cho bầu không khí của Liverpool trở nên dễ chịu và biết cách khơi gợi niềm đam mê bóng đá của học trò.

Gary Neville chỉ Mourinho cách đánh bại Liverpool

img

Gary Neville.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, HLV Jose Mourinho (M.U) nên để các học trò lợi dụng điểm yếu của Liverpool là các tình huống cố định và hàng thủ yếu để chuyển hóa thành bàn thắng nhằm đánh bại “The Kop” ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai.

ĐT Việt Nam đấu với đội bóng Nhật ở Cần Thơ

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn 2 tuần ở Hàn Quốc, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều ngày 12.11 ở sân Cần Thơ. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng thử quân trước khi lên đường sang Myanmar dự AFF Cup 2016.

Mourinho tiếp tục “trảm” Rooney

img

Wayne Rooney.

Tờ Mirror đưa tin, nhiều khả năng, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục để tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị trong trận M.U viếng thăm Liverpool ở vòng 8 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai. Nguyên nhân do “R10” chưa ổn định tâm lý sau khi nhận “gạch đá” từ dư luận.

Blomqvist so sánh Ibrahimovic với Larsson

Cựu danh thủ Jesper Blomqvist tin rằng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U) hoàn toàn có thể duy trì được phong độ để “treo giày” muộn như cựu tiền đạo Henrikh Larsson. Larsson được xem là một trong những cầu thủ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số muộn nhất (42 tuổi).

Guardiola “bồ kết” Coman

img

Kingsley Coman.

Để có thêm sức mạnh cho tuyến giữa Man City, HLV Pep Guardiola đang nuôi hy vọng thuyết phục Bayern Munich nhượng lại tiền vệ Kingsley Coman trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Wenger tố Ozil tham tiền

HLV Arsene Wenger thừa nhận, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn tiền vệ Mesut Ozil đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Bản giao kèo của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào tháng 6.2018.

M.U nhắm mua sao Everton

img

Seamus Coleman.

Theo Independent, Giới quan chức M.U đang rất tích cực trong việc liên hệ với người đại diện của hậu vệ Seamus Coleman bên phía Everton để chiêu mộ tuyển thủ Cộng hòa Ireland trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Napoli tính “giải cứu” Icardi

Theo thông tin đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, giới quan chức Napoli đang có kế hoạch thuyết phục Mauro Icardi chia tay Inter Milan trong phiên chợ đông 2017. Hiện có nhiều nguồn tin cho rằng, “I Nerazzurri” sẽ tước chiếc băng đội trưởng của chân sút 23 tuổi sau hành động thiếu tôn trọng CĐV.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem