ĐIỂM TIN TỐI (17.11): HLV Malaysia “nắm thóp” của ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/11/2016 20:06 PM (GMT+7)
HLV Malaysia “nắm thóp” ĐT Việt Nam, quan chức AFC vinh danh nền bóng đá Việt Nam, HLV Kiatisak tiết lộ chiến thuật ở AFF Cup 2016, M.U “dưới kèo” Man City vụ Messi, Pochettino hâm mộ Sir Alex và Wenger, Bellerin tiếp tục nghỉ thi đấu 4 tuần, Chelsea đón tin vui từ Costa… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.11).
Bình luận 0

HLV Malaysia “nắm thóp” ĐT Việt Nam

img

HLV Ong Kim Swee.

HLV Ong Kim Swee tự tin khẳng định, ông hiểu rất rõ về bộ đôi tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh và bộ đôi tiền đạo Lê Công Vinh và Nguyễn Công Phượng. Theo nhà cầm quân 45 tuổi, ông thường xuyên theo dõi báo chí để hiểu rõ hơn về các tuyển thủ Việt Nam. Ở giải đấu này, ĐT Malaysia nằm cùng bảng B với đội quân áo đỏ, ĐT Myanmar và Campuchia.

Lộ danh sách dự giải U21 quốc tế 2016 của ĐT U21 Việt Nam

Mới đây, HLV Phạm Minh Đức vừa công bố danh sách cầu thủ U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế 2016 khởi tranh vào ngày 18.12 tới. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn (HAGL) cũng có tên trong danh sách này.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Văn Hưng, Quang Tuấn, Tiến Dũng.

Hậu vệ: Văn Đại, Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài,Văn Hậu, Đàm Tiến Dũng, Việt Triều, Việt Anh.

Tiền vệ: Văn Toàn, Trọng Đại, Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Như Tuấn, Đức Huy, Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh.

M.U “dưới kèo” Man City vụ Messi

img

Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, cả M.U và Man City đều có ý muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi trong “phiên chợ đông” 2017. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” lại tỏ ra khá bi quan về khả năng Messi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford bởi họ tin rằng anh sẽ chọn “The Citizens” nếu chia tay Barcelona. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng “M10” đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với "Blaugrana", bất chấp mức lương được tăng lên 825.000 bảng/tuần. 

Quan chức AFC vinh danh nền bóng đá Việt Nam

Sáng nay, Phó Chủ tịch LĐBĐ châu Á - Chung Mong Gyu đã có cuộc gặp gỡ với đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) để trao đổi về tình hình bóng đá Việt Nam và khen thưởng các ĐTQG. Theo vị quan chức 54 tuổi, bóng đá nước ta đã đạt những thành công ấn tượng khi ĐT U19 Việt Nam lọt vào bán kết U19 châu Á 2016 và giành được tấm vé dự giải U20 quốc tế 2017. Trong khi đó, ĐT futsal Việt Nam cũng đạt được những thành tích đáng nể tại FIFA futsal World Cup 2016.

HLV Kiatisak tiết lộ chiến thuật ở AFF Cup 2016

img

ĐT Thái Lan.

HLV Kiatisuk Senamuang khẳng định, ông sẽ sử dụng 2 sơ đồ chiến thuật là 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 tại AFF Cup 2016. Theo đó, ĐT Thái Lan sẽ cân bằng giữa lối chơi tấn công và phòng thủ.

Pochettino hâm mộ Sir Alex và Wenger

HLV trưởng CLB Tottenham - Mauricio Pochettino thừa nhận, ông rất ngưỡng mộ tài năng của Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger. Theo nhà cầm quân người Argentina, ông rất mong có cơ hội được dùng bữa cùng “Máy sấy tóc” để bàn về bóng đá.

Bellerin tiếp tục nghỉ thi đấu 4 tuần

img

Hector Bellerin.

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Hector Bellerin trong vòng 4 tuần do dính chấn thương mắt cá chân trong pha va chạm với Danny Rose ở trận “Pháo thủ” hòa Tottenham 1-1 hồi tối 6.11 vừa qua.

Wenger ấn tượng với Rashford

HLV Arsene Wenger (Arsenal) thừa nhận, ông rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của tiền đạo trẻ Marcus Rashford (M.U). Theo “Giáo sư”, tuy còn trẻ nhưng Rashford đã thể hiện phong thái của một ngôi sao.

Chelsea đón tin vui từ Costa

img

Diego Costa.

Giới truyền thông Anh đưa tin, chấn thương háng mà tiền đạo Diego Costa dính phải khi hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha không quá nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Được biết, chân sút 28 tuổi hoàn toàn có thể cùng Chelsea viếng thăm Middlesbrough ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Premier League diễn ra vào đêm 20.11 tới.

Arsenal nhắm mua Paredes

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa Arsenal, HLV Arsene Wenger đang nuôi tham vọng đưa tiền vệ Leandro Paredes bên phía AS Roma về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem