ĐIỂM TIN TỐI (17.5): U15 VFF thảm bại 0-9 trước U16 Campuchia

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/05/2016 20:00 PM (GMT+7)
U15 VFF thảm bại 0-9 trước U16 Campuchia, Tuấn Anh sắp hồi hương, lộ ngày trọng tài Anh Chiến cầm còi trở lại, De Gea ép M.U “trảm” Van Gaal, Wickham thách thức M.U, Shaw buồn vì không được dự EURO 2016, Ibrahimovic không ký hợp đồng với M.U, Guardiola muốn đưa Kroos về Man City… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.5).
Bình luận 0

U15 VFF thảm bại 0-9 trước U16 Campuchia

img

Xuất hiện những lo ngại về việc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF hoạt động thiếu hiệu quả.

Trong trận giao hữu mới đây, U15 VFF đã thua U16 Campuchia tới 0-9. Trước đó, cũng trong một trận giao hữu, U16 Hà Nội T&T đã thắng U16 Campuchia 4-2. Những kết quả này làm dấy lên những lo ngại, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF vốn nhận tài trợ hàng triệu USD từ FIFA đang hoạt động thiếu hiệu quả, không cho ra lo những cầu thủ thực sự chất lượng.

Tuấn Anh, Xuân Trường sắp hồi hương

img

Tuấn Anh. Ảnh: Facebook.

Sáng nay (17.5), Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn thông báo, Ban lãnh đạo CLB Yokohama (Nhật Bản) đã đồng ý cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam vào cuối tháng 5 tới. Ngoài ra, CLB Incheon United cũng đồng ý để Xuân Trường trở về nước để làm nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG.

Chủ tịch FLC Thanh Hóa bênh vực ông “Hải Lơ”

Chủ tịch FLC Thanh Hóa - Doãn Văn Phương cho rằng, trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng 10 V.League diễn ra hồi tối 14.5 vừa qua không phải lỗi tại Giám đốc kỹ thuật Lê Thuỵ Hải. Theo ông Phương, nguyên nhân là do đội bóng xứ Thanh bị sứt mẻ lực lượng và vô duyên trong các pha dứt điểm.

Mourinho phủ nhận tin đồn đàm phán với M.U

HLV Jose Mourinho vừa phủ nhận chuyện ông đang đà m phán với M.U để thay Louis van Gaal dẫn dắt đội bóng này. “Người đặc biệt” tiết lộ thêm, hiện tại, ông đang có mặt ở Canada để theo dõi giải đua ô tô công thức 1 - Grand Prix Montreal.

Định ngày trọng tài Hà Anh Chiến cầm còi trở lại

img

Trọng tài Hà Anh Chiến (trái). Ảnh: Facebook.

Theo tiết lộ từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), họ không có ý định treo còi vĩnh viễn đối với trọng tài Hà Anh Chiến sau bê bối trọng tài ở trận đấu giữa FLC Thanh Hoá và SLNA tại vòng 9 V.League 2016. Được biết, VFF chỉ đình chỉ công tác của ông Chiến tới hết mùa giải 2016. Điều đó có nghĩa, vị “vua áo đen” này hoàn toàn có thể cầm còi trở lại kể từ đầu mùa bóng 2017.

M.U chi “tiền tấn” mua Morata

Giới truyền thông Italia loan tin, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Alvaro Morata ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Atletico quyết giữ chân Griezmann

Để tránh sự dòm ngó của các “ông lớn” châu Âu, Ban lãnh đạo Atletico Madrid đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với tiền vệ Antoine Griezmann, bất chấp bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2020.

De Gea chống đối Van Gaal

img

De Gea không hài lòng khi Van Gaal dẫn dắt M.U.

Theo Daily Mail, thủ thành David De Gea sẽ chia tay M.U trong “phiên chợ hè” này nếu “Quỷ đỏ” không sa thải HLV Louis van Gaal. Hiện tại, Real Madrid đang nhiệt tình săn đón người gác đền sinh năm 1990.

Guardiola muốn đưa Kroos về Man City

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa Man City, HLV Pep Guardiola đang thúc giục lãnh đạo đạo “The Citizens” chi đậm để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos bên phía Real Madrid.

Hai “đại gia” châu Âu đại chiến vì sao AS Monaco

Atletico Madrid và Liverpool đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar thuộc biên chế AS Monaco. Hiện, cầu thủ 20 tuổi được định giá 10 triệu bảng.

Wickham lớn tiếng thách thức M.U

img

Connor Wickham.

Tiền đạo Connor Wickham vừa tự tin tuyên bố, Crystal Palace hoàn toàn có đủ khả năng đánh bại M.U ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào cuối tuần này. Theo chân sút 23 tuổi, “Quỷ đỏ” không còn là một đội bóng mạnh như trước đây.

Liverpool đón tân binh đầu tiên

Ban lãnh đạo Liverpool vừa hoan hỷ thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Piotr Zielinski từ phía Udinese với mức phí chuyển nhượng 9 triệu bảng. Tuy nhiên, thời hạn hợp đồng vẫn chưa được “The Kop” hé lộ.

Verratti phẫu thuật thành công

Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa thông báo, tiền vệ Marco Verratti đã phẫu thuật thành công chấn thương háng và bắt đầu kế hoạch phục hồi. Tuy nhiên, anh sẽ không thể cùng ĐT Italia tham dự VCK EURO 2016.

Luke Shaw buồn vì không được dự EURO 2016

img

Luke Shaw.

Hậu vệ Luke Shaw chia sẻ, anh rất buồn khi không thể cùng ĐT Anh tham dự VCK EURO 2016 diễn ra tại Pháp vào giữa tháng 6 tới. Ngôi sao 20 tuổi hy vọng rằng, bản thân sẽ sớm bình phục chấn thương để cống hiến cho M.U.

Ibrahimovic không ký hợp đồng với M.U

Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - Mino Raiola khẳng định, thông tin thân chủ ông đạt được thoả thuận 1 năm với M.U là hoàn toàn sai sự thật. Hiện bến đỗ của ngôi sao người Thuỵ Điển vẫn đang được giữ kín.

Xhaka sắp gia nhập Arsenal

Arsenal đã được được thoả thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka bên phía Borussia Monchengladbach. Hợp đồng của tuyển thủ Thuỵ Sỹ và đội bóng chủ sân Borussia-Park hết hạn vào tháng 6.2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem