ĐIỂM TIN TỐI (17.9): Real nhận hung tin từ Ronaldo và Bale

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/09/2016 21:02 PM (GMT+7)
HLV Garcia vui vì được dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam, Real nhận hung tin từ Ronaldo và Bale, M.U nếm “trái đắng” vụ Rodriguez, Wenger tiết lộ lý do “hắt hủi” Xhaka, Mourinho bênh vực Pogba, Pele khen Messi giỏi hơn Ronaldo… là những tin chính trong điểm tin tối nay (17.9).
Bình luận 0

HLV Garcia vui vì được dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam

img

HLV Bruno Garcia.

HLV Bruno Garcia cho biết, ông rất hạnh phúc khi được dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn rất tự hào khi giúp “Ngôi sao vàng” giành được tấm vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016.

Ricardinho dẫn đầu danh sách Vua phá lưới FIFA Futsal World Cup 2016

Tiền vệ Ricardinho của ĐT futsal Bồ Đào Nha đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới FIFA Futsal World Cup 2016 với 9 bàn thắng. Xếp sau anh là Vassoura (futsal Azerbaijan), Angellot Caro (futsal Colombia), Jirawat Sornwichian, Suphawut Thueanklang (futsal Thái Lan), Eder Lima (futsal Nga), Falcao (futsal Brazil) đều ghi được 4 bàn.

Real nhận hung tin từ Ronaldo và Bale

img

Gareth Bale và Cristiano Ronaldo (phải).

Theo tiết lộ của tờ Marca, nhiều khả năng, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale lẫn tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận gặp Espanyol diễn ra vào rạng sáng 19.9 tới do không đảm bảo được vấn đề thể lực.

 Scholes chỉ trích Marcos Rojo

Cựu danh thủ Paul Scholes vừa lên tiếng chỉ trích trung vệ Marcos Rojo sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trước Feyenoord ở vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng qua. Theo cựu tiền vệ 41 tuổi, Rojo chính là mắt xích yếu nhất của M.U.

Wenger tiết lộ lý do “hắt hủi” Xhaka

img

Granit Xhaka.

HLV Arsene Wenger tiết lộ, nguyên nhân ông không để tiền vệ tân binh Granit Xhaka ra sân đá chính thường xuyên do để tuyển thủ Thụy Sỹ có thêm thời gian làm quen với môi trường bóng đá Anh. Trong 5 trận chính thức của Arsenal từ đầu mùa giải đến nay, Xhaka chỉ được ra sân đá chính 2 lần.

Klopp phủ nhận tin đồn Sturridge dính chấn thương

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết, nguyên nhân ông để tiền đạo trẻ Divock Origi vào thay Daniel Sturridge ở phút 57 trong trận thắng Chelsea 2-1 hồi rạng sáng nay là do Sturridge không đảm bảo được thể lực chứ không phải anh dính chấn thương.

Mourinho bênh vực Pogba

img

Paul Pogba.

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng bênh vực cậu học Paul Pogba sau khi chứng kiến tiền vệ người Pháp phải hứng “gạch đá” từ dư luận do màn trình diễn không mấy ấn tượng kể từ đầu mùa giải đến nay. Theo “Người đặc biệt”, Pogba đã không có thời gian nghỉ ngơi nên chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Pele khen Messi giỏi hơn Ronaldo

Huyền thoại Pele vừa nhận định rằng, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới trong 15 năm trở lại đây. Theo “Vua bóng đá”, Cristiano Ronaldo (Real Madird) là chân sút xuất sắc nhưng vẫn không thể sánh kịp “M10”.

M.U nếm “trái đắng” vụ Rodriguez

img

James Rodriguez.

Tiền vệ James Rodriguez cho biết, anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Real Madrid và không hề có ý định đầu quân cho M.U trong “phiên chợ đông” 2017. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 85 triệu euro để có được được sự phục vụ của tuyển thủ Colombia.

Arsenal thiệt quân trước trận gặp Hull

HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền đạo Olivier Giroud sẽ không thể cùng Arsenal viếng thăm Hull City trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League diễn ra vào tối nay do chưa hồi phục chấn thương ngón chân cái. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem