ĐIỂM TIN TỐI (18.10): Depay bị “dằn mặt”, VFF tốn 2 tỷ đồng nếu “trảm” Miura

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/10/2015 21:30 PM (GMT+7)
Depay bị HLV Van Gaal cảnh báo, VFF mất 2 tỷ đồng nếu sa thải HLV Miura, Rooney san bằng thành tích với Andy Cole, Ancelotti được Bayern liên hệ… là những tin chính trong điểm tin tối nay (18.10).
Bình luận 0

HLV Van Gaal cảnh báo Depay

img

Depay vừa nhận lời cảnh báo từ Van Gaal.

HLV Louis van Gaal của M.U vừa lên tiếng cảnh báo tiền vệ Memphis Depay cần phải nỗ lực thi đấu hết mình. Bằng không, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi hoàn toàn có thể bị “tống cổ” giống như trường hợp của Angel Di Maria.

Sa thải HLV Miura, VFF sẽ tốn 2 tỷ đồng

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Toshiya Miura với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2014. Mức lương mà chiến lược gia người Nhật bản được hưởng là 15.000 USD. Như vậy, nếu sa thải Miura, VFF sẽ phải bỏ ra 90.000 USD (tương đương 2 tỷ đồng) để bồi thường 6 tháng hợp đồng còn lại.

Hà Nội T&T sẵn sàng để Văn Quyết ra đi

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ rằng, Hà Nội T&T sẵn sàng để tiền vệ Nguyễn Văn Quyết ra đi tìm bến đỗ mới. Thời gian gần đây xuất hiện thông tin cầu thủ 24 tuổi sẽ chia tay Hà Nội.T&T để đến với CLB Hà Nội trong mùa giải tới.

Rooney san bằng thành tích với Andy Cole

img

Rooney đang là chân sút xuất sắc số 2 trong lịch sử Premier League.

Pha làm bàn vào lưới đội bóng cũ Everton hồi tối qua đã giúp tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U có được 187 bàn thắng ở Premier League. Hiện “R10” đang cùng với cựu danh thủ M.U - Andy Cole chia sẻ vị trí thứ 2 ở danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu. Hiện cựu danh thủ Alan Shearer đang là người có thành tích tốt nhất (260 bàn).

Thụy Điển chạm trán Đan Mạch ở vòng paly-off

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa tiến hành Lễ bốc thăm phân cặp vòng play-off EURO 2016. Là thăm may rủi đã đưa Thụy Điển chạm trán Đan Mạch.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Ukraine – Slovenia

Thụy Điển – Đan Mạch

Bosnia & Herzegovina – CH Ireland

Na Uy - Hungary

“Tứ đại gia” châu Âu tranh giành Griezmann

Với phong độ xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đang nhận được sự săn đón của 4 đội bóng lớn ở châu Âu gồm Arsenal, Real Madrid, Chelsea và M.U.

Bayern liên hệ với Ancelotti

img

HLV Ancelotti.

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã lên kế hoạch tìm người thay HLV Pep Guardiola cuối mùa giải này, khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cân nhắc khả năng chia tay nhà đương kim vô địch Bundesliga về dẫn dắt Man City. Do đó, ban lãnh đạo “Hùm Xám” đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti để thay thế cho sự ra đi của Guardiola.

“Cơ hội thi đấu của Shaw ở EURO 2016 là 50-50”

HLV Louis van Gaal của M.U cho biết, cậu học trò Luke Shaw của ông đang hồi phục rất nhanh sau ca gãy chân. Thế nhưng, cơ hội để cầu thủ 20 tuổi khoác áo ĐT Anh tại vòng chung kết EURO 2016 là 50-50.

Walcott tuyên bố Arsenal chẳng ngán Bayern

Tiền vệ Theo Walcott vừa khẳng định rằng, Arsenal chẳng hề lo lắng khi phải đối đầu với Arsenal tại vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.

Mourinho nhắm mua “sao trẻ” Valencia

img

Paco Alcacer.

Tài năng trẻ Paco Alcacer của Valencia vừa lọt vào “mắt xanh” của HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea. Alcacer năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Hiện tại, anh đang là mục tiêu mà Mourinho nhắm tới để bổ sung sức mạnh cho hàng công Chelsea.

Moyes muốn thay Sherwood dẫn dắt Aston Villa

Giới truyền thông Anh cho hay, HLV David Moyes đang muốn chia tay Real Sociedad để trở lại Premier League để dẫn dắt Aston Villa nếu HLV thay Tim Sherwood.

Besiktas muốn “giải cứu” Mikel khỏi Chelsea

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) vừa ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ phòng ngự đang bị thất sủng trong màu áo Chelsea là John Obi Mikel ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mignolet xuất sắc nhất Premier League

img

Simon Mignolet.

Theo thống kê của hãng Opta, thủ thành Simon Mignolet của Liverpool đang là người giữ sạch lưới nhiều nhất tại Premier League trong năm 2015 với 13 lần.

ĐT Đông Timor bị kiện lên FIFA vì nhập tịch tràn lan

LĐBĐ Palestine đã chính thức gửi đơn phàn nàn lên FIFA về việc ĐT Đông Timor sử dụng tới 7 cầu thủ Brazil không đủ điều kiện đá với đội tuyển của họ trong trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2018 diễn ra cách đây hơn 10 ngày. (CHI TIẾT)

Top 10 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real

Tờ Goal vừa liệt kê ra danh sách 10 chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid. Dẫn đầu là siêu sao Cristiano Ronaldo với 324 lần sút tung lưới đối phương. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem