ĐIỂM TIN TỐI (18.2): Futsal Việt Nam từng hạ Brazil, Zidane coi Ronaldo như em trai

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/02/2016 21:30 PM (GMT+7)
Arsenal sắp có thủ quân mới, Van Gaal hé lộ mục tiêu của M.U, Arsenal sắp có thủ quân mới, Van Gaal hé lộ mục tiêu của M.U, tuyển thủ futsal Việt Nam trải lòng về chiến tích lịch sử, M.U nhận cú sốc cực lớn, Lewandowski là tiền đạo hay nhất thế giới… là những tin chính trong điểm tin tối nay (18.2).
Bình luận 0

Futsal Việt Nam từng hạ Brazil

img

ĐT Futsal Việt Nam từng tạo cú sốc khi hạ của ĐT Futsal Brazil.

Trước khi tạo nên cơn địa chấn bằng chiến thắng trước ĐT Futsal Nhật Bản để đoạt vé bán kết giải futsal châu Á 2016 và có 1 vị trí ở Futsal World Cup 2016, ĐT Futsal Việt Nam cũng từng gây sốc khi hạ ĐT Futsal Brazil. Đó là vào năm 2013 và ở giải giao hữu quốc tế tại TP HCM. Khi ấy, thầy trò Bruno đã có chiến thắng 3-2 trước ĐT Futsal Brazil khi đó là ĐKVĐ thế giới.

Zidane coi Ronaldo như em trai

Nguồn tin từ Real Madrid cho tờ Marca hay, mối quan hệ giữa Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo là vô cùng tốt đẹp. Trong các buổi tập, hai người thường xuyên trò chuyện với nhau. Thậm chí những lúc rảnh rỗi, HLV người Pháp còn rủ siêu sao người Bồ Đào Nha đi uống café hay tham thú: “Zidane rất quý Ronaldo. Ông ấy coi cậu ấy như em trai của mình”.

Van Gaal hé lộ mục tiêu của M.U

img

HLV Van Gaal.

HLV Louis van Gaal cho biết, mục tiêu số một mà M.U hướng tới ở mùa giải này là lên ngôi vô địch FA Cup, chứ không phải Europa League. Tại giải đấu lâu đời nhất hành tinh, “Quỷ đỏ” đã lọt vào vòng 5, đối thủ tiếp theo của họ là Shrewsbury Town.

Tuyển thủ futsal Việt Nam trải lòng về chiến tích lịch sử

Cầu thủ Trần Văn Vũ của ĐT futsal Việt Nam cho biết, nguyên nhân giúp anh và các đồng đội đánh bại Nhật Bản ở vòng tứ kết giải futsal châu Á là do có sự tự tin cùng việc tuân thủ đấu pháp chiến thuật mà HLV Bruno Formoso đã đề ra. Với việc lọt vào vòng bán kết, ĐT futsal Việt Nam đã đoạt vé dự World Cup futsal 2016 diễn ra ở Colombia vào tháng 9 tới.

Hà Nội chiêu mộ thành công tuyển thủ Uganda

CLB Hà Nội vừa xác nhận việc họ chiêu mộ thành công hậu vệ Andrew Mwesigwa. Thế nhưng, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được bật mí. Mwesigwa năm nay 31 tuổi và đã có 68 lần khoác áo ĐT Uganda.

Arsenal sắp có thủ quân mới

img

Cech sắp trở thành đội trưởng Arsenal?

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), HLV Arsene Wenger dự định sẽ trao chiếc băng thủ quân cho Arsenal kể từ mùa giải tới cho thủ môn Petr Cech. Vào mùa hè năm nay, đội trưởng Mikel Arteta sẽ hết hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ bị đội chủ sân Emirates “trả tự do”.

M.U nhận cú sốc cực lớn

Trước cuộc chạm trán với Midtjylland ở lượt đi vòng 1/16 Europa League, M.U đã đón nhận hung tin khi tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney dính chấn thương đầu gối. Được biết, “R10” phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

“Lewandowski là tiền đạo hay nhất thế giới”

Tiền đạo Alvaro Morata của Juventus cho rằng, người đồng nghiệp Robert Lewandowski bên phía Bayern Munich chính là chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Ibrahimovic chuẩn bị cập bến Premier League?

img

Zlatan Ibrahimovic.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa bóng gió về khả năng chuyển sang chơi bóng tại Premier League khi anh hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này. Hiện tại, chân sút người Thụy Điển đã 34 tuổi.

Juve thiệt quân trước “đại chiến” với Bayern

Do bị dính chấn thương gân khoeo nên hậu vệ cánh trái Alex Sandro của Juventus sẽ không thể góp mặt ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Bayern Munich vào rạng sáng 24.2 tới.

Oxlade-Chamberlain ra yêu sách với Arsenal

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Arsenal phải tăng lương cho anh từ 52.000 bảng/tuần lên mức 100.000 bảng/tuần. Bằng không, cầu thủ 22 tuổi sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Oxlade-Chamberlain đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, M.U và Liverpool.

Ramos thừa nhận Real đuối thế hơn Barca

img

Sergio Ramos.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid vừa thừa nhận rằng, Barcelona đang nắm quyền chủ động trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Sau 24 vòng đấu, đội chủ sân Nou Camp đang dẫn đầu với 60 điểm, bỏ xa Real (đứng thứ 3) tới 7 điểm.

Simeone từ chối bình luận về tin đồn dẫn dắt Chelsea

Trước tin đồn về việc mình đã đồng ý dẫn dắt Chelsea thay Guus Hiddink vào cuối mùa giải, HLV Diego Simeone không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.Theo đó, nhà cầm quân người Argentina muốn tập trung tối đa nhằm giúp Atletico Madrid có được thành tích tốt nhất ở mùa giải này.

Benitez muốn trở lại Premier League

HLV Rafael Benitez cho biết, ông rất muốn được quay trở lại làm việc tại Premier League. Trước đây, nhà cầm quân 55 tuổi từng làm việc ở giải Ngoại hạng từ năm 2004-2010 (Liverpool) và 2012-2013 (Chelsea). Hôm 4.1 vừa qua, Benitez đã bị Real Madrid sa thải. Sau đó, đội bóng Hoàng gia bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế.

River Plate muốn “giải cứu” Sergio Romero khỏi M.U

img

Sergio Romero.

CLB River Plate của Argentina vừa đánh tiếng muốn có chữ ký của thủ môn đang bị thất sủng tại M.U là Sergio Romero. Kể từ khi cập bến Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái, người gác đền 28 tuổi mới có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lallana vắng mặt ở trận gặp Augsburg

HLV Jurgen Klopp (Liverpool) vừa xác nhận rằng, cậu học trò Adam Lallana của ông vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân. Vì vậy, tuyển thủ Anh sẽ vắng mặt ở cuộc đụng độ Augsburg ở lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra vào rạng sáng mai.

NHM “phát cuồng” khi ĐT futsal Việt Nam đoạt vé dự World Cup

Chứng kiến ĐT futsal Việt Nam viết lên một câu chuyện thần kỳ khi hạ gục ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016 và đoạt vé dự World Cup futsal diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới, rất nhiều CĐV đã không tiếc lời ca ngợi chiến công hiển hách của thầy trò HLV Bruno Formoso. (CHI TIẾT)

Báo chí thế giới nói gì về chiến tích lịch sử của ĐT futsal Việt Nam?

Sau khi ĐT futsal Việt Nam vượt qua Nhật Bản ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2016, rất nhiều tờ báo trên thế giới đã lên tiếng ca ngợi chiến công hiển hách của thấy trò HLV Bruno Formoso. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem