ĐIỂM TIN TỐI (19.1): Xuân Trường được báo Hàn tung hô

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/01/2017 20:50 PM (GMT+7)
Xuân Trường được báo Hàn tung hô, Djokovic dừng chân sớm ở Australian Open 2017, M.U vượt mặt Barca và Real vụ kiếm tiền, Costa ra yêu sách lương bổng với Chelsea, Real nhận hung tin từ Carvajal, M.U chi 70 triệu bảng mua Bernardo Silva, Arsenal phủ nhận tin đồn theo đuổi Payet… là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.1).
Bình luận 0

Xuân Trường được báo Hàn tung hô

img

Mới đây, tờ Naver Sports và Chosun đã có bài đánh giá về tầm quan trọng của tân binh Lương Xuân Trường ở CLB Gangwon FC. Hai tờ báo Hàn Quốc này cho rằng, tiền vệ người Tuyên Quang hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí đá chính trong đội hình của HLV Choi Yun-kyum, bất chấp việc đội bóng này có nhiều cầu thủ đẳng cấp.

Đại diện của Shaw phủ nhận tin đồn chia tay M.U

Đại diện của hậu vệ Luke Shaw - Jonathan Barnett khẳng định, thông tin thân chủ ông chia tay M.U để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là hoàn toàn sai sự thật. Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ người Anh chỉ được cho ra sân 13 lần trên tất cả các mặt trận.

Djokovic dừng chân sớm ở Australian Open 2017

img

Chiều nay, Novak Djokovic đã gây sốc khi bị tay vợt đang xếp hạng thứ 117 thế giới - Denis Istomin đánh bại với tỷ số 2-3 (6-7(8-10), 7-5, 6-2, 6-7(5-7), 4-6) ngay tại vòng 2 Australian Open 2017. Kết quả này khiến Djokovic phải nói lời chia tay với giải đấu.

Real nhận hung tin từ Carvajal

Rạng sáng nay, Real Madird đã bất ngờ để thua Celta Vigo với tỷ số 1-2 trong trận tứ kết lượt đi Copa del Rey. Nỗi buồn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như bị nhân đôi khi hậu vệ Dani Carvajal bị dính chấn thương gân khoeo và dự kiến phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

M.U chi 70 triệu bảng mua Bernardo Silva

img

Theo The Sun, M.U sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva bên phía AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện Silva cũng đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid, nhưng CLB này đang dính phải án cấm chuyển nhượng tới mùa Đông 2018.

Rivaldo khuyên Barca mua Coutinho

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports, cựu danh thủ Rivaldo đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ Barcelona chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool càng sớm càng tốt. Trong quá khứ, cựu tuyển thủ Brazil từng có 5 năm chơi bóng cho “Blaugrana” (1997-2002).

Costa ra yêu sách lương bổng với Chelsea

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo Diego Costa đã yêu cầu Ban lãnh đạo Chelsea tăng lương lên 300.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới của mình. Hiện tại, tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha đang là chủ đề nóng khi liên tục xảy ra mâu thuẫn giữa anh và HLV Antonio Conte. Trong khi đó Costa đang nhận được sự quan tâm của Atletico Madrid và Thiên Tân Quanjian (Trung Quốc).

Arsenal phủ nhận tin đồn theo đuổi Payet

HLV Arsene Wenger khẳng định, thông tin Arsenal theo đuổi tiền vệ Dimitri Payet bên phía West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là hoàn toàn sai sự thật.

M.U vượt mặt Barca và Real vụ kiếm tiền

img

Theo thống kê của công ty kiểm toán Deloitte, M.U đã vượt qua Barcelona và Real Madrid để trở thành CLB có thu nhập cao nhất thế giới (tính trong mùa giải 2015-2016). Cụ thể, mùa giải vừa qua, “Quỷ đỏ” đã đạt doanh thu lên đến 689 triệu euro, tăng hơn 100 triệu euro so với thu nhập ở mùa giải 2014-2015. Xếp sau đội bóng chủ sân Old Trafford là Barcelona (620,2 triệu euro) và Real Madrid (620,2 triệu euro).

Juventus chuẩn bị đón tân binh

Trang chủ Juventus xác nhận, tiền đạo trẻ Riccardo Orsolini của Ascoli Calcio 1898 đã hoàn tất việc kiểm tra y tế ở đội bóng. Theo dự kiến, ít giờ nữa chân sút 19 tuổi sẽ ký hợp đồng với “Bà đầm già”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem