Điểm tin tối 19.11: Sao trẻ Indonesia "hụt hẫng" vì Công Phượng, M.U đón tin vui trước trận gặp Arsenal

Minh Chí Thứ tư, ngày 19/11/2014 19:21 PM (GMT+7)
Tiền đạo trẻ Evan Dimas của ĐT Indonesia đã tỏ ra hụt hẫng khi biết được thông tin sẽ không được đối đầu với Công Phượng tại AFF Suzuki Cup 2014. Trong khi đó, vết thương ngón tay của thủ môn David De Gea đang tiến triển tốt và anh hoàn toàn có thể góp mặt ở “đại chiến” với Arsenal.
Bình luận 0
Tuyển thủ Indonesia nuối tiếc vì Công Phượng

img Dimas tiếc vì không được "đọ súng" với Công Phượng.

Ngay khi vừa đặt chân tới Hà Nội, tiền đạo trẻ Evan Dimas của ĐT Indonesia đã tiết lộ rằng, anh cảm thấy rất hụt hẫng khi không có cơ hội đối đầu với tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Công Phượng tại AFF Suzuki Cup 2014.

HLV Conte “nổi đóa” với các CLB Serie A


Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Albania, HLV Antonio Conte đã tỏ rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, nhà cầm quân 45 tuổi cũng cảm thấy rất bực bội khi không nhận được sự hợp tác từ các CLB đang thi đấu ở Serie A.

M.U nhận tin vui từ De Gea

img De Gea có thể kịp tham dự trận đấu với Arsenal.

Sau những tin xấu dồn dập đổ về, M.U vừa đón nhận một tin vui khi quá trình hồi phục chấn thương ngón tay út của thủ thành David De Gea đang diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. Nhiều khả năng người gác đền 24 tuổi sẽ kịp bình phục để góp mặt ở chuyến làm khách trước Arsenal vào cuối tuần này.

Philippines công bố danh sách dự AFF Suzuki Cup

HLV Thomas Dooley của ĐT Philippines vừa gây bất ngờ khi chỉ triệu tập 21 tuyển thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2014, thấp hơn 1 người so với quy định tối đa của Ban tổ chức giải.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn:
Patrick Deyto, Tomas Trigo.

Hậu vệ: Rob Gier, Juan Guirado, Daisuke Sato, Amani Aguinaldo, Simone Rota, Kenshiro Daniels.

Tiền vệ: James Younghusband, Manuel Ott, Misagh Bahadoran, Chris Greatwich, Jerry Lucena, Paul Mulders, Martin Steuble, Simon Greatwich, Curt Dizon, Dennis Villanueva.

Tiền đạo:
Phil Younghusband, Mark Hartmann, Patrick Reichelt.

Rooney sung sướng khi lập cú đúp

imgWayne Rooney.

Sau trận thắng 3-1 trước Scotland, tiền đạo Wayne Rooeny đã tỏ ra rất vui mừng khi anh có tới 2 lần “xé lưới” gã hàng xóm và góp công lớn vào chiến thắng của Tam sư. Tính tới thời điểm này, R10 đã có 46 bàn thắng cho tuyển Anh, kém chân sút vĩ đại nhất là huyền thoại Sir Bobby Charlton 3 bàn.

Thắng Argentina, HLV Santos vẫn không hài lòng

Mặc dù ĐT Bồ Đào Nha đã vượt qua Argentina trong trận giao hữu hồi rạng sáng nay với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn ở phút bù giờ của Raphael Guerreiro, song HLV Fernando Santos vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt ở ở 20 phút đầu trận.

Ro “béo” ca ngợi Mourinho

img Mourinho được Ronaldo ca ngợi.

Mới đây, cựu danh thủ người Brazil - Ronaldo đã hết lời ca ngợi Jose Mourinho khi cho rằng, chính sự chỉ bảo của ông thầy người Bồ Đào Nha đã giúp những cầu thủ đồng hương của anh như Willian, Oscar hay Filipe Luis tiến bộ hơn trong thời gian qua.

Del Bosque nói gì sau thất bại trước tuyển Đức

Sau thất bại 0-1 trước ĐT Đức hồi rạng sáng nay, HLV Vicente del Bosque đã khẳng định rằng, Tây Ban Nha cần có thêm thời gian để xây dựng lại đội hình trong quá trình chuyển giao thế hệ để chinh phục những giải đấu lớn trong tương lai.

Luke Shaw bất ngờ dính chấn thương

img Luke Shaw.

Hậu vệ Luke Shaw chia sẻ rằng, anh đã bị dính chấn thương gân khoeo ở trận giao hữu mới đây giữa ĐT Anh với Scotland. Đó là lý do khiến cầu thủ 19 tuổi phải rời sân ở phút 66 để nhường chỗ cho Kieran Gibbs. Thế nhưng, vết thương mà Shaw gặp phải không quá nặng và anh hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự cuộc đọ sức với Arsenal vào cuối tuần.

Parma đối mặt nguy cơ bị trừ điểm

Do nợ lương các cầu thủ trong vòng 3 tháng gần nhất nên CLB Parma đang phải đối mặt với nguy cơ bị Ban tổ chức Serie A trừ 6 điểm. Sau 11 vòng đấu đã qua, đội chủ sân Stadio Ennio Tardini mới có được vỏn vẹn 6 điểm và đang đứng bét bảng.

ĐT Pháp đã trải qua một năm thành công

img Didier Deschamps.

Đó chính là nhận định của HLV Didier Deschamps sau chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển (trận đấu cuối cùng của Les Bleus trong năm 2014). Tại World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hồi mùa hè vừa qua, đội quân áo Lam đã phải dừng bước ở vòng tứ kết (thua 0-1 trước ĐT Đức). 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem