ĐIỂM TIN TỐI (19.4): B.Bình Dương quyết tạo “địa chấn”, Barca nhận tin “sét đánh”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
B.Bình Dương quyết tạo “địa chấn” ở AFC Champions League, Barca nhận tin “sét đánh”, Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng tại Incheon, Thái Lan sắp đá giao hữu với Qatar, Arsenal âm mưu “rút ruột” Leicester City… là những tin chính trong điểm tin tối nay (19.4).
Bình luận 0

B.Bình Dương quyết giành điểm trước Jiangsu Suning

img

B.Bình Dương.

Trước chuyến làm khách của Jiangsu Suning ở lượt trận thứ 5, bảng E AFC Champions League, B.Bình Dương đã hạ quyết tâm có điểm trên đất Trung Quốc để nuôi hy vọng giành vé vào vòng 1/8. Trong trận lượt đi trên sân Gò Đậu, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã cầm hòa đối thủ với kết quả 1-1.

Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng tại Incheon

Ở cuộc chạm trán với Seoul E-Land FC tại R.League (giải dành cho các cầu thủ dự bị) diễn ra chiều nay, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục được đá chính trong màu áo Incheon United. Khi trận đấu bước vào phút bù giờ thứ 4, cầu thủ người Tuyên Quang có pha kiến tạo cơ hội cho Jin Sung-wook lập công, ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Incheon.

Thái Lan sắp đá giao hữu với Qatar

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa xác nhận rằng, ĐTQG nước này sẽ đá giao hữu với Qatar trên sân khách vào ngày 24.8 tới. Đến ngày 1.9, thầy trò HLV Kiatisak Senamuang sẽ chơi trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á với Ả Rập Saudi.

Barca đón hung tin từ Turan

img

Arda Turan.

Do bị viêm dạ dày nên tiền vệ Arda Turan đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barcelona. Theo đội ngũ bác sĩ của gã khổng lồ xứ Catalan, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với Deportivo tại vòng 34 La Liga vào rạng sáng 21.4 tới.

Long An tưởng niệm Phước Thọ

Chủ tịch CLB Long An - Võ Thành Nhiệm vừa xác nhận rằng, đội bóng của ông sẽ đeo băng đen trong cuộc đụng độ Sài Gòn FC tại vòng 7 V.League để tưởng niệm hậu vệ Trần Phước Thọ, người vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Vidal kêu gọi Sanchez gia nhập Bayern

Tiền vệ Arturo Vidal vừa lên tiếng kêu gọi người đồng đội trong màu áo ĐT Chile là tiền đạo Alexis Sanchez chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich.

Gundogan ký hợp đồng 5 năm với Man City

img

Ilkay Gundogan.

Tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ Ilkay Gundogan đã ký hợp đồng 5 năm với Man City. Để có chữ ký của tuyển thủ Đức, “The Citizens” phải trả cho Borussia Dortmund số tiền 23 triệu bảng.

Arsenal âm mưu “rút ruột” Leicester City

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa đánh tiếng muốn đưa hậu vệ cánh trái Ben Chilwell về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng nhất của Leicester City.

Philippines gia hạn hợp đồng với HLV Dooley

LĐBĐ Philippines (PFF) vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Dooley thâm 2 năm. Được biết, chiến lược gia người Đức bắt đầu dẫn dắt ĐT Philippines từ tháng 2.2014.

Hummels lọt vào tầm ngắm của Barca

img

Mats Hummels.

Nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Barcelona, HLV Luis Enrique đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Capello khuyên Hodgson triệu tập Rooney

Cựu HLV trưởng ĐT Anh - Fabio Capello vừa khuyên người đồng nghiệp Roy Hodgson nên điền tên tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney vào đội hình “Tam sư” dự vòng chung kết EURO 2016. Theo “Don Fabio”, kinh nghiệm và đẳng cấp của ngôi sao 30 tuổi là nhân tố rất cần thiết với tuyển Anh ở thời điểm này.

Ribery có nguy cơ vắng mặt ở cuộc đụng độ Bremen

Trong buổi tập mới đây của Bayern Munich, tiền vệ Franck Ribery đã bị đau ở chân phải sau pha va chạm với đồng đội Xabi Alonso. Kết quả là cầu thủ chạy cánh người Pháp phải tập tẽnh rời sân. Nhiều khả năng, “Gã mặt sẹo” sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết DFB-Pokal với Bremen vào rạng sáng mai.

Tương lai của Carrick bị đặt câu hỏi

img

Michael Carrick.

Kết thúc mùa giải 2015-2016, hợp đồng giữa Michael Carrick với M.U sẽ đáo hạn nhưng lãnh đạo đội bóng vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với anh. Được biết, tương lai của ngôi sao 34 tuổi sẽ tùy thuộc vào quyết định của HLV mới mà CLB lựa chọn để thay thế Louis van Gaal.

“ĐT Pháp sẽ vô địch EURO 2016”

Huyền thoại bóng bóng đá Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng, với lực lượng hiện có cùng lợi thế sân nhà, ĐT Pháp hoàn toàn có thể chinh phục ngôi vô địch EURO 2016.

Đại gia Trung Quốc chèo kéo Dani Alves

CLB Quảng Châu Evergrande đang tiến hành liên hệ với hy vọng chiêu mộ hậu vệ cánh phải Dani Alves của Barcelona khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem