ĐIỂM TIN TỐI (20.10): Wenger cảnh báo học trò, Chelsea mất 2 “trọng pháo”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/10/2015 21:40 PM (GMT+7)
Wenger kêu gọi học trò tránh sai lầm ở trận gặp Bayern, Huy Hùng tiếp tục gắn bó với QNK.Quảng Nam, Djokovic hài lòng với thành tích của bản thân, Chelsea mất 2 “sát thủ” ở cuộc đụng độ Dinamo Kiev… là những tin chính trong điểm tin tối nay (20.10).
Bình luận 0

Wenger cảnh báo học trò trước trận gặp Bayern

img

HLV Wenger.

Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich vào rạng sáng mai, HLV Arsene Wenger đã cảnh báo các cầu thủ Arsenal rằng, nếu muốn giành chiến thắng trước “Hùm xám”, đội chủ sân Emirates không được phép mắc sai lầm dù là nhỏ nhất.

Huy Hùng tiếp tục gắn bó với QNK.Quảng Nam

Mới đây, Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định tiếp tục cho QNK.Quảng Nam mượn tiền vệ Nguyễn Huy Hùng ở V.League 2016. Mùa giải vừa qua, Huy Hùng cũng khoác áo đội bóng xứ Quảng theo dạng cho mượn.

Djokovic hài lòng với thành tích của bản thân

Tay vợt Novak Djokovic cho biết, anh cảm thấy rất hài lòng với những gì mình đã làm được trong năm 2015. Theo “Nole”, đây chính là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của anh.

Chelsea mất 2 “sát thủ” ở cuộc chạm trán Dinamo Kiev

img

Remy và Pedro (thứ nhất và thứ hai từ trái sang).

HLV Jose Mourinho cho biết, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của 2 tiền đạo Loic Remy và Pedro Rodriguez ở chuyến làm khách trước Dinamo Kiev vào rạng sáng mai. Nguyên nhân do cả hai vừa bị dính chấn thương (không tiết lộ cụ thể).

“Arsenal đang gặp áp lực trước trận gặp Bayern”

Trước chuyến làm khách tại sân Emirates vào rạng sáng mai, tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich cho rằng, Arsenal đang gặp phải rất nhiều áp lực sau khi để thua trong cả 2 trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League mùa này.

Mourinho lý giải nguyên nhân Matic sa sút

HLV Jose Mourinho (Chelsea) cho rằng, nguyên nhân khiến cậu học trò Nemanja Matic của ông sa sút phong độ là cho tiền vệ người Serbia thiếu đi sự tự tin như ở mùa giải năm ngoái.

“Hazard cần phải nỗ lực để theo kịp Ronaldo và Messi”

img

Eden Hazard.

Cựu danh thủ M.U - Gary Neville cho rằng, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cần phải nỗ lực tập luyện và thi đấu để có thể sánh ngang đẳng cấp với hai siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Matuidi dè chừng Real

Tiền vệ Blaise Matuidi cho rằng, Paris Saint-Germain là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Thế nhưng, anh và các đồng đội cần phải tập trung tối đa ở cuộc đụng độ Real Madrid vào rạng sáng thứ 5 tới.

M.U giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận gặp CSKA

HLV Louis van Gaal cho biết, M.U sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận đấu với CSKA Moscow vào rạng sáng thứ 5 tới giống như trong chiến thắng 3-0 trước Everton hồi cuối tuần qua.  

Barca bị phạt nặng

img

Các CĐV Barca giơ cao lá cờ xứ Catalan ở trận đấu với Leverkusen.

Do để các CĐV nâng cao lá cờ xứ Catalan và hô vang khẩu hiệu độc lập trong trận đấu với Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League nên Barcelona đã bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt số tiền 40.000 euro. Theo quy định của UEFA, các cầu thủ, HLV, đội bóng không được phép sử dụng biểu ngữ chính trị trong các trận đấu do LĐBĐ châu Âu tổ chức.

Bayern mất 5 trụ cột trước trận gặp Arsenal

Ở chuyến làm khách trước Arsenal vào rạng sáng mai, Bayern Munich sẽ không có được sự phục vụ của Mehdi Benatia, Holger Badstuber, Mario Gotze, Arjen Robben (cùng gặp chấn thương bắp đùi) và Franck Ribery (chấn thương mắt cá).

Lavezzi đồng ý gia nhập Barca

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, Bacerlona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ PSG vào mùa hè năm 2016 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Được biết, chân sút 30 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Noup Cam 3 năm cùng mức lương 4 triệu euro/năm.

HLV Guardiola mơ tới “cú ăn 3” cùng Bayern

img

HLV Guardiola.

HLV Pep Guardiola vừa đặt ra mục tiêu giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 tại mùa giải này. Ngoài việc bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga, đội chủ sân Allianz Arena cũng muốn đăng quang tại cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá giữa tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại vòng bảng Champions League và Europa League diễn ra giữa tuần này. (CHI TIẾT)

Danh sách HLV ĐT Việt Nam: Miura đứng đầu về tỷ lệ thắng

HLV Miura chưa giúp ĐT Việt Nam giành chiếc cúp nào cả. Mới đây còn cùng đội trải qua thất bại thảm hại 0-3 trước Thái Lan ngay trên Mỹ Đình. Nhưng nếu xét về tỷ lệ thắng trận, nhà cầm quân người Nhật Bản chẳng kém cạnh bất cứ tiền nhiệm nào. (CHI TIẾT)

Đội hình “trong mơ” kết hợp giữa Arsenal với Bayern

Trước cuộc đụng độ giữa Arsenal với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League, trang Arsenal-mania đã bầu chọn ra đội hình xuất phát cực mạnh kế hợp giữa đôi bên (sơ đồ 4-2-3-1). Trong đó, Bayern đóng góp 6 thành viên. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem