ĐIỂM TIN TỐI (20.7): Bầu Đức hành xử lạ sau cú đúp của Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/07/2017 20:10 PM (GMT+7)
Bầu Đức hành xử lạ sau cú đúp của Công Phượng, Mourinho không bận tâm khi Morata về Chelsea, lý do HLV Hữu Thắng không cho Quang Hải ra sân từ đầu, West Ham đạt được thỏa thuận mua Chicharito, Chelsea tiếp tục “ôm hận” vì thành Manchester, Valencia xin lỗi CĐV M.U và đồng đội… là những tin chính trong điểm tin tối nay (20.7).
Bình luận 0

Bầu Đức hành xử lạ sau cú đúp của Công Phượng

img

Chủ tịch CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức tỏ ra bình thản trước việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập cú đúp vào lưới trong trận U22 Việt Nam thắng U22 Đông Timor 4-0 hồi tối qua. Bầu Đức cũng hy vọng rằng, mọi người nên để “CP10” bình tâm và ngừng ca thán nhằm giúp anh có tâm lý tốt nhất ở SEA Games 29.

Kompany đưa ra lời khuyên bổ ích cho Lukaku

Trung vệ Vincent Kompany (Man City) vừa lên tiếng khuyên nhủ người đồng đội ở ĐT Bỉ là Romelu Lukaku nên nghĩ mình là siêu sao số 1 thế giới khi bước vào những buổi tập, bước vào những trận đấu. Nếu có suy nghĩ đó, chân sút sinh năm 1993 sẽ không bao giờ thực sự hài lòng với bản thân và luôn làm việc chăm chỉ hơn.

Mourinho không bận tâm khi Morata về Chelsea

img

HLV Jose Mouirnho khẳng định, ông không hề bận tâm khi mục tiêu chuyển nhượng của M.U là tiền đạo Alvaro Morata cập bến Chelsea. Tôi không quan tâm đến những gì Chelsea làm, thật đấy”, Mourinho bình thản trả lời.

HLV Thụy Hải không bất ngời khi U22 Việt Nam thắng U22 Đông Timor

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, việc U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor ở trận đấu thuộc vòng bảng giải U23 châu Á 2018 là điều dễ hiểu. “Nói thật U22 Đông Timor quá yếu, chúng ta không thắng họ thì thắng ai. Tôi quan sát nhiều cầu thủ Đông Timor còn không biết đá bóng”, ông Hải nhận xét.

Lộ lý do HLV Hữu Thắng không cho Quang Hải ra sân từ đầu

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, nguyên nhân ông không để tiền vệ Nguyễn Quang Hải ra sân từ đầu trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor hồi tối qua là do anh bị nhiễm trùng đường tiêu hóa. Được nhà cầm quân người Hà Tĩnh tung vào sân ở hiệp 2, Quang Hải đã thể hiện khá tốt và ông Thắng rất hài lòng.

Morata háo hức khi được khoác áo Chelsea

Tiền đạo Alvaro Morata cho biết, anh cảm thấy rất vui và háo hức sau khi Real Madrid đồng ý để mình chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Cách đây ít giờ, trang chủ đội bóng chủ sân Stamford Bridge xác nhận đã đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng.

West Ham đạt được thỏa thuận mua Chicharito

img

Tờ Evening Standard đưa tin, Ban lãnh đạo Bayer Leverkusen đã chấp nhận bán tiền đạo Javier Hernandez cho West Ham với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Được biết, “Hạt đậu nhỏ” cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với “The Irons”. Theo đó, Chicharito sẽ ký bản hợp đồng 2 năm kèm theo mức lương 55.000 bảng/tuần.

Valencia xin lỗi CĐV M.U và đồng đội

Tiền vệ Antonio Valencia vừa đăng đàn xin lỗi CĐV M.U và các đồng đội vì chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận giao hữu gặp Real Salt Lake mới đây. “Đó chỉ là một trận giao hữu, nhưng tôi xin lỗi các đồng đội, CĐV và đội bóng của tôi. Đó là lỗi của tôi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra ở những giải đấu chính như Premier League hay Champions League”, Valencia trải lòng.

Chelsea tiếp tục “ôm hận” vì thành Manchester

img

Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận, Man City hiện đang đàm phán mua hậu vệ Danilo của Real Madrid. Điều đặc biệt, tuyển thủ Brazil đang là mục tiêu mua sắm của Chelsea. Trước đó, khi “The Blues” nhắm tới tiền đạo Romelu Lukaku cũng bị đội bóng khác ở thành Manchester là M.U vượt mặt.

Everton muốn vượt mặt Dortmund vụ Giroud

Tờ Telegraph cho biết, Everton đã tăng cường theo đuổi tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal) với mong muốn vượt mặt Dortmund để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem