ĐIỂM TIN TỐI (21.10): PSG sợ Ronaldo, Arsenal quyết tậu “thần đồng”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 21/10/2015 21:30 PM (GMT+7)
Arsenal quyết chiêu mộ Calhanoglu, SHB.Đà Nẵng sắp hội quân chuẩn bị cho V.League 2016, HLV Blanc ngán Ronaldo, Klopp muốn “hút máu” Dortmund... là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.10).
Bình luận 0

Arsenal nhắm mua “sao trẻ” Leverkusen

img

Hakan Calhanoglu.

HLV Arsene Wenger vừa cử người tiến hành đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

SHB.Đà Nẵng sắp hội quân

Vào ngày 1.11 tới, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tập trung trở lại để chuyển bị cho V.League 2016. Mới đây, SHB.Đà Nẵng đã quyết định xin rút lui khỏi giải BTV Cup 2015.

S.Khánh Hòa chấm dứt hợp đồng với Huỳnh Kesley

CLB Sanna Khánh Hòa vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Huỳnh Kesley Alves. Điều đó có nghĩa, chân sút người Brazil đã trở thành cầu thủ tự do.

HLV Blanc dè chừng Ronaldo

img

HLV Blanc đánh giá cao sự nguy hiểm của Ronaldo.

Trước cuộc tiếp đón Real Madrid vào rạng sáng mai, HLV Laurent Blanc cho rằng, nếu muốn giành kết quả tốt, Paris Saint-Germain cần phải vô hiệu hóa được siêu sao Cristiano Ronaldo bên phía đội khách.

Châu Âu chỉ còn 4 đội bất bại

Sau thất bại của Bayern Munich trước Arsenal tại đấu trường Champions League, lúc này châu Âu chỉ còn lại 4 đội bóng duy trì được thành tích bất bại ở mùa giải 2015-2016. Những đội bóng này gồm Real Madrid (10 trận đã đấu), Paris Saint-Germain (15 trận), Porto (11 trận) và Celta Vigo (8 trận).

“Man City có lợi thế ở trận derby Manchester”

HLV Louis van Gaal cho rằng, Man City là đội có lợi thế trước trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford vào cuối tuần này. Nguyên nhân do “The Citizens” không phải hành quân xa nhà ở lượt trận tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng mai.

Klopp muốn “hút máu” Dortmund

img

Ilkay Gundogan.

HLV Jurgen Klopp vừa ngỏ ý muốn tậu cậu học trò cũ trong màu áo Borussia Dortmund là Ilkay Gundogan vào tháng 1.2015 nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool.

Anh Tuấn chia tay QNK.Quảng Nam

Mới đây, tiền vệ Vũ Anh Tuấn đã quyết định chia tay QNK.Quảng Nam sau 2 năm gắn bó để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1987 vẫn chưa được đội bóng nào liên hệ.

Walcott chạm mốc 50 trận ở Champions League

trận thắng 2-0 trước Bayern Munich hồi rạng sáng nay, tiền vệ Theo Walcott của Arsenal đã được HLV Arsene Wenger tung vào sân ở đội hình xuất phát. Nhờ đó, cầu thủ chạy cánh người Anh đã trở thành cái tên thứ 6 của “Pháo thủ” chạm mốc 50 trận ở Champions League.

Cavani muốn trở lại Serie A

img

Edinson Cavani.

Tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain vừa bày tỏ ý định trở lại thi đấu ở Serie A trong tương lai. Trước đây, ngôi sao 28 tuổi từng khoác áo 2 đội bóng Italia gồm Palermo (2007-2010) và Napoli (2010-2013).

Giroud trở thành “siêu dự bị”

Theo thống kê của hãng Opta, cả 4 bàn thắng gần nhất mà tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal ghi được trên mọi đấu trường, cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Juventus muốn mua đứt Cuadrado

Juventus đang cân nhắc khả năng bỏ ra 16 triệu bảng mua đứt tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea trong tháng 1.2016. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Colombia đang khoác áo “Bianconeri” theo dạng cho mượn.

Casillas lập kỷ lục ở Champions League

img

Iker Casillas.

Với việc giữ sạch lưới ở trận thắng 2-0 trước Maccabi Tel-Aviv hồi rạng sáng nay, thủ thành Iker Casillas của Porto đã qua mặt cựu thủ môn Edwin van der Sar (50 trận) để trở thành người gác đền có số lần giữ sạch lưới nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Hiện “thánh Iker” đã có 51 lần không phải vào lưới nhặt bóng.

Bại tướng của HLV Graechen dẫn dắt ĐT Myanmar

Ngay sau khi sa thải HLV Raddy Avramovic vì chuỗi thành tích nghèo nàn của ĐT Myanmar tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á, LĐBĐ Myanmar đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV đội U19 Gerd Zeise lên thay thế. (CHI TIẾT)

Đội hình xuất phát “cực khủng” kết hợp giữa PSG với Real

Rạng sáng mai, Paris Saint-Germain sẽ có cuộc chạm trán với Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Dưới đây là đội hình “trong mơ” kết hợp giữa đôi bên (sơ đồ 4-3-3). (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem