ĐIỂM TIN TỐI (21.11): Công Phượng - Tuấn Anh đón tin vui, Benitez sắp bị trảm

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 21/11/2015 21:30 PM (GMT+7)
Thua trận El Clasico, Benitez sẽ bị sa thải; Công Phượng, Tuấn Anh có cơ hội dự U23 châu Á, HLV Miura tiếp tục dự khán giải U21 Quốc tế 2015, Martial hâm mộ Ronaldo... là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.11).
Bình luận 0

Real sắp “trảm” Benitez

img

Rafael Benitez.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Rafael Benitez nhiều khả năng bị sa thải nếu Real Madrid để thua Barcelona ngay trên sân nhà trong trận El Clasico diễn ra vào rạng sáng mai. Được biết, cựu danh thủ Zinedine Zidane là cái tên mà Ban lãnh đạo “Kền kền trắng” nhắm thay thế nhà cầm quân 55 tuổi.

Công Phượng, Tuấn Anh có cơ hội dự U23 châu Á

Ban lãnh đạo HAGL vừa xác nhận, 2 đội bóng ở Nhật Bản của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (Mito Hollyhock) và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama) đã đồng ý cho 2 cầu thủ này về nước thực hiện nghĩa vụ quốc gia nếu họ nhận được sự tin tưởng của HLV Toshiya Miura. Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng, 2 đội bóng này sẽ hội quân sớm nên Tuấn Anh và Công Phượng khó có cơ hội dự giải U23 châu Á 2016.

HLV Miura tiếp tục dự khán giải U21 Quốc tế

Để tìm kiếm thêm tài năng bổ sung cho đội tuyển U23 Việt Nam trước vòng chung kết U23 châu Á 2016 diễn ra vào tháng 1.2016, HLV Toshiya Miura sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu ở giải U21 Quốc tế 2015. Hôm qua (20.11), nhà cầm quân người Nhật Bản đã có mặt ở khán đài để theo dõi trận đấu giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc.

Thực hư chuyện cầu thủ Real “nổi loạn”

img

Benitez phủ nhận chuyện Ronaldo, Ramos và Marcelo nổi loạn.

HLV Rafa Benitez của Real Madrid vừa khẳng định, không có chuyện 3 cậu học trò của mình là bộ đôi hậu vệ Sergio Ramos, Marcelo và tiền đạo Cristano Ronaldo phàn nàn về chiến thuật mà ông định sử dụng trong trận El Clasico với Barcelona vào rạng sáng mai.

“Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng cho SLNA”

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh vừa chia sẻ, một trong những niềm vui lớn nhất cuộc đời anh là được chơi bóng cho SLNA. Mới đây, thủ thành 23 tuổi vừa đặt bút gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2018 với đội bóng xứ Nghệ kèm theo số tiền lót tay 2 tỷ đồng/năm. 

Khởi tranh giải vô địch cử tạ thế giới

Hôm qua (20.11), giải vô địch cử tại thế giới 2015 đã khởi tranh tại thành phố Houston (Mỹ). Giải đấu này thu hút sự tham gia của 745 VĐV, thi đấu ở 7 hạng cân nữ (48, 53, 58, 63, 69, 75, trên 75kg) và 8 hạng cân nam (56, 62, 69, 77, 85, 94, 105, trên 105kg).

Đội tuyển cử tạ Việt Nam dự giải này gồm 7 VĐV Thạch Kim Tuấn, Nguyễn Trần Anh Tuấn (56kg), Trần Lê Quốc Toàn (62kg), Nguyễn Hồng Ngọc (77kg), Hoàng Tấn Tài (85kg) và 2 VĐV nữ là Vương Thị Huyền, Nguyễn Thị Thúy (48kg).

Martial hâm mộ Ronaldo

img

Anthony Martial.

Tiền vệ trẻ Anthony Martial của M.U vừa tiết lộ, anh rất hâm mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madird), tiền vệ Ronaldinho và cựu danh thủ Zinedine Zidane. Martial cũng chia sẻ thêm, chính 3 cầu thủ này là người truyền cảm hứng chơi bóng cho anh.

Hoàng Thịnh tuyên bố sẽ giúp FLC Thanh Hóa vô địch V.League

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa tự tin khẳng định, anh sẽ cùng FLC Thanh Hóa lên ngôi vô địch V.League 2016. Mới đây, cầu thủ người Nghệ An đã đầu quân cho đội bóng xứ Thanh theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Platini đệ đơn kháng cáo lên CAS

Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) - Michel Platini vừa đệ đơn kháng án lên Toà án trọng tài thể thao (CAS) với hy vọng được gỡ bỏ án phạt đình chỉ công tác 90 ngày. Trước đó, ông Platini đã bị LĐBĐ thế giới (FIFA) bác bỏ đơn kháng cáo.

HLV Guardiola “kết” sao Real

img

Daniel Carvajal.

Tờ AS tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch thuyết phục hậu vệ Daniel Carvajal chia tay Real Madrid để đầu quân cho Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

“Liverpool sẽ hạ gục Man City”

Trước chuyến làm khác trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 13 Premier League diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Jurgen Klopp tự tin tuyên bố, Liverpool sẽ đánh bại đội chủ nhà Man City.

“Khó có thể vực dậy M.U trong thời gian ngắn”

HLV David Moyes cho rằng, để đưa M.U trở lại thời kỳ hoàng kim phải mất rất nhiều thời gian. Trước đó, nhà cầm quân người Scotland đã được đích thân Sir Alex Ferguson chỉ định làm HLV “Quỷ đỏ” trước khi nghỉ hưu. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải sau chưa đầy một mùa giải (9.5.2013 - 22.4.2014) vì thành tích tệ hại của nửa đỏ thành Manchester.

Man City lên kế hoạch giữ chân trụ cột

img

Fernandinho.

Tờ Sky Sports đưa tin, Ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Fernandinho trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Brazil với “The Citizens” sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017.

Inter phủ nhận việc mượn Pirlo

Giám đốc thể thao Inter Milan - Piero Ausilio khẳng định, đội bóng của ông không hề có ý định mượn tiền vệ Andrea Pirlo bên phía New York City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất trận El Clasico

Không chỉ hấp dẫn về chuyên môn, trận El Clasico giữa Real Madrid với Barcelona còn hấp dẫn bởi những màn so tài giữa những ngôi sao hàng đầu thế giới. Dưới đây là 10 cầu thủ đắt giá nhất trong trận đấu sắp tới. (CHI TIẾT)

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra cuối tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem