ĐIỂM TIN TỐI (21.3): Thành Lương “nịnh” HLV Hữu Thắng, Arsenal tranh Mourinho với M.U

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 21/03/2016 22:00 PM (GMT+7)
Thành Lương “nịnh” HLV Hữu Thắng, Serena Williams bất ngờ bại trận trước Azarenka, Arsenal nhắm Mourinho thay Wenger, Van Gaal “mừng” vì M.U bị loại khỏi Europa League, Zidane thách thức Barca… là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.3).
Bình luận 0

Thành Lương “nịnh” HLV Hữu Thắng

img

HLV Hữu Thắng (trái) và Thành Lương. Ảnh: Bongdaplus.

Tiền vệ Phạm Thành Lương) cho rằng, HLV Nguyễn Hữu Thắng là người đã mang đến sự tươi mới cho ĐT Việt Nam. Theo cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T, anh rất ấn tượng với cách làm việc và phong cách huấn luyện của chiến lược gia người Nghệ An.

Ngân hàng Kiên Long tiếp tục đồng hành cùng cúp Quốc gia

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa thông báo, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính thức cho giải hạng Nhất Quốc gia và cúp Quốc gia 2016. Đây là năm thứ 3 liên tếp đơn vị này đồng hành cùng bóng đá nước nhà.

Lee Nguyễn được gọi vào ĐT Hoa Kỳ

HLV trưởng ĐT Hoa Kỳ - Jurgen Klinsmann vừa triệu tập tiền vệ gốc Việt - Lee Nguyễn vào danh sách ĐTQG tham dự 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Bắc Mỹ diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Serena Williams bất ngờ bại trận trước Azarenka

img

Victoria Azarenka đăng quang tại Indian Wells.

Dù được đánh giáo cao hơn đối thủ nhưng tay vợt nữ số 1 thế giới - Serena Williams phải chấp nhận “nhường” chiếc cúp vô địch Indian Wells 2016 cho Victoria Azarenka sau khi thất bại 0-2 (4-6, 4-6) ở trận chung kết nội dung đơn nữ.

Thêm 4 VĐV Nga dương tính với chất cấm

Hôm nay, Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Nga (ARAF) - Dmitry Shlyakhtin cho biết, có 4 VĐV điền kinh xứ sở bạch dương phản ứng dương tính với chất cấm Meldonium. Tuy nhiên, danh tính của 4 người này vẫn đang được giấu kín.

Nguyễn Trọng Hoàng dính chấn thương

Ban lãnh đạo B.Bình Dương xác nhận, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2016 do dính phải chấn thương đầu gối.

Arsenal nhắm Mourinho thay Wenger

img

Mourinho đang được Arsenal nhắm tới để thay Wenger.

Tờ Fichajes đưa tin, Ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét khả năng mời HLV Jose Mourinho về dẫn dắt đội bóng thay Arsene Wenger khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Bayern quyết không bán cầu thủ cho Man City

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Chủ tịch CLB Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, đội bóng của ông sẽ không để bất cứ cầu thủ nào theo chân HLV Pep Guardiola đến Man City. Vào tháng 6 tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức ngồi lên “ghế nóng” của nửa xanh thành Manchester.

Enrique hài lòng dù bị Villarreal cầm hoà

HLV Luis Enrique của Barcelona khẳng định, ông cảm thấy hài lòng với 1 điểm có được trong trận gặp Villarreal đêm qua. Nhà cầm quân 45 tuổi cho rằng, “Blaugrana” đã rất may mắn khi không bại trận dưới tay “Tàu ngầm vàng” như những đội bóng lớn khác ở La Liga.

Van Gaal “mừng” vì M.U bị loại khỏi Europa League

img

HLV Van Gaal.

HLV Louis Van Gaal vừa nhận định rằng, việc bị loại khỏi Europa League sẽ giúp cho M.U có thêm thời gian luyện tập cũng như phục hồi thể lực, qua đó hướng tới những mục tiêu cao hơn tại Premier League và FA Cup trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Messi không dự Olympic Rio 2016

Đích thân tiền đạo Lionel Messi của Barcelona xác nhận, anh chỉ đồng hành cùng ĐT Argentina ở Copa America 2016 chứ không tham dự Olympic Rio 2016.

Mourinho tính đưa Kane về M.U

Theo tờ El Pais, nếu được ngồi lên “ghế nóng” M.U, HLV Jose Mourinho sẽ tìm mọi cách đưa tiền đạo Harry Kane của Tottenham về sân Old Trafford. Hiện tại, tuyển thủ Anh đang được định giá 60 triệu bảng.

Zidane thách thức Barca

img

HLV Zidane.

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng thách thức Barcelona trong trận Siêu kinh điển ở vòng 31 La Liga diễn ra vào tối 3.4 tới. Chiến lược gia người Pháp tự tin khẳng định, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ hạ gục “Blaugrana” để rửa hận ở trận lượt đi (thua 0-4).

Ozil ra yêu sách với Arsenal

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, trong trường hợp Arsenal không sa thải HLV Arsene Wenger, tiền vệ Mesut Ozil sẽ chia tay “Pháo thủ” để sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Juventus nhắm mua Benteke

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, Juventus đang đưa tiền đạo Christian Benteke bên phía Liverpool vào danh sách cầu thủ cần mua sắm trong “phiên chợ hè” 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem