ĐIỂM TIN TỐI (21.9): M.U chi “tiền tấn” mua sao Leicester City

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 21/09/2016 21:04 PM (GMT+7)
Định ngày ĐT futsal Việt Nam hồi hương, Guardiola mong… Man City thua, HLV Garcia tự hào về ĐT futsal Việt Nam, Mourinho cảnh báo học trò, Conte không ưu tiên Fabregas, M.U chi “tiền tấn” mua sao Leicester, Morata thừa nhận từng bị Conte “dụ dỗ”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (21.9).
Bình luận 0

ĐT futsal Việt Nam sắp hồi hương

img

ĐT futsal Việt Nam.

Theo dự kiến, vào sáng ngày 23.9 tới, ĐT futsal Việt Nam sẽ chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau khi tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016. Được biết, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch sẵn sàng chào đón thầy trò HLV Bruno Garcia.

HLV Garcia tự hào về ĐT futsal Việt Nam

Sáng nay, ĐT futsal Việt Nam đã chính thức dừng bước ở vòng 1/8 VCK FIFA Futsal World Cup 2016 sau khi để thua ĐT futsal Nga với tỷ số 0-7. Tuy vậy, HLV Bruno Garcia cho biết, ông vẫn rất tự hào về các học trò với những gì họ đã thể hiện ở giải đấu này. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đây là cơ hội tốt để “Ngôi sao vàng” học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Guardiola mong… Man City thua

img

Các cầu thủ Man City.

HLV Pep Guardiola vừa bông đùa rằng, ông đang mong Man City có 1 trận thua để tránh những lời tâng bốc từ giới truyền thông. “The Citizens” đang có khởi đầu khá suôn sẻ dưới thời Guardiola với 8 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải đến nay.

Abidal so sánh Umtiti với Beckenbauer

Cựu danh thủ Eric Abidal cho rằng, trung vệ tân binh Samuel Umtiti của Barcelona hoàn toàn có thể đạt phong độ đỉnh cao như huyền thoại Đức - Franz Beckenbauer. Theo Abidal, Umtiti là mẫu cầu thủ thông minh và tài năng.

Mourinho cảnh báo học trò

img

Các cầu thủ M.U.

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U cần phải chiến đầu vì tương lai của chính mình nếu không muốn bị “đá văng” khỏi sân Old Trafford. Rạng sáng mai, “Quỷ đỏ” sẽ gặp Northampton ở trận đấu thuộc vòng 3 EFL Cup.

Obi Mikel sắp chia tay Chelsea

Tiền vệ John Obi Mikel thừa nhận, anh đang đàm phán với một số CLB nhằm tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Nguyên nhân tuyển thủ Nigeria muốn chia tay “The Blues” là do thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Conte không ưu tiên Fabregas

img

Cesc Fabregas.

HLV Antonio Conte cho biết, ông không thể đảm bảo trao suất đá chính cho tiền vệ Cesc Fabregas trong trận Chelsea viếng thăm Arsenal ở khuôn khổ vòng 6 Premier League diễn ra vào đêm 24.9 tới. Theo Conte, bản thân sẽ để các học trò cạnh tranh công bằng để chứng tỏ bản thân.

M.U chi “tiền tấn” mua sao Leicester

Giới truyền thông Anh đưa tin, M.U sẵn sàng duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater bên phía Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Morata thừa nhận từng bị Conte “dụ dỗ”

img

Alvaro Morata.

Tiền đạo Alvaro Morata tiết lộ, HLV Antonio Conte đã cố gắng thuyết phục anh chia tay Real Madird để đầu quân cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 nhưng bất thành. Nguyên nhân ngôi sao 23 tuổi từ chối “The Blues” do muốn gắn bó lâu dài với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Pochettino khen Carter-Vickers

Mauricio Pochettino của Tottenham vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Cameron Carter-Vickers khi cho rằng, cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể trở thành trung vệ xuất sắc nhất nước Anh trong tương lai không xa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem