ĐIỂM TIN TỐI (2.3): HLV Hữu Thắng nhận tin xấu, Neymar “cưa đổ” nữ diễn viên Hollywood

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/03/2016 22:00 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng nhận tin xấu, Neymar “cưa đổ” nữ diễn viên Hollywood, HLV Miura cổ vũ ĐT nữ Việt Nam, Van Gaal tiết lộ sốc về Rashford, Barca sắp xô đổ kỷ lục ở La Liga… là những tin chính trong điểm tin tối nay (2.3).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng bị cự tuyệt

img

Ông Lư Đình Tuấn. Ảnh: Facebook.

Mới đây, ông Lư Đình Tuấn đã quyết định không làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam. Nguyên nhân do ông Tuấn muốn tiếp tục dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh tham dự giải hạng Nhất Quốc gia.

HLV Miura cổ vũ ĐT nữ Việt Nam

Hôm 29.2 vừa qua, HLV Toshiya Miura đã có mặt ở SVĐ Yanmar (Nhật Bản) để cổ vũ ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp ĐT nữ Trung Quốc ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016.

Việt Nam tổ chức Giải vô địch thế giới Võ cổ truyền

Sắp tới, Liên Đoàn thế giới võ cổ truyền Việt Nam (WFVV) sẽ phối hợp cùng Sở VHTT&DL Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Giải Vô địch thế giới Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ I. Theo dự kiến, giải đấu này sẽ quy tụ hơn 850 võ sĩ của 50 đoàn đến từ hơn 30 quốc gia.

Neymar cặp kè với sao trẻ Hollywood

img

Hình ảnh được Chloe Grace Moretz chia sẻ.

Thông qua trang mạng xã hội Twitter, nữ diễn viên trẻ Chloe Grace Moretz đã chia sẻ tấm hình “tình tứ” bên tiền đạo Neymar của Barcelona. Điều đó làm dấy lên tin đồn tuyển thủ Brazil đang hẹn hò với người đẹp 19 tuổi.

Barca có cơ hội xô đổ kỷ lục ở La Liga

Sau 26 trận đấu đã qua tại La Liga 2015-2016, Barcelona đã có được 66 điểm. Nếu toàn thắng ở 12 trận còn lại, đội bóng xứ Catalan sẽ lập kỷ lục về điểm số tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót với 102 điểm. Kỷ lục hiện nay đang thuộc về Real Madrid (mùa giải 2011-2012, dưới thời HLV Jose Mourinho) và chính Barca (2012-2013, dưới thời cố HLV Tito Vilanova) với 100 điểm.

Klopp không hối hận khi dẫn dắt Liverpool

HLV Jurgen Klopp khẳng định, ông không hề hối hận khi nhận lời dẫn dắt Liverpool thay Brendan Rodgers, bất chấp việc bản thân bị chỉ trích vì phong độ thất thường của “The Kop”.

Van Gaal tiết lộ sốc về Rashford

img

Marcus Rashford.

HLV Louis Van Gaal tiết lộ, ông chưa từng xem Marcus Rashford thi đấu trước khi gọi tên anh vào đội 1 M.U. Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1997 đang được xem là người hùng của “bầy Quỷ đỏ” khi có 2 cú đúp liên tiếp trong 2 lần ra mắt tại Europa League và Premier League.

HLV Clement khởi kiện FFT

Ông Arnaud Clement vừa quyết định khởi kiện Liên đoàn quần vợt Pháp (FFT) ra Tòa án thể thao (CAS) để đòi bồi thường 1,5 triệu euro sau khi ông bị FFT sa thải khỏi cương vị HLV trưởng đội tuyển quần vợt nước này.

Lukaku tạo nên kỷ lục

Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Everton trong 1 mùa giải ở Premier League (17 bàn) sau khi có bàn vào lưới Aston Villa rạng sáng nay.

Arsenal đón tin buồn từ Cazorla

img

Santi Cazorla.

Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal đang đứng trước nguy cơ phải “ngồi chơi xơi nước” tới khi mùa giải 2015-2016 hạ màn bởi chấn thương gót chân và đầu gối.

M.U chốt giá mua Higuain

Theo Corriere dello Sport, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 62 triệu bảng để thuyết phục Napoli bán lại tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Klopp lý giải nguyên nhân không dùng Benteke

HLV Jugren Klopp cho biết, nguyên nhân ông không tung tiền đạo Christian Benteke vào sân trong 3 trận gần đây là do tuyển thủ Bỉ không tập trung thi đấu mà quá coi trọng yếu tố tôn giáo.

Zindane bênh vực Ronaldo

img

HLV Zidane và Ronaldo.

HLV Zindine Zidane vừa lên tiếng bênh vực cậu học trò Cristiano Ronaldo sau khi “CR7” phải nhận “gạch đá” từ dư luận vì chê bai đồng đội. Theo chiến lược gia người Pháp, mọi người đã hiểu lầm những lời phát biểu của cựu cầu thủ M.U.

Juventus tiếp tục “theo đuổi” Isco

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Juventus sẽ trở lại ‘theo đuổi” Isco của Real Madird sau khi “phiên chợ hè” 2016 mở cửa. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, “Bà đầm già” từng săn đón tiền vệ 23 tuổi nhưng bất thành.

Đội bóng Trung Quốc “kết” Zaha

Theo The Sun, tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace đang được CLB Beijing Guoan để mắt. Được biết, đội bóng này sẵn sàng chi 15 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Anh trong hè 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem