ĐIỂM TIN TỐI (24.10): Đại diện AFC tận tay trao quà đặc biệt cho U19 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 24/10/2016 20:03 PM (GMT+7)
Đại diện AFC tận tay trao quà đặc biệt cho U19 Việt Nam, Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam, Xuân Trường được vinh danh ở Hàn Quốc, VFF chúc mừng U19 Việt Nam, Gary Neville chỉ trích Pogba và Herrera, Lý Hoàng Nam tụt hạng, McQueen chê Ibrahimovic chơi bóng như ông già, Sir Alex không kể công với Ronaldo… là những tin chính trong điểm tin tối nay (24.10).
Bình luận 0

Đại diện AFC tận tay trao quà đặc biệt cho U19 Việt Nam

img

Đại diện của Liên đoàn bóng đá châu Á mới đây đã gặp riêng HLV Hoàng Anh Tuấn để chúc mừng và vinh danh thành tích của U19 Việt Nam. Cụ thể, AFC đã quyết định tặng U19 Việt Nam quả bóng ở trận đấu giữa chúng ta và U19 Bahrain.  Thay mặt đội tuyển, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận món quà này.

Xuân Trường được vinh danh ở Hàn Quốc

img

Lương Xuân Trường.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận Incheon United thắng 2-0 Gwangju hồi chiều qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được Ban tổ chức giải K.League vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

ĐT Malaysia công bố danh sách dự AFF Cup 2016

HLV Ong Kim Swee vừa công bố danh sách 26 tuyển thủ Malaysia tham dự AFF Cup 2016. Ở giải đấu này, “Hổ Malay” nằm cùng bảng B với ĐT Myanmar, Việt Nam và Campuchia.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn (3): Khairul Fahmi Che Mat, Khairul Azhan Khalid, Hafizul Hakim Khairul Nizam Jothy.

Hậu vệ (8): Nazirul Naim, Ronny Harun, Matthew Davies, Ahmad Khuzaimi Piee, Khairul Helmi Johari, Shahrom Kalam, Safawi Rasid, Rizal Ghazali.

Tiền vệ (11): Shahrul Saad, Fadhli Shas, Nasir Basharuddin, Irfan Fazail, Zaquan Adha Radzak, Fakri Saarani, Hadin Azman, Baddrol Bakhtiar, Syazwan Zainon, S. Veenod, Amri Yahyah.

Tiền đạo (4): Darren Lok, Safee Sali, Ahmad Hazwan Bakri, Norshahrul Idlan Talaha.

Công Vinh tự hào về U19 Việt Nam

img

Lê Công Vinh.

Thông qua trang mạng xã hội Facebook, tiền đạo Lê Công Vinh đã gửi lời chúc tới U19 Việt Nam với nội dung “chúc mừng ĐT U19 Việt Nam.. các em quá tuyệt vời.. cảm thấy tự hào về những gì các em đã làm được.. những điều mà các anh chưa làm được gửi gắm hi vọng hết vào các em nhé”.

VFF chúc mừng U19 Việt Nam

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi thư chúc mừng ĐT U19 Việt Nam sau khi xuất sắc đánh bại U19 Bahrain với tỷ số 1-0 ở trận tứ kết để giành quyền vào chơi trận bán kết đồng thời đoạt luôn tấm vé dự giải U20 World Cup 2017.

Lý Hoàng Nam tụt hạng

img

BXH của Hoàng Nam và một số tay vợt nam khác.

Theo BXH vừa được Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) công bố hôm nay (24.10), tay vợt số 1 của Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã tụt 2 bậc, xuống đứng vị trí thứ 636 thế giới.

Silva “gieo sầu” cho Chelsea và Juventus

Trung vệ Thiago Silva khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Paris Saint-Germain và muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng. Hiện tại, cả Chelsea và Juventus đều đang theo đuổi tuyển thủ Brazil. Hợp đồng hiện tại của Silva và đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào tháng 6.2017.

Gary Neville chỉ trích Pogba và Herrera

img

Ander Herrera và Paul Pogba (phải).

Huyền thoại M.U - Gary Neville vừa lên tiếng chỉ trích bộ đôi tiền đạo Paul Pogba và Ander Herrera sau màn trình diễn mờ nhạt hồi tối qua. Theo cựu hậu vệ 41 tuổi, chính Pogba và Herrera là nguyên nhân khiến “bầy Quỷ đỏ” thua thảm 0-4 trước Chelsea.

McQueen chê Ibrahimovic chơi bóng như ông già

Cựu danh thủ Gordon McQueen cho rằng, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của M.U chơi bóng như một ông già. Theo McQueen, Ibrahimovic chỉ tỏa sáng ở giải đấu kém hấp dẫn như Ligue 1 chứ không thể tìm được chỗ đứng ở Premier League.

Sir Alex không kể công với Ronaldo

img

Sir Alex Ferguson và Cristiano Ronaldo.

Sir Alex Ferguson cho rằng, tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madird) trở thành chân sút số 1 thế giới như ngày hôm nay không phải nhờ công của ông. Theo “Máy sấy tóc”, Ronaldo tự đi lên bằng năng lực của mình. Trong quá khứ, Sir Alex từng có 6 năm dìu dắt “CR7” ở M.U (2003-2009).

Phil Neville lo lắng cho Aguero vì Guardiola

Cựu danh thủ Phil Neville thừa nhận, ông rất lo lắng cho tương lai của tiền đạo Sergio Aguero ở Man City dưới thời HLV Pep Guardiola. Theo cựu hậu vệ M.U, tuyển thủ Argentina khó lòng phát huy được tài năng dưới sự dẫn dắt của Guardiola.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem