ĐIỂM TIN TỐI (24.4): Sao trẻ M.U rủ siêu mẫu quan hệ tình dục tay ba

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/04/2016 22:00 PM (GMT+7)
HAGL bị “cưa điểm”, sao trẻ M.U rủ siêu mẫu quan hệ tình dục tay ba, Pellegrini tuyên bố Man City sẽ “kèm chết” Ronaldo, HLV Trương Việt Hoàng nuôi mộng đánh bại B.Bình Dương, Martial bị kiểm tra doping… là những tin chính trong điểm tin tối nay (24.4).
Bình luận 0

HAGL bị “cưa điểm”, Hà Nội T&T đại thắng

img

Kết quả và BXH V.League sau 3 trận chiều nay.

Ở vòng 7 V.League diễn ra chiều nay, HAGL đã bị SLNA “cưa điểm” không bàn thắng trên sân Pleiku. Trong khi đó, Hà Nội T&T vượt qua chủ nhà Đồng Tháp với kết quả 5-2.

HLV Trương Việt Hoàng nuôi mộng đánh bại B.Bình Dương

Sau khi giúp Hải Phòng toàn thắng cả 7 trận đầu tiên tại V.League 2016, HLV Trương Việt Hoàng đã bày tỏ tham vọng đánh bại đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng đấu thứ 8.

Đại thắng FLC Thanh Hóa, XSKT.Cần Thơ nhận thưởng 300 triệu

Với chiến thắng 5-2 trước FLC Thanh Hóa tại vòng 7 V.League 2016, các cầu thủ XSKT.Cần Thơ đã nhận khoản tiền thưởng 300 triệu đồng.

Pellegrini tuyên bố Man City sẽ “kèm chết” Ronaldo

img

Pellegrini đã có cách vô hiệu hóa Ronaldo.

HLV Manuel Pellegrini vừa tự tin tuyên bố, hàng thủ Man City đã có cách vô hiệu hóa siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid khi đôi bên chạm trán nhau tại vòng bán kết Champions League.

Martial bị kiểm tra doping

Sau trận bán kết FA Cup giữa Everton với M.U hồi tối qua, tiền đạo Anthony Martial đã bị Cơ quan chống doping nước Anh (UKAD) yêu cầu đi lấy mẫu thử để xét nghiệm doping.

M.U gặp đối thủ trong vụ Renato Sanches

Man City, PSG và Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Renato Sanches bên phía Benfica cùng với M.U.

Sao trẻ M.U rủ siêu mẫu bốc lửa “chơi trò 3 người”

img

Fosu-Mensah (phải) gạ Aguilar (giữa) lên giường cùng với mình và Martial.

Siêu mẫu bốc lửa người Pháp - Eglantine-Flore Aguilar vừa lên tiếng tố cáo hậu vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah của M.U thường xuyên nhắn tin trên ứng dụng Whatsapp để rủ cô quan hệ tình dục tay ba cùng Fosu-Mensah và tiền đạo Anthony Martial.

Liverpool bất ngờ muốn “giải cứu” Depay khỏi M.U

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng trong màu áo M.U là Memphis Depay nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Liverpool.

Walcott sắp “bật bãi” khỏi Arsenal?

Đích thân HLV Arsene Wenger vừa khẳng định rằng, ông không chắc chắn về việc tiền vệ Theo Walcott có tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới hay không.

Barca nhắm mua người hùng của Leicester

img

Kasper Schmeichel. 

Tờ Mirror cho hay, Barcelona sẵn sàng đầu tư số tiền 15 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Kasper Schmeichel. Mùa giải này, tuyển thủ Đan Mạch chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Leicester City giành vị trí đầu bảng ở Premier League.

Hazard “trù ẻo” Tottenham

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cho biết, anh không hề muốn chứng kiến cảnh Tottenham đăng quang ở Premier League mùa này. Tính đến thời điểm này, “The Spurs” đang đứng vị trí thứ 2 với 68 điểm sau 34 vòng đấu, kém đội đầu bảng Leicester City 5 điểm.

Sakho đối mặt với án treo giò dài hạn

Do dương tính với chất cấm được sử dụng nhằm hỗ trợ đốt mỡ, giảm cân nên trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò 1 năm. Được biết, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành lấy mẫu thử với tuyển thủ Pháp sau cuộc đọ sức với M.U ở Europa League diễn ra hôm 17.3 vừa qua.

MNS san bằng thành tích của chính mình

img

MNS đang đạt hiệu suất ghi bàn cực cao.

Tính đến thời điểm này của mùa giải 2015-2016, “tam tấu” MNS (Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez) của Barcelona đã cùng nhau ghi được 122 bàn trên mọi mặt trận, bằng với thành tích của họ ở mùa giải trước. Trong đó, Messi có 40 bàn, Neymar 29 bàn, còn Suarez 53 bàn.

Lacazette “đắt như tôm tươi”

Sau khi ngỏ ý muốn chia tay Lyon vào cuối mùa giải này, tiền đạo Alexandre Lacazette đã lập tức nhận được sự quan tâm từ phía M.U, Liverpool, Tottenham và Everton.

Falcao sắp cập bến Roma?

Ban lãnh đạo AS Roma vừa gây sốc với ý định chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco. Hiện tại, “Mãnh hổ” đang khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn.

HLV Conte báo tin vui cho M.U và Man City

HLV Antonio Conte vừa gián tiếp báo tin vui cho M.U và Man City khi tuyên bố, ông không có ý định chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones của Everton nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem