ĐIỂM TIN TỐI (24.9): Công Phượng đi "du học", HLV Miura gạch tên Ngọc Hải

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 24/09/2015 21:30 PM (GMT+7)
HLV Miura không triệu tập Quế Ngọc Hải, HAGL tính đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, Arsenal bị FA “sờ gáy”, Modric không bận tâm tới Barca… là những tin chính trong điểm tin tối nay (24.9).
Bình luận 0

HLV Miura không triệu tập Quế Ngọc Hải

img

HLV Miura quyết định không triệu tập Quế Ngọc Hải.

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã gửi giấy triệu tập các tuyển thủ Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Iraq và Thái Lan. Có 4 cầu thủ của SLNA đã nhận giấy là hậu vệ Trần Đình Hoàng, thủ môn Nguyễn Nguyên Mạnh, tiền đạo Trần Phi Sơn và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cái tên vừa bị VFF treo giò – Quế Ngọc Hải đã không có tên.

Chelsea bất ngờ hỏi mua Alves

img

Dani Alves đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

HLV Jose Mourinho vừa gây sốc khi đánh tiếng muốn có chữ ký của hậu vệ cánh phải Dani Alves bên phía Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 14,5 triệu bảng (tương đương 20 triệu euro) để hoàn tất thương vụ này.

Minh Nguyệt không ngán Nhật Bản, Hàn Quốc

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Thị Minh Nguyệt vừa khẳng định rằng, ĐT bóng đá nữ Việt Nam không hề lo lắng khi phải chám trán với những đối thủ lớn như Nhật Bản hay Hàn Quốc tại vòng loại thứ 3 Olympic Rio de Janeiro 2016.

Tiến Minh vào tứ kết giải Sydney International

Với chiến thắng 2-0 (21-13, 21-13) trước đối thủ Sridhar (Ấn Độ) tại vòng 3, Nguyễn Tiến Minh đã giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết giải cầu lông Sydney International 2015. Đối thủ tiếp theo của tay vợt số một Việt Nam sẽ là Luis Ramon Garrido.

Ở nội dung đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh cũng giành quyền vào tứ kết. Đối thủ của cô sẽ là Pornpawee Chochuwong (Thái Lan).

HAGL sắp đưa Công Phượng ra nước ngoài thi đấu

img

Công Phượng sắp ra nước ngoài chơi bóng? Ảnh: Facebook.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh, đội bóng của ông đang xem xét khả năng cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng nhằm giúp anh tích lũy thêm kinh nghiệm.

Arsenal bị FA “sờ gáy”

Ở trận đấu giữa Tottenham với Arsenal tại vòng 3 Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay, một số CĐV đội khách đã xé pano của Tottenham trên khán đài sân White Hart Lane. Ngay lập tức, lực lượng cảnh sát và đội ngũ nhân viên an ninh đã được huy động để ngăn chặn hành động này. Được biết, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ đối mặt với án phạt từ FA.

Modric không bận tâm tới Barca

Tiền vệ Luka Modric cho biết, anh chỉ nỗ lực thi đấu tốt để giúp Real Madrid giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chứ không quan tâm tới thành tích thi đấu của Barcelona. Sau loạt trận rạng sáng nay, Los Blancos đã vươn lên dẫn đầu La Liga với 13 điểm sau 6 trận, hơn Barca 1 điểm.

Arsenal sắp “trói chân” Ozil và Monreal

img

Monreal và Ozil.

HLV Arsene Wenger vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Real Madrid tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil và hậu vệ cánh trái Nacho Monreal. Hợp đồng hiện tại của Ozil vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2018. Trong khi đó, hợp đồng của Monreal có thời hạn ít hơn 1 năm.

Real đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Trung Quốc

Kênh truyền hình CCTV5 (Trung Quốc) đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Zhang Linpeng của Quảng Châu Evergrande trong tháng 1.2016. Thế nhưng, chi tiết của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Liverpool trả giá đắt cho chiến thắng trước Carlisle

Rạng sáng nay, Liverpool đã vượt qua Carlisle tại vòng 3 Capital One Cup sau loạt đá luân lưu “cân não”. Thế nhưng, niềm vui chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi trung vệ Dejan Lovren dính chấn thương mắt cá khá nặng. Nhiều khả năng tuyển thủ Croatia sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Van Gaal hết lời khen ngợi Martial

img

Martial đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi của M.U.

Sau chiến thắng 3-0 trước Ipswich Town hồi rạng sáng nay, HLV Louis van Gaal đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của cậu học trò Anthony Martial. Trải qua 4 trận đầu tiên khoác áo M.U trên mọi đấu trường, tiền đạo người Pháp đã ghi được 4 bàn thắng.

Rafinha từ chối thi đấu cho ĐT Brazil

Mới đây, HLV Carlos Dunga đã triệu tập hậu vệ cánh phải Rafinha (Bayern Munich) vào danh sách các tuyển thủ Brazil tham dự 2 trận đấu với Chile và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã từ chối thi đấu. Nguyên nhân do anh không muốn làm “kẻ đóng thế” cho Dani Alves.

Barca lần đầu tiên phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1

Theo thống kê của hãng Opta, thất bại 1-4 trước Celta Vigo vào rạng sáng nay là lần đầu tiên Barcelona để lọt lưới từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1 ở La Liga kể từ khi HLV Luis Enrique lên nắm quyền hồi mùa hè năm 2014.

Toure vui mừng vì được san sẻ nhiệm vụ

img

Yaya Toure.

Tiền vệ Yaya Toure của Man City cho biết, anh cảm thấy rất vui mừng khi những người đồng đội như Kevin De Bruyne, Sergio Aguero, Raheem Sterling, Samir Nasri, David Silva và Jesus Navas đang tỏa sáng trên hàng công. Theo ngôi sao người Bờ Biển Ngà, điều đó sẽ giúp anh có thể chú tâm vào nhiệm vụ phòng ngự, thay vì phải thường xuyên lên hỗ trợ tấn công.

Điểm mặt 10 cặp HLV ghét nhau nhất thế giới

Tờ Top 10 S vừa bầu chọn ra 10 cặp HLV có sự ganh đua và ghen ghét nhau nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trong đó phần lớn là những người đã và đang làm việc ở Premier League. (CHI TIẾT)

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẵn sàng so tài với 5 “đại tỷ”

Một năm sau khi đánh bại Thái Lan 2-1 để lần đầu tiên giành quyền vào bán kết ASIAD 2014, ngày 22.9, thầy trò HLV Norimatsu Takashi lại tiếp tục vượt qua người Thái để lách qua khe cửa hẹp, giành vé lọt vào vòng loại thứ 3 và cũng là vòng loại cuối cùng Olympic 2016. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem