ĐIỂM TIN TỐI: (25.5): ĐT Việt Nam "bẽ mặt" trước đàn em, Arsenal "hốt bạc"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/05/2016 22:00 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam "bẽ mặt" trước đàn em, Văn Quyết nịnh HLV Hữu Thắng, chốt ngày Công Phượng hồi hương, Mourinho sẽ thành công ở M.U, Ronaldo “bắn” tin vui cho Real, Arsenal “hốt bạc” ở Premier League 2015-2016, Blind oán trách M.U vì sa thải Van Gaal, Blind oán trách M.U vì sa thải Van Gaal… là những tin chính trong điểm tin tối nay (25.5).
Bình luận 0

 ĐT Việt Nam "bẽ mặt" trước đàn em

Đã không có bàn thắng nào được ghi trong trận đá tập giữa đội tuyển Việt Nam và U21 Việt Nam. Thậm chí chính các cầu thủ U21 Việt Nam còn là những người chơi tốt hơn khi làm chủ tuyến giữa và tạo ra nhiều tình huống lên bóng nguy hiểm.

Văn Quyết nịnh HLV Hữu Thắng

img

Văn Quyết và HLV Hữu Thắng.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T thổ lộ, anh rất ấn tượng với lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Theo chân sút người Hà Nội, lối chơi mà ông Thắng đang xây dựng phù hợp với con người Việt Nam.

Văn Lâm tiết lộ tham vọng tại ĐT Việt Nam

Thủ môn Việt kiều Văn Lâm cho biết, anh sẽ cố gắng chứng tỏ năng lực để HLV Nguyễn Hữu Thắng trao suất bắt chính tại ĐT Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên thủ thành thuộc biên chế CLB Hải Phòng được gọi lên tuyển.

Cao Sỹ Cường chia tay FLC Thanh Hóa

Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa thông báo, họ đã tiến hành thanh lý hợp đồng đối với tiền vệ Cao Sỹ Cường. Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ 32 tuổi thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị.

Chốt ngày Công Phượng hồi hương

img

Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Hôm nay, trên trang chủ của CLB Mito Hollyhock đã thông báo thời gian tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam. Được biết, “CP10” sẽ trở về Việt Nam từ ngày 29.5 đến 7.6.2016 để phục vụ cho ĐTQG.

Ferdinand mong Mourinho dẫn dắt M.U

Thông qua trang cá nhân Twitter, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự phấn khích trước tin đồn HLV Jose Mourinho sẽ ngồi lên “ghế nóng” của M.U. Theo cựu trung vệ 37 tuổi, Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester nên bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ Đào Nha vào vị trí “thuyền trưởng”.

Varane có nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2016

HLV Zinedine Zidane xác nhận, hậu vệ Raphael Varane đã bị rách cơ đùi trong buổi tập mới đây cùng Real Madird. Theo chẩn đoán của của các bác sĩ, Varane sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để dưỡng thương. Như vậy, tuyển thủ Pháp khó lòng tham dự VCK EURO 2016 diễn ra vào ngày 10.6 tới.

Ancelotti tin Mourinho thành công ở M.U

img

Mourinho và Ancelotti.

HLV Carlo Ancelotti tin rằng, M.U sẽ thành công rực rỡ nếu bổ nhiệm Jose Mourinho vào chiếc “ghế nóng” sau khi sa thải Louis Van Gaal hôm 23.5 vừa qua. Theo ông Ancelotti, đội bóng chủ sân Old Trafford cần 1 người như “Mr Special” để cải thiện tình hình tồi tệ hiện tại.

PSG đàm phán với Kante

Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, Paris Saint-Germain đã cử người bay sang Anh để tiến hành đàm phán với tiền vệ N’Golo Kante bên phía Leicester City.

Blind oán trách M.U vì sa thải Van Gaal

Trung vệ Daley Blind cho biết, anh rất buồn khi hay tin HLV Louis Van Gaal bị M.U sa thải. Theo Blind, “Quỷ đỏ” đã đối xử không công bằng với chiến lược gia người Hà Lan sau những gì ông đã cống hiến cho đội bóng.

Ronaldo “bắn” tin vui cho Real

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa thông báo, chấn thương đùi mà anh gặp phải trong buổi tập hôm qua không hề nghiêm trọng như báo chí đưa tin. “CR7” cho biết thêm, bản thân hoàn toàn đủ sức tham dự trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng 29.5 tới.

“Rashford sẽ gặp khó dưới thời Mourinho”

Huyền thoại Hà Lan - Ronald de Boer vừa nhận định rằng, những cầu thủ trẻ như tiền đạo Marcus Rashford khó có cơ hội được ra sân nếu HLV Jose Mourinho dẫn dắt M.U. Theo De Boer, chiến lược gia người Bồ Đào Nha là vị “thuyền trưởng” xuất sắc, nhưng thường không ưu ái những cầu thủ ít kinh nghiệm.

Mammana sắp gia nhập Chelsea

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đã đạt được thoả thuận sơ bộ về việc chiêu mộ hậu vệ Emanuel Mammana bên phía River Plate trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Arsenal “hốt bạc” ở Premier League 2015-2016

img

Doanh thu của các CLB Premier League mùa giải 2015-2016.

Mới đây, Ban tổ chức Premier League đã cho công bố thu nhập chi tiết của 20 đội bóng tham dự giải đấu này trong mùa giải 2015-2016. Đứng đầu danh sách này là Arsenal với tổng doanh thu lên đến 100,952 triệu bảng.

Bayern gây sốc với ý định mua Leroy Sane

Bayern Munich vừa gây sốc khi quyết định nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Leroy Sane bên phía Schalke 04 cùng với M.U.

Vardy làm đám cưới với “máy bay bà già”

Chiều nay, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City và hôn thê hơn 5 tuổi Becky Nicholson đã tổ chức đám cưới tại lâu đài cổ Peckforton ở Cheshire, Anh. Điều đặc biệt, hôn lễ không có sự tham dự của cha mẹ chú rể do cô dâu không được lòng gia đình nhà chồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem