ĐIỂM TIN TỐI (26.11): Miura gây sốc với Đông Triều, Van Gaal bi quan về M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/11/2015 22:00 PM (GMT+7)
HLV Miura tính để Đông Triều đá ở vị trí mới, Van Gaal thừa nhận M.U khó vào vòng knock-out Champions League, Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa... là những tin chính trong điểm tin tối nay (26.11).
Bình luận 0

Van Gaal thừa nhận M.U khó đoạt vé vào vòng knock-out

img

HLV Van Gaal.

Sau trận hòa 0-0 với PSV Eindhoven hồi rạng sáng nay, HLV Louis van Gaal đã thừa nhận rằng, M.U khó có thể giành vé vào chơi ở vòng knock-out Champions League.  

Ngọc Hải chưa có tiền trả cho Anh Khoa

Mặc dù đã rất cố gắng vay mượn, song trung vệ Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An vẫn chưa lo đủ số tiền 800 triệu đồng để đền bù tiền chữa trị chấn thương cho tiền vệ Trần Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng.

HLV Miura cân nhắc sử dụng Đông Triều ở vị trí mới

HLV Toshiya Miura đang xem xét khả năng sử dụng trung vệ Trần Hữu Đông Triều của U21 HAGL ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2016.

Mourinho “trù ẻo” Arsenal

img

HLV Mourinho.

HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết, ông rất hy vọng vào khả năng Arsenal bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Nguyên nhân do chiến lược gia người Bồ Đào Nha mong muốn Olympiakos là đội bóng giành tấm vé còn lại ở bảng F. Hiện tại, đại diện của Hy Lạp đang được dẫn dắt bởi Marco Silva, người bạn của Mourinho.

“Juve chẳng ngán bất cứ đối thủ nào”

Sau thắng lợi 1-0 trước Man City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, thủ thành Gianluigi Buffon đã tự tin tuyên bố, anh và các đội đội có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Chelsea chi 45 triệu bảng mua Ribery

img

Franck Ribery.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 45 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại tiền vệ Franck Ribery ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

“Juve chẳng ngán bất cứ đối thủ nào”

Sau thắng lợi 1-0 trước Man City ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, thủ thành Gianluigi Buffon đã tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Toure lý giải nguyên nhân thất bại của Man City

Tiền vệ Yaya Toure cho rằng, nguyên nhân khiến Man City thất thủ 0-1 trước Juventus ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay là do họ yếu kém trong khâu dứt điểm.

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

img

Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Tờ Goal vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League (sơ đồ 3-4-3). Trong đó, Barcelona góp mặt tới 3 thành viên gồm Gerard Pique, Lionel Messi và Luis Suarez.

Evra đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Với việc được tung vào sân thay Alex Sandro ở trận thắng 1-0 trước Man City hồi rạng sáng nay, hậu vệ Patrice Evra của Juventus đã chạm mốc 100 lần ra sân tại Champions League. Nhờ đó, anh trở thành cầu thủ người Pháp thứ 2 có được thành tích này. Trước đó, cựu danh thủ Thierry Henry (112 trận) là người đầu tiên làm được điều đó.

Valdes muốn “tháo chạy” khỏi M.U

Thủ thành Victor Valdes vừa bày tỏ quyết tâm chấm dứt “mối lương duyên” với M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mùa giải này, người gác đền 33 tuổi đã bị HLV Louis van Gaal gạch tên khỏi kế hoạch lâu dài của mình.

Di Maria ghi bàn thắng lịch sử

img

Angel Di Maria.

Theo thống kê của hãng Opta, pha lập công của tiền vệ Angel Di Maria (PSG) vào lưới Malmo tại vòng bảng hồi rạng sáng nay chính là bàn thắng thứ 7.000 trong lịch sử Champions League.

Top 10 VĐV quyền anh giàu nhất mọi thời đại

Trang Top Ten Catalog vừa liệt kê ra danh sách 10 VĐV quyền anh giàu nhất mọi thời đại. Dẫn đầu là Floyd Mayweather với tổng tài sản lên tới 320 triệu USD. (CHI TIẾT)

Bằng chứng Arsenal sẽ sớm “bật bãi” khỏi Champions League

Mới có được 6 điểm sau 5 trận, Arsenal buộc phải đánh bại Oympiakos với cách biệt 2 bàn ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League để giành quyền vào vòng knock-out. Thế nhưng, trong 3 lần gần nhất hành quân đến Hy Lạp, “The Gunners” đều phải đón nhận thất bại. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem