ĐIỂM TIN TỐI (27.1): Tuấn Anh thành "kiến trúc sư", Giggs ra điều kiện với M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 27/01/2016 21:30 PM (GMT+7)
Tuấn Anh thành "kiến trúc sư", Giggs ra điều kiện với M.U, Guardiola “tỏ tình” với M.U, Chelsea nhắm Pochettino thay Hiddink, Ronaldo sẽ bị trọng tài “soi” kỹ… là những tin chính trong điểm tin tối nay (27.1).
Bình luận 0

Tuấn Anh thành "kiến trúc sư" ở Yokohama

img

Tuấn Anh. Ảnh: Facebook.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa chia sẻ, anh không được khuyến khích ghi bàn trong màu áo Yokohama. Nguyên nhân do HLV Hitoshi Nakata muốn cầu thủ người Thái Bình chú trọng hơn tới khâu kiến tạo bàn thắng cho đồng đội, hay đúng hơn, trở thành một "kiến trúc sư" trên sân.

SBH.Đà Nẵng thử việc cầu thủ Việt kiều

Bãn lãnh đạo SBH.Đà Nẵng vừa tiết lộ, họ đang tiến hành thử việc đối với tiền đạo Việt kiều Mỹ - Minh Alva Vũ. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 từng thì đấu cho CLB Rochester Rhinos ở giải hạng ba Mỹ.

U23 Hàn Quốc tiết lộ mục tiêu mới

HLV trưởng ĐT U23 Hàn Quốc - Shin Tae-yong vừa tiết lộ, mục tiêu lớn nhất mà thầy trò ông đang hướng tới là giành huy chương tại VCK Olympic Rio 2016 diễn ra vào mùa hè này. ĐT U23 Nhật Bản và ĐT xứ sở kim chi là 2 đại diện châu Á đầu tiên có được tấm vé tham dự giải đấu này.

Giggs ra điều kiện với M.U

img

Ryan Giggs.

Tờ Mirror đưa tin, trợ lý HLV Ryan Giggs sẽ rời Old Trafford nếu ông không được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng M.U sau khi Louis Van Gaal ra đi. Hiện tại, Pep Guardiola (Bayern Munich) và Jose Mourinho (tự do) đang là 2 ứng cử viên nặng ký cho “ghế nóng” của “Quỷ đỏ” nếu “Tulip thép” bị sa thải.

CLB Hà Nội chiêu mộ cựu chân sút PSG

CLB Hà Nội vừa tiết lộ, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jean Maurice từ phía Ermis Aradippou. Trong quá khứ, chân sút 29 tuổi từng có 6 năm khoác áo Paris Saint-Germain (2008-2014).

Rosicky sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal vừa chia sẻ, chấn thương đầu gối của anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng góp mặt trong trận đối đầu với Burnley vào tối 30.1 tới.

HLV Guardiola “tỏ tình” với M.U

img

HLV Pep Guardiola.

Thông qua báo giới, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich vừa tiết lộ, M.U sẽ là lựa chọn đầu tiên nếu ông sang Premier League làm việc. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chọn Man City thay vì “Quỷ đỏ”.

“Real không từ bỏ mục tiêu vô địch La Liga”

Tiền vệ Toni Kroos vừa khẳng định rằng, anh và các đồng đội sẽ không từ bỏ tham vọng vô địch La Liga mùa này. Sau 21 vòng đấu, Real Madrid mới có được 44 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

HLV Klopp khen ngợi Flanagan

HLV Jugren Klopp của Liverpool vừa lên tiếng khen ngợi cậu học trò Jon Flanagan sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đối đầu với Stoke City rạng sáng nay. Theo Klopp, hậu vệ người Anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này.

Chelsea nhắm HLV Pochettino thay Hiddink

img

HLV Mauricio Pochettino.

Tờ The Times đưa tin, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang là ứng cử viên năng ký cho chiếc “ghế nóng” của Chelsea sau khi hợp đồng giữa Guus Hiddink và “The Blues” đáo hạn sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Bale bình phục chấn thương

Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận, tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và đang luyện tập trở lại cùng các đồng đội. Trước đó, tuyển thủ Wales bị dính chấn bắp chân trong trận thắng 5-1 trước Sporting Gijon vào tối 17.1 vừa qua.

HLV Martinez cảnh báo Man City

HLV Roberto Martinez vừa tự tin khẳng định, Everton sẽ đánh bại Man City trong chuyến viếng thăm Etihad tại trận bán kết Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng mai.

Ronaldo sẽ bị trọng tài “soi” kỹ

img

Cristiano Ronaldo.

Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha vừa thông báo, các trọng tài sẽ phải đặc biệt chú ý tới hành vi của tiền đạo Cristiano Ronaldo bên phía Real Madrid trong những trận đấu tới để hạn chế tuyển thủ Bồ Đào Nha có hành vi phi thể thao.

Adebayor quyết phá kỷ lục của Drogba

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Crystal Palace) vừa tự tin tuyên bố, anh sẽ phá kỷ lục chân sút châu Phi ghi bàn nhiều nhất Premier League do Didier Drogba (Montreal Impact) đang nắm giữ (104 bàn). Hiện tại, tuyển thủ Togo đã ghi được 96 bàn.

Serie A rúng động với nghi án trốn thuế

Báo chí châu Âu đồng loạt loan tin, cảnh sát Italia vừa tiến hành điều tra, bắt giữ và thẩm vấn các “sếp lớn” tại các cơ quan điều hành của nhiều CLB tại Serie A và Serie B do dính vào nghi án trốn thuế. Được biết, nhiều lãnh đạo, cầu thủ của Lazio, Napoli và AC Milan đều nằm trong diện tình nghi này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem