ĐIỂM TIN TỐI (28.11): Chuyên gia Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/11/2016 21:02 PM (GMT+7)
Chuyên gia Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam, Đình Luật cảnh báo đồng đội, báo Thái đánh giá cao Công Vinh và Ngọc Hải, Inter theo đuổi Sanchez, Santos âm mưu “giải cứu” Schweinsteiger, Guardiola không hứa hẹn với Man City, Arsenal nhận tin dữ từ Debuchy… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.11).
Bình luận 0

Chuyên gia Indonesia chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

img

ĐT Việt Nam.

HLV Raja Isa cho rằng, ĐT Việt Nam có lợi thế ở kỹ thuật và có thể thi đấu với nhịp độ rất nhanh xuyên suốt cả trận đấu. Tuy nhiên, hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, Theo nhà cầm quân 50 tuổi, ĐT Indonesia có thể lợi dụng “tử huyệt” này để đánh bại đội quân áo đỏ ở bán kết AFF Cup 2016.

Đình Luật cảnh báo đồng đội

Trung vệ Trương Đình Luật của ĐT Việt Nam vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội hãy chơi bóng thật tỉnh táo nếu không muốn đón nhận thất bại ở trận bán kết lượt đi (3.12) và bán kết lượt về AFF Cup 2016 (7.12). Đồng thời, cầu thủ người Nghệ An cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Báo Thái đánh giá cao Công Vinh và Ngọc Hải

img

Ngọc Hải và Công Vinh.

Mới đây, tờ Goal (Thái Lan) vừa có bài đánh giá về các cầu thủ tiêu biểu của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2016. Theo Goal, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh chính là “linh hồn” của đội quân áo đỏ còn Quế Ngọc Hải là trung vệ sáng giá nhất trong đội hình của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

David Alaba thích Arsenal hơn M.U

Hậu vệ David Alaba khẳng định, nếu chia tay Bayern Munich thì anh sẽ chọn Arsenal là bến đỗ mới chứ không phải M.U. Hiện tại, tuyển thủ Áo đang được định giá 34 triệu bảng.

Guardiola không hứa hẹn với Man City

img

HLV Pep Guardiola (giữa) và các học trò.

HLV Pep Guardiola thừa nhận, ông không thể đảm bảo sẽ mang danh hiệu về cho Man City ở mùa giải này. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, mọi việc quá phức tạp chứ không đơn giản như mọi người nghĩ.

Arsenal nhận tin dữ từ Debuchy

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, hậu vệ Mathieu Debuchy đã bị dính chấn thương bắp chân trong trận Arsenal thắng Bournemouth 3-1 hồi tối qua. Nhiều khả năng, tuyển thủ Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7-10 ngày để dưỡng thương.

Santos âm mưu “giải cứu” Schweinsteiger

img

Bastian Schweinsteiger.

HLV Dorvial Junior thừa nhận, Ban lãnh đạo Santos đang có kế hoạch chiêu một tiền vệ bị thất sủng trong màu áo M.U là Bastian Schweinsteiger. Hiện tại, cựu tuyển thủ Đức đang nhận được sự quan tâm bởi một số đội bóng Trung Quốc và Mỹ.

Hazard đánh giá cao Man City và Liverpool

Tiền vệ Eden Hazard vừa nhận định rằng, Man City và Liverpool sẽ tạo cho Chelsea rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League 2016-2017. Hiện tại, “The Blues” đang đứng đầu BXH với 31 điểm sau 13 vòng đấu, hơn “The Kop” (nhì bảng) và “The Citizens” (thứ 3) 1 điểm.

Inter theo đuổi Alexis Sanchez

img

Alexis Sanchez.

Theo nguồn tin từ tờ Calcio Mercato, Ban lãnh đạo Inter Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal trong “phiên chợ đông” 2017. Hiện tại, có nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Chile đang cân nhắc khả năng chia tay “Pháo thủ” để tìm bến đỗ mới do bị HLV Arsene Wenger đối xử không công bằng.

Coutinho tri ân CĐV Liverpool

Thông qua trang cá nhân Instagram, tiền vệ Philippe Coutinho đã gửi lời cảm ơn tới gia đình, người hâm mộ đã quan tâm tới tình hình chấn thương của mình trong trận Liverpool thắng Sunderland 2-0 hồi tối 26.11 vừa qua. Theo tuyển thủ Brazil, sự động viên của mọi người sẽ giúp anh dễ dàng vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem