ĐIỂM TIN TỐI (28.3): ĐT Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ Afghanistan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/03/2017 20:02 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ Afghanistan, M.U đạt được thỏa thuận mua Lindelof và Griezmann, HLV Hoàng Anh Tuấn gặp khó ở U20 World Cup 2017, Man City đón tin vui từ Raheem Sterling, Real cần Courtois hơn De Gea, Hazard sắp trở thành người của Real, “M.U và Mourinho là sự lựa chọn tốt nhất cho Pogba”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.3).
Bình luận 0

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ đối thủ Afghanistan

img

Faysal Shayesteh.

Ngay trước trận đấu với Afghanistan, ĐT Việt Nam đã nhận tin không thể vui hơn khi đối thủ sẽ không thể có đươc sự phục vụ của nhân vật quan trọng nhất là đội trưởng Faysal Shayesteh. Theo đó, Faysal Shayesteh thừa nhận mình dính chấn thương và sẽ không thể tham dự trận đấu.

M.U đạt được thỏa thuận mua Lindelof và Griezmann

img

Lindelof (áo số 3) và Griezmann (áo xanh).

Ông Vincent Rodriguez - người đại diện cũ của công ty cung cấp cầu thủ Gestifute tiết lộ, M.U đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Victor Lindelof (Benfica) và tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Được biết, 2 cầu thủ này sẽ cập bến sân Old Trafford sau khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa.

Zouma tính chuyện chia tay Chelsea

Trung vệ Kurt Zouma thừa nhận, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới trong Hè 2017. Bản giao kèo của cầu thủ người Pháp và “The Blues” có thời hạn tới tháng 6.2019.

HLV Hoàng Anh Tuấn gặp khó ở U20 World Cup 2017

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông cần sự tập trung đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong khoảng 3 tuần tới để tập luyện chiến thuật, lắp ráp những miếng ghép cuối cùng cho đội hình chính của U20 Việt Nam để chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, điều đó khó thành hiện thực khi vào ngày 30.3 tới đây khá nhiều trụ cột của đội phải quay về CLB thi đấu tại V.League và giải hạng Nhất.

“M.U và Mourinho là sự lựa chọn tốt nhất cho Pogba”

Cựu danh thủ Robert Pires cho rằng, tiền vệ Pau Pogba đã lựa chọn đúng khi đồng ý chia tay Juventus để chuyển qua khoác áo M.U hồi Hè 2016. Theo cựu tuyển thủ Pháp, HLV Jose Mourinho và “Quỷ đỏ” sẽ giúp Pogba tỏa sáng. Đồng thời, Pires cũng lên tiếng kêu gọi mọi người hãy cho cầu thủ sinh năm 1993 có thêm thời gian để thích nghi với Premier League.

Man City đón tin vui từ Raheem Sterling

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, chấn thương lưng mà tiền vệ Raheem Sterling dính phải trong trận ĐT Anh thắng ĐT Lithuania 2-0 hồi tối 26.3 vừa qua không quá nghiêm trọng. Được biết, cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn đủ khả năng cùng Man City viếng thăm Arsenal tại trận đấu thuộc vòng 30 Premier League diễn ra vào đêm 2.4 tới.

Sol Campbell khuyên Arsenal tích cực mua sắm

Cựu danh thủ Sol Campbell vừa lên tiếng khuyên nhủ đội bóng cũ Arsenal hãy tích cực hoạt động trong “phiên chợ Hè” 2017 để đưa về sân Emirates những cầu thủ chất lượng. Theo Campbell, “Pháo thủ” cần nhiều hơn nữa những cầu thủ như tiền đạo Alexis Sanchez.

Real cần Courtois hơn De Gea

img

Thibaut Courtois.

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, thủ thành Thibaut Courtois (Chelsea) mới là ưu tiên mua sắm hàng đầu của Real Madrid thời điểm này chứ không phải thủ môn David De Gea (M.U).

Sakho không còn đường quay lại Liverpool

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Ban lãnh đạo Liverpool không có kế hoạch để hậu vệ Mamadou Sakho quay trở lại sân Anfield sau khi bản hợp đồng cho mượn giữa anh và Crystal Palace hết hạn sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Hiện tuyển thủ Pháp đang nhận được sự quan tâm của Southampton và Napoli.

Eden Hazard sắp trở thành người của Real

img

Theo Metro, tiền vệ Eden Hazard đang tích cực học tiếng Tây Ban Nha để tiện cho việc chuyển tới thi đấu cho Real Madrid trong tương lai không xa. Được biết, HLV Zinedine Zidane đã dụ dỗ thành công tuyển thủ Bỉ chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo “Kền kền trắng”.

Mourinho báo tin vui vụ Fellaini

HLV Jose Mourinho cho biết, chấn thương ngón chân mà tiền vệ Marouane Fellaini dính phải trong khi hội quân cùng ĐT Bỉ không quá nghiêm trọng. Theo dự kiến, “Người đặc biệt” sẽ để ngôi sao 29 tuổi vào sân trong trận M.U đón tiếp West Brom tối 1.4 tới.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ (29.3)

Rạng sáng mai (29.3), vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sẽ tiếp tục với lượt trận thứ 14. Tiêu điểm là cuộc so tài giữa Brazil vs Paraguay, Bolivia vs Argentina và Ecuador vs Colombia. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chi tiết nhất. (CHI TIẾT)

Lịch giao hữu bóng đá quốc tế đêm 28.3, rạng sáng 29.3

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu các trận giao hữu châu Âu diễn ra đêm 28.3 và rạng sáng 29.3. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem