ĐIỂM TIN TỐI (28.3): Tân HLV Iraq muốn hạ ĐT Việt Nam, Tuấn Anh sụt cân

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 28/03/2016 21:30 PM (GMT+7)
ĐT Việt Nam được đảm bảo an ninh tại Iran, HLV Iraq chẳng ngán ĐT Việt Nam, Công Phượng được chọn làm đại sứ, HLV Thụy Hải mách nước cho Hữu Thắng, PSG nhắm Martial thay Ibrahimovic, Tuấn Anh sụt cân… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.3).
Bình luận 0

HLV ĐT Iraq tuyên bố sẽ hạ ĐT Việt Nam

img

HLV Abdul-Ghani Shahad.

Tân HLV trưởng ĐT Iraq - Abdul-Ghani Shahad vừa tự tin tuyên bố, đội bóng của ông đủ khả năng đánh bại ĐT Việt Nam khi đôi bên chạm trán nhau tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tối mai (29.3).

ĐT Việt Nam được đảm bảo an ninh tại Iran

Ông Nguyễn Hồng Thạch - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Iran khẳng định rằng, tình hình an ninh tại Thủ đô Tehran rất tốt. Vì vậy, thầy trò HLV Hữu Thắng không cần phải lo lắng về sự an toàn của mình trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra trên sân PAS vào ngày mai (29.3).

Phước Hưng giành HCĐ giải Artistic Gymnastics World Challenge Cup

Mới đây, VĐV thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng đã giành được HCĐ nội dung xà kép ở giải Artistic Gymnastics World Challenge Cup diễn ra tại Thủ đô Doha (Qatar) với điểm số 15.350. HCV nội dung này thuộc về Oleg Stepko (Azerbaijan) với 15.825 điểm. VĐV Manrique Larduet (Cuba) giành HCB với thành tích 15.775 điểm.

Công Phượng được chọn làm đại sứ

img

Công Phượng (phải).

Mới đây, tiền đạo Công Phượng của HAGL (đang khoác áo Mito Hollyhock theo dạng cho mượn) đã được lựa chọn làm đại sứ trong buổi giao lưu giữa tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) và Việt Nam.

ĐT Việt Nam mặc áo truyền thống ở trận gặp Iraq

ĐT Việt Nam sẽ mặc quần đỏ, áo đỏ và tất đỏ ở trận đấu cuối cùng tại bảng F, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á diễn ra vào tối mai (29.3). Trong khi đó, đối thủ của chúng ta là Iraq sẽ mang trang mục màu xanh lá cây.

HLV Thụy Hải mách nước cho Hữu Thắng

HLV Lê Thụy Hải của FLC Thanh Hóa vừa khuyên người đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng nên thay đổi chiến thuật ở trận đấu sắp tới với Iraq. Cụ thể, ông “Hải lơ” cho rằng, nhà cầm quân người Hà Tĩnh nên cho ĐT Việt Nam chơi bóng dài, thay vì sử dụng những pha bật tường ở cự ly ngắn.

Wenger nhắm mua Aubameyang

img

Pierre-Emerick Aubemayang.

Theo tờ Le 10 Sport, HLV Arsene Wenger đang nhắm tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubemayang của Borussia Dortmund nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal.

Lukaku bác bỏ khả năng trở lại Chelsea

Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton đã bác bỏ khả năng anh trở lại khoác áo đội bóng cũ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thế nhưng, cây săn bàn người Bỉ lại bỏ ngỏ khả năng gia nhập M.U hoặc Bayern Munich.

Ronaldo muốn con trai theo nghiệp cầu thủ

Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cho biết, anh rất muốn cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr sẽ theo nghiệp quần đùi, áo số giống như mình. Tuy nhiên, “CR7” sẽ tôn trọng quyết định của cậu nhóc chứ không ép buộc con trai phải làm theo ý của anh.

Barca, Real tranh giành Courtois

img

Thibaut Courtois.

Sau khi hay tin Thibaut Courtois bóng gió về khả năng chia tay Chelsea vào cuối mùa giải này, cả Barcelona và Real Madrid đều ngỏ ý muốn có chữ ký của tuyển thủ Bỉ. Được biết, “The Blues” chỉ chấp nhận để người gác đền 23 tuổi ra đi nếu nhận đủ số tiền 100 triệu euro.

HLV Wilmots chỉ trích Van Gaal

HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ vừa lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp Louis van Gaal vì không biết cách sử dụng tiền vệ Marouane Fellaini. Theo nhà cầm quân 47 tuổi, việc không được bố trí chơi ở vị trí thích hợp chính là nguyên nhân khiến Fellaini mờ nhạt ở M.U.

Martial lọt vào tầm ngắm của PSG

Trong bối cảnh bộ đôi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani đang ấp ủ dự định “đào tẩu” khỏi sân Công viên các Hoàng tử, HLV Laurent Blanc đã nhắm tới tiền đạo Anthony Martial của M.U nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công PSG.

Fan cuồng xăm hình Messi ở đùi

img

Hình xăm của Carla Miranda.

Nữ CĐV người Argentina - Carla Miranda vừa gây sốc khi khoe hình xăm chân dung Lionel Messi ở đùi. Hiện tại, “M10” đang cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra vào ngày 30.3 tới. Và Miranda đã có cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình.

Isco phủ nhận chuyện gia nhập Juve

Tiền vệ Isco vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ chia tay Real Madrid để chuyển sang đầu quân cho Juventus khi mùa giải 2015-2016 hạ màn.

Obi Mikel chỉ trích Mourinho

Tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea vừa lên tiếng chỉ trích ông thầy cũ Jose Mourinho vì ít khi trao cho anh cơ hội ra sân thi đấu. Dưới thời tân HLV Guus Hiddink, cầu thủ 28 tuổi đã được trọng dụng nhiều hơn.

Rooney được đảo bảo vị trí tại EURO 2016

HLV Roy Hodgson vừa khẳng định rằng, nếu kịp bình phục chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ cùng tuyển Anh tham dự EURO 2016. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem