ĐIỂM TIN TỐI (28.5): Công Phượng chưa được hồi hương, Ronaldo quyết “nhấn chìm” Atletico

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/05/2016 21:30 PM (GMT+7)
Công Phượng chưa được hồi hương, Nadal không dự Wimbledon 2016, Ronaldo quyết vô địch Champions League để “trả thù” Barca, Phương Trâm xô đổ kỷ lục của đàn chị, Rashford lập kỷ lục trong ngày ra mắt ĐT Anh, Messi dính chấn thương, Zidane cảnh báo học trò… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.5).
Bình luận 0

Công Phượng chưa thể “luyện công” cùng ĐT Việt Nam

img

Nguyễn Công Phượng. Ảnh: Facebook.

Theo dự kiến, hôm nay (28.5), tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có mặt ở quê nhà để tham gia luyện tập cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Syria và giải Tứ hùng tại Myanmar. Tuy nhiên, do được Mito Hollyhock đăng ký vào danh sách thi đấu trong trận gặp Kamatamare Sanuki trưa nay nên “CP10” đã không thể về nước theo đúng kế hoạch.

Trọng tài Võ Quang Vinh chia tay V.League 2016

Sáng qua, trọng tài Võ Quang Vinh đã phải trải qua ca phẫu thuật nối dây chằng chéo trước và vỡ sụn chêm ở đầu gối trái tại TP.HCM. Được biết, vị “vua áo đen” phải mất ít nhất 6 tháng để dưỡng thương. Điều này đồng nghĩa với việc, ông phải sớm nói lời chia tay V.League 2016.

QNK.Quảng Nam sắp thử việc hàng loại ngoại binh

CLB QNK.Quảng Nam thông báo, sắp tới, họ sẽ đón hoàng loạt ngoại binh tới thử việc nhằm tìm kiếm ra gương mặt thích hợp để phục vụ cho giai đoạn hai của V.League 2016.

Ronaldo quyết “phục thù” Barca bằng ngôi vô địch Champions League

img

Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cho biết, anh và các đồng đội sẽ dốc hết sức đánh bại Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Theo “CR7”, ngôi vị vô địch là cách tốt nhất khiến cho các cầu thủ Barcelona thôi nhạo báng Real Madrid.

Phương Trâm tiếp tục xô đổ kỷ lục của đàn chị

Sáng nay (28.5), Nguyễn Diệp Phương Trâm đã giành thêm 4 HCV, phá 2 kỷ lục cá nhân ở ngày thi đấu thứ 3 của Giải bơi vô địch các nhóm tuổi quốc gia 2016. Ở nội dung 50 m bơi ngửa, kình ngư 14 tuổi đã cán đích với thành tích 30 giây 67, qua đó phá vỡ kỷ lục của đàn chị Lê Thị Loan lập vào ngày 19.5.2015 (31 giây 01).

Barca gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets

Trang chủ Barcelona xác nhận, họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets. Theo đó, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó với “Blaugrana” tới tháng 6.2021.

Nadal không dự Wimbledon 2016

img

Rafael Nadal.

Tay vợt  Rafael Nadal cho biết, anh chưa chắc mình có đủ thể lực để tham dự giải Wimbledon 2016 sắp tới hay không. Hôm qua, tay vợt người Tây Ban Nha đã xin rút lui khỏi giải Roland Garros 2016 đang diễn ra vì chấn thương cổ tay trái.

Donnarumma “gieo sầu” cho M.U

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma sẽ không chia tay AC Milan trong hè này, bất chấp việc anh đang nhận được sự theo đuổi nhiệt tình của 2 “ông lớn” Premier League là M.U và Chelsea.

Wenger lo sốt vó vì Bayern để mắt tới Ozil

Theo The Sun, HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất lo lắng khi Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, tuyển thủ Đức đang được xem là cầu thủ chủ lực trong đội hình “Pháo thủ”.

Rashford lập kỷ lục trong ngày ra mắt ĐT Anh

img

Marcus Rashford.

Với pha làm bàn vào lưới ĐT Australia ở trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Marcus Rashford đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn cho ĐT Anh (18 tuổi, 208 ngày). Đây cũng là trận ra mắt của chân sút thuộc biên chế M.U trong màu áo “Tam sư”.

Zidane cảnh báo học trò

HLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng cảnh báo các học trò phải chơi bóng thật tỉnh táo nếu không muốn đón nhận thất bại trước Atletico Madrid ở trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai.

“Ibrahimovic sinh ra để chơi bóng cho M.U”

Cựu danh thủ Peter Schmeichel vừa lên tiếng hối thúc HLV Jose Mourinho nên nhanh chóng đưa tiền đạo Zlatan Ibrahimovic về M.U. Cựu thủ môn 52 tuổi cho rằng, Ibrahimovic sinh ra là để chơi bóng cho “Quỷ đỏ”.

Messi dính chấn thương

img

Messi (số 10).

HLV Gerardo Martino của ĐT Argentina xác nhận, tiền đạo Lionel Messi đã bị dính chấn thương lưng trong trận giao hữu gặp ĐT Honduras diễn ra vào sáng nay. Hiện tình hình thương tích của “M10” vẫn chưa được tiết lộ.

Jamie Carragher trấn an Rashford

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, tiền đạo trẻ Marcus Rashford sẽ tìm được suất đá chính trong đội hình M.U dưới thời Jose Mourinho. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút sinh năm 1997 sẽ không được “Người đặc biệt” trọng dụng do kinh nghiệm còn non kém.

Antonio Conte không níu chân Oscar

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, HLV Antonio Conte sẵn sàng để tiền vệ Oscar ra đi trong “phiên chợ hè” này. Hiện tại, tuyển thủ Brazil tuổi đang nhận được sự quan tâm của Juventus.

HLV Zidane xác nhận Ronaldo chấn thương, nhưng vẫn sẽ đá chính

Đích thân HLV Zinedine Zidane khẳng định rằng, Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận chung kết Champions League vào rạng sáng mai. Đồng thời, “Zizou” cũng tuyên bố, Real Madrid đã sẵn sàng đánh bại Atletico Madrid. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem