ĐIỂM TIN TỐI (29.9): M.U nhận thêm hung tin, Conte "trảm" 5 cầu thủ

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 29/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng nổi nóng vì nhà tài trợ, M.U nhận tin “sét đánh”, HLV Đức Chung tin tưởng ở ĐT U19 nữ Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam tìm HLV người Tây Ban Nha, Wenger không dẫn dắt ĐT Anh, Ozil sắp “tái hôn” với Real, Mourinho kết cầu thủ “vô danh”, lộ diện 5 cầu thủ sắp bị Conte “trảm”… là những tin chính trong điểm tin tối nay (29.9).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng nổi nóng vì nhà tài trợ

img

ĐT Việt Nam.

Sáng nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng khó chịu ra mặt do quá trình luyện tập của ĐT Việt Nam không diễn ra suôn sẻ. Cụ thể, việc luyện tập của đội quân áo đỏ bị ngưng trệ do có lịch ghi hình với nhà tài trợ của giải AFF Cup 2016. Thêm vào đó, điều kiện thời tiết ở TP.HCM không lý tưởng khi liên tục có những cơn mưa lớn.

HLV Đức Chung tin tưởng ở ĐT U19 nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung cho biết, ông khá hài lòng khi chứng kiến các học trò thể hiện ở những buổi tập gần đây. Theo chiến lược gia người Hà Nội, ĐT U19 nữ Việt Nam sẽ tiến xa trên con đường chinh phục ngôi vô địch giải U19 nữ châu Á 2016 diễn ra vào đầu tháng 11 tới tại Hà Nội.

M.U nhận tin “sét đánh”

img

Wayne Rooney.

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, nhiều khả năng, tiền đạo Wayne Rooney sẽ lỡ trận gặp Zorya Luhansk ở vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng mai do dính chấn thương lưng.

Wenger không dẫn dắt ĐT Anh

Arsene Wenger khẳng định, ông sẽ tập trung vào việc dẫn dắt Arseanl chứ không quan tâm tới vị trí HLV trưởng ĐT Anh. Thời gian gần đây có nhiều nguồn tin cho rằng, “Giáo sư” sẽ chia tay “Pháo thủ” để tiếp quản chiếc “ghế nóng” của “Tam sư”.

ĐT futsal Việt Nam tìm HLV người Tây Ban Nha

img

ĐT futsal Việt Nam.

Trưởng đoàn ĐT futsal Việt Nam - Trần Anh Tú khẳng định, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân chỉ tạm tiếp quản “Ngôi sao vàng” cho đến khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) tìm kiếm được “thuyền trưởng” thích hợp. Được biết, VFF đang liên hệ với một HLV người Tây Ban Nha.

Mourinho kết cầu thủ “vô danh”

HLV Jose Mourinho của M.U đang có ý định đưa tài năng trẻ Jesper Karlsson bên phía Falkenberg (Thụy Điển) về sân Old Trafford trong “phiên chợ đông” 2017. Hiện tại, cầu thủ 18 tuổi cũng đang rất hào hứng với lời đề nghị của “Người đặc biệt”.

Ozil sắp “tái hôn” với Real

img

Mesut Ozil.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền vệ Mesut Ozil đang có ý định chia tay Arsenal để trở về khoác áo đội bóng cũ Real Madrid. Trong quá khứ, tuyển thủ Đức từng có 3 năm chơi bóng ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (2010-2013).

Lingard tâng bốc Ibrahimovic

Thông qua báo giới, tiền vệ Jesse Lingard (M.U) đã hết lời khen ngợi người đồng đội Zlatan Ibrahimovic khi cho rằng, ngôi sao 34 tuổi không chỉ là tiền đạo giỏi mà còn là người có tiếng nói trong đội bóng.

Lộ diện 5 cầu thủ sắp bị Conte “trảm”

img

Cesc Fabregas và Branislav Ivanovic (phải).

Báo chí Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang thuyết phục Ban lãnh đạo Chelsea bán 5 cầu thủ Nemanja Matic, Branislav Ivanovic, Cesc Fabregas, Oscar và Gary Cahill trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017. Nguyên nhân do chiến lược gia người Italia không hài lòng với màn trình diễn tệ hại của các học trò.

Walcott khen ngợi Sanchez

Tiền đạo Theo Walcott cho biết, anh rất vui khi được sát cánh cùng người đồng đội Alexis Sanchez. Theo Walcott, tuyển thủ Chile sẽ giúp Arsenal tiến xa hơn trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem