Điểm tin tối 29.9: Van Gaal đang phá hoại M.U, Juan Mata sang Arsenal

Minh Chí Thứ hai, ngày 29/09/2014 19:19 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ Ruud Gullit cho rằng, HLV Louis Van Gaal đang lãnh phí ngân sách của M.U khi đầu tư quá nhiều tiền để tăng cường sức mạnh cho mặt trận tấn công. Trong khi đó, tiền vệ Juan Mata đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
Bình luận 0
Ruud Gullit chỉ trích Van Gaal

img Van Gaal đang phá hoại M.U.

Cựu danh thủ Hà Lan - Ruud Gullit cho rằng, HLV Louis Van Gaal chẳng hiểu biết gì về Premier League. Bên cạnh đó, chính sách chuyển nhượng của nhà cầm quân 63 tuổi cũng không sáng suốt (chỉ tập trung cho hàng công). Điều đó khiến đội chủ sân Old Trafford lãng phí ngân sách mà không mang lại hiệu quả.

Southampton đánh tiếng muốn có Ashley Young 

HLV Ronald Koeman của Southampton vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Ashley Young của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh tấn công biên cho đội nhà. Ngoài Southampton, cả Aston Villa cũng đang để mắt tới tuyển thủ Anh.

Chỉ giành được 2 huy chương, đoàn TTVN tiếp tục rớt hạng

img Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 17 tính tới hết ngày 29.9.

Trong ngày thi đấu hôm nay (29.9) tại ASIAD 17, đoàn TTVN chỉ giành thêm được 1 HCB ở nội dung xuất phát đồng hàng nữ môn đua xe đạp của VĐV Nguyễn Thị Thật.

Sau đó, VĐV điền kinh Bùi Thị Thảo đã giành thêm cho đoàn TTVN một chiếc HCB ở nội dung nhảy xa với thành tích 6,44. HCV ở nội dung này thuộc về VĐV Natalia của Indonesia với thành tích 6m55. (CHI TIẾT).

Như vậy, tính tới hết ngày thi đấu hôm nay, đoàn TTVN đang xếp thứ 18 trên bảng tổng sắp huy chương ASIAD 17 (thấp hơn 1 bậc so với ngày hôm qua) với 1 HCV, 9 HCB và 20 HCĐ.

ĐT nữ Việt Nam dừng bước trước “cửa thiên đường”

imgĐT nữ Nhật Bản (áo xanh) đã thắng thuyết phục trước ĐT nữ Việt Nam.

Bất chấp việc đã thi đấu rất quả cảm trong suốt 90 phút nhưng với thực lực có hạn nên ĐT nữ Việt Nam vẫn phải đón nhận thất bại 0-3 trước ĐT nữ Nhật Bản ở trận bán kết môn bóng đá nữ tại ASIAD 17. (CHI TIẾT).

Ở trận bán kết 2, ĐT nữ CHDCND Triều Tiên đã nhọc nhằn hạ đội chủ nhà Hàn Quốc với tỷ số 2-1. Điều đó có nghĩa, Nhật Bản sẽ chạm trán Triều Tiên ở trận tranh HCV, còn Việt Nam đụng độ Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ.

Arsenal muốn giải cứu Mata khỏi “địa ngục” M.U

img Juan Mata.

HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi quyết định bỏ ra 26 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang bị thất sủng trong màu áo M.U là Juan Mata vào tháng Giêng tới. (CHI TIẾT).

Liverpool tăng lương “cực khủng” giữ chân Sterling
Trước sự săn đón của Real Madrid dành cho Raheem Sterling, Ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định tăng lương cho cầu thủ chạy cánh người Anh lên mức 100.000 bảng/tuần để thuyết phục anh cam kết tương lai lâu dài với đội bóng. (CHI TIẾT).

Arsenal, M.U quyết chiến vì Ogbonna

img Ogbonna (trái).

Báo chí Italia đưa tin, cả Arsenal và M.U đều đang ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của trung vệ Angelo Ogbonna bên phía Juventus. Hiện tuyển thủ Italia được định giá 12 triệu bảng. Đây là cái giá mà cả Arsenal và M.U đều có thể đáp ứng.

Rooney lên tiếng xin lỗi đồng đội


Mới đây, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã xin lỗi các đồng đội về chiếc thẻ đỏ mà anh đã phải nhận trong trận thắng 2-1 trước West Ham hồi cuối tuần qua. (CHI TIẾT).

Balotelli chưa đủ đẳng cấp để thay thế Suarez

img Balotelli chưa "đủ trình" để thay Suarez.

Mark Lawrenson, cựu danh thủ Liverpool và cũng là cây viết thế thao nổi tiếng của hãng thông tấn BBC cho rằng, tiền đạo Mario Balotelli chưa đủ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Luis Suarez để lại tại sân Anfield. (CHI TIẾT).

Van Gaal “vá” hàng thủ M.U bằng Winston Reid


HLV Louis Van Gaal vừa gây bất ngờ khi công khai bày tỏ ý định đưa trung vệ Winston Reid của West Ham về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ New Zealand chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2015 nên Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sở hữu cầu thủ này với giá hợp lý. Thế nhưng, họ đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem