Điểm tin tối 30.11: Van Gaal ra “tối hậu thư” cho Falcao, Giggs chuẩn bị dẫn dắt Wigan

Minh Chí Chủ nhật, ngày 30/11/2014 19:21 PM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal cảnh báo Radamel Falcao cần phải chứng tỏ đẳng cấp nếu không muốn bị M.U trả lại AS Monaco vào cuối mùa giải. Trong khi đó Ryan Giggs đã nhận được lời mời dẫn dắt CLB Wigan.
Bình luận 0
Falcao nhận lời cảnh báo từ Van Gaal

img Nếu không tìm lại phong độ đỉnh cao, Falcao sẽ bị M.U trả lại Monaco.

HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng cảnh báo tiền đạo Radamel Falcao rằng, nếu muốn M.U bỏ tiền mua đứt vào cuối mùa giải, Mãnh hổ cần phải chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp của mình. Bằng không, anh sẽ phải “khăn gói” trở lại AS Monaco vào mùa hè năm 2015.

Man City sẽ chẳng bao giờ bán Aguero

HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ chẳng bao giờ chấp nhận bán tiền đạo Sergio Aguero với bất cứ giá nào. Mùa giải này, chân sút có biệt danh El Kun đang đạt phong độ cực tốt với 17 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Wigan chèo kéo Ryan Giggs

img Ryan Giggs.

Tờ Sunday People (Anh) đưa tin, Chủ tịch Wigan - Dave Whelan đang cố gắng thuyết phục huyền thoại Ryan Giggs chia tay M.U để về dẫn dắt đội chủ sân DW Stadium thay Malky Mackay.

Chelsea “thiệt đơn, thiệt kép” sau trận hòa Sunderland


Không chỉ bị Sunderland cầm hòa 0-0, Chelsea còn phải đón nhận thêm thông tin chẳng lành khi chân sút chủ lực Diego Costa phải lãnh án treo giò 1 trận do đã phải nhận đủ 5 thẻ vàng kể từ đầu mùa giải. (CHI TIẾT).

CĐV Arsenal kêu gọi HLV Wenger từ chức

img CĐV Arsenal dùng biểu ngữ kêu gọi HLV Wenger từ chức.

Ở trận thắng 1-0 trước West Brom hồi tối qua, một số CĐV Arsenal có mặt trên sân The Hawthorns đã giăng tấm biểu ngữ với dòng chữ: “Arsene. Cảm ơn vì những kỷ niệm nhưng đã đến lúc nói lời chia tay” để kêu gọi chiến lược gia người Pháp từ chức.

PSG đang bị quá tải

Sau thắng lợi 1-0 trước Nice tại vòng 15 Ligue 1, trung vệ đội trưởng Thiago Silva của Paris Saint-Germain cho biết, anh và các đồng đội đang có dấu hiệu bị quá tải khi thường xuyên phải thi đấu với mật độ dày đặc.

Ancelotti: “Kỷ lục này như một giấc mơ”

img Carlo Ancelotti.

Sau khi giúp Real Madrid đánh bại Malaga ở vòng 13 La Liga hồi rạng sáng nay (giờ Việt Nam) với tỷ số 2-1 để chạm cột mốc 16 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, HLV Carlo Ancelotti cho biết, đối với ông, thành tích này chẳng khác nào một giấc mơ.

Torres chưa hết thời


Bất chấp việc Fernando Torres mới chỉ đóng góp cho AC Milan vỏn vẹn 1 pha lập công sau 10 lần ra sân ở Serie A mùa này, song HLV Filippo Inzaghi vẫn cho rằng, chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa “hết hạn sử dụng”.

Barca đón tin vui từ Iniesta

img Andres Iniesta.

Barcelona vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân mà anh gặp phải ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid hồi cuối tháng 10. Rất có thể, ngôi sao 30 tuổi sẽ trở lại đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán với Valencia vào rạng sáng mai.

Rodgers hé lộ nguyên nhân để Gerrard dự bị

HLV Brendan Rodgers cho biết, nguyên nhân khiến ông quyết định cất tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard trên băng ghế dự bị ở trận thắng 1-0 trước Stoke City hồi tối qua vì ông muốn giúp ngôi sao 24 tuổi có thời gian nghỉ ngơi nhằm tránh tình trạng quá tải.

Ronaldo xứng đáng giành QBV

img Cristiano Ronaldo.

HLV CLB Valencia - Nuno Espirito Santo cho rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid cũng như ĐT Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Van Gaal tuyên bố sẽ nâng tầm đẳng cấp của Rooney

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước Hull City, HLV Louis Van Gaal đã không tiếc lời khen ngợi tiền đạo Wayne Rooney. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan cũng tự tin tuyên bố, ông đủ khả năng giúp đẳng cấp của R10 vươn tới một tầm cao mới. (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem