ĐIỂM TIN TỐI (3.1): Lý do Incheon đãi ngộ Xuân Trường, Công Phượng đón tin vui

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/01/2016 21:30 PM (GMT+7)
Lộ lý do giúp Xuân Trường được Incheon đãi ngộ, Công Phượng đón tin vui từ Mito Hollyhock, Hazard sẵn sàng đá tiền đạo cắm nếu được Hiddink yêu cầu, M.U nhắm mua “sát thủ” người Nhật… là những tin chính trong điểm tin tối nay (3.1).
Bình luận 0

Xuân Trường được Incheon đãi ngộ vì mục đích thương mại

img

Xuân Trường (phải). Ảnh: Zing.

Theo phân tích của các phương tiện truyền thông châu Á, nguyên nhân giúp tiền vệ Xuân Trường được CLB Incheon United đãi ngộ đặc biệt là do đội bóng này muốn quãng bá hình ảnh tại Việt Nam. Từ mùa giải 2016, K.League Classic sẽ được phát sóng trực tiếp ở nước ta.

Có Công Phượng, Mito Hollyhock lập tức trả tuyển thủ U23 Nhật Bản

Không lâu sau khi hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Công Phượng từ HAGL, CLB Mito Hollyhock đã quyết định trả tuyển thủ U23 Nhật Bản là Musashi Suzuki cho đội bóng chủ quản của cầu thủ này là Albirex Niigata. Chắc chắn, quyết định này sẽ giúp Công Phượng có thêm cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới.

Sân Thanh Hóa gấp rút chuẩn bị cho trận Siêu cúp Quốc gia

Ban tổ chức sân Thanh Hóa đang gấp rút tiến hành sửa sang cơ sở hạ tầng nhằm chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015 giữa B.Bình Dương với Hà Nội T&T vào ngày 30.1 tới.

Hazard sẵn sàng đá tiền đạo cắm

img

Hazard sẵn sàng đá tiền đạo cắm nếu được Guus Hiddink yêu cầu.

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea vừa chia sẻ rằng, anh sẵn sàng thi đấu ở vị trí trung phong cắm nếu được HLV tạm quyền Guus Hiddink yêu cầu. Vị trí sở trường của ngôi sao 24 tuổi là tiền vệ cánh trái.

Hà Nội “nói không” với Huỳnh Kesley Alves

Sau một thời gian thử việc, tiền đạo kỳ cựu Huỳnh Kesley Alves đã không được CLB Hà Nội ký hợp đồng. Nguyên nhân do chân sút nhập tịch này không thể hiện được phong độ tốt. Ngoài ra, nền tảng thể lực của tiền đạo gốc Brazil cũng bị đặt câu hỏi.

Shearer khuyên Wenger tậu thêm 3 tân binh

Cựu danh thủ người Anh - Alan Shearer vừa khuyên HLV Arsene Wenger nên chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League. Theo Shearer, các vị trí mà “Pháo thủ” cần tăng cường gồm trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo cắm.

Juve lập mưu “bắt cóc” Gundogan

img

Ilkay Gundogan.

Theo nguồn tin từ tờ Gazetta dello Sport (Italia), Juventus sẵn sàng đầu tư số tiền 25 triệu bảng để thuyết phục Borussia Dortmund bán tiền vệ Ilkay Gundogan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nadal có danh hiệu đầu tiên trong năm 2016

Với chiến thắng 2-0 (7-6(7-2), 6-3) trước Milos Raonic ở trận chung kết giải quần vợt Mubadala Championship, Rafael Nadal đã giành chức vô địch giải đấu này. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tay vợt người Tây Ban Nha trong năm nay.

Lộ lý do Lukaku chia tay Chelsea

Cựu danh thủ Thierry Henry cho biết, hồi mùa hè năm 2014, anh đã khuyên tiền đạo Romelu Lukaku chia tay Chelsea để thường xuyên có cơ hội đá chính. Kết quả là ngôi sao người Bỉ đã lắng nghe lời khuyên khi chuyển sang đầu quân cho Everton.

M.U nhắm mua “sát thủ” người Nhật

img

Yoshinori Muto. 

HLV Louis van Gaal vừa gây sốc với ý định chiêu mộ tiền đạo người Nhật Bản - Yoshinori Muto. Mùa giải này, chân sút 23 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân trong màu áo Mainz 05 tại Bundesliga.

HLV Bilic tham vọng giúp West Ham dự cúp châu Âu

Sau khi giúp West Ham vượt qua Liverpool với tỷ số 2-0, HLV Slaven Bilic cho biết, mục tiêu mà ông hướng tới trong giai đoạn còn lại của mùa giải này là giúp đội chủ sân Upton Park giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Clyne hé lộ bí quyết tiến bộ

Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool cho biết, nguyên nhân giúp anh thi đấu tiến bộ trong quãng thời gian qua là nhờ lắng nghe lời khuyên của HLV Gary Neville (Valencia).

CĐV Arsenal muốn “tống cổ” Debuchy

img

Mathieu Debuchy.

Trong cuộc thăm dò dư luận được tiến hành bởi tờ Daily Star (Anh), có tới 74% CĐV Arsenal được hỏi đã bày tỏ hy vọng HLV Arsene Wenger sẽ bán hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

West Ham tái hiện thành tích ấn tượng

Với chiến thắng 2-0 trước Liverpool hồi tối qua, West Ham đã có mùa giải đầu tiên toàn thắng trước Liverpool trong cả 2 trận tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Lần gần nhất, “The Hammers” làm được điều này là ở mùa giải 1963-1964. Lượt ở Premier League mùa này, West Ham cũng hạ Liverpool 3-0.

Xuân Trường lọt vào đội hình “xuất ngoại” của Đông Nam Á

Trang Facebook chuyên về bóng đá Đông Nam Á Asean Football vừa bầu chọn ra đội hình 11 cầu thủ Đông Nam Á xuất ngoại được đánh giá cao nhất hiện nay. Trong đội hình ấy, không có Công Phượng, Tuấn Anh, nhưng lại hiện diện Xuân Trường. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem