Điểm tin tối 31.10: Bayern quyết “bắt cóc” Marco Reus, HLV Wenger “khiêu chiến” Chelsea

Minh Chí Thứ sáu, ngày 31/10/2014 17:44 PM (GMT+7)
Bayern Munich đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Marco Reus. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger tỏ ra lạc quan vào khả năng Arsenal sẽ đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch Premier League.
Bình luận 0
Bayern quyết chiến giành Marco Reus

img Marco Reus.

Karl-Heinz Rumenigge - Giám đốc điều hành Bayern Munich vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để qua mặt M.U, Liverpool, Arsenal, Real Madrid và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Marco Reus bên phía Borussia Dortmund.

Eto’o sắp được Everton “trọng thưởng”


Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền đạo Samuel Eto’o sắp được Ban lãnh đạo Everton “thưởng” cho bản hợp đồng mới tới tháng 6.2016. Bản giao kèo hiện nay giữa Báo đen với đội chủ sân Goodison Park chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải.

Wenger tin Arsenal sẽ vượt mặt Chelsea

img HLV Wenger tự tin vào khả năng Arsenal sẽ qua mặt Chelsea.

Bất chấp việc đang bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng Arsenal sẽ qua mặt đối thủ cùng thành phố để lên ngôi vô địch.

Real nhắm Lucas Silva thay Khedira

Theo thông tin đăng tải trên nhật báo Marca (Tây Ban Nha), HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang muốn đưa tiền vệ trẻ Lucas Silva bên phía Cruzeiro về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế Sami Khedira.

Man City chính thức mất David Silva ở trận derby Manchester


img David Silva không thể tham dự trận đấu với M.U.

Theo thông tin mới nhất vừa được tờ Mirror đăng tải, tiền vệ David Silva của Man City sẽ phải rời xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương đầu gối. Điều đó có nghĩa, anh sẽ không thể góp mặt ở trận derby thành Manchester. (CHI TIẾT).

Everton đạt doanh thu kỷ lục

Theo báo cáo tài chính mới đây, Everton đã đạt khoản doanh thu 120,5 triệu bảng ở mùa giải 2013-2014, cao nhất trong lịch sử CLB. Sau khi trừ các khoản chi phí, đội chủ sân Goodison Park thu lời 28,2 triệu bảng. Nhờ đó, khoản nợ ròng của họ đã giảm từ 45,3 triệu bảng xuống còn 28,1 triệu bảng.

Chicharito thuê biệt thự siêu sang ở Madrid

img Căn biệt thự mà Chicharito vừa thuê.

Mới đây, tiền đạo Javier Hernandez của Real Madrid đã quyết định bỏ ra số tiền 7.000 euro mỗi tháng để thuê căn biệt thự ở khu phố Alcobedas, Madrid, Tây Ban Nha. Khu phố này có khá nhiều cầu thủ của Los Blancos như Marcelo, Raphael Varane hay Karim Benzema sinh sống.

Uchida gia hạn hợp đồng với Schalke

Mới đây, hậu vệ cánh phải Atsuto Uchida đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Schalke 04 tới tháng 6.2018. Điều đó khiến M.U hết cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản vào tháng Giêng sắp tới.

Arsenal mất Wilshere ở trận gặp Burnley

imgJack Wilshere.

Do bị dính chấn thương đầu gối trong buổi tập mới đây nên tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Burnley tại vòng 10 Premier League diễn ra vào tối thứ Bảy tới. Thông tin này đã được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận.

Destro khiến Chelsea, Arsenal “mở cờ” trong lòng

Tiền đạo Mattia Destro vừa khiến Arsenal và Chelsea “mừng ra mặt” khi bóng gió về khả năng chia tay AS Roma để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thời gian qua, cả 2 đội bóng thành London đã bỏ ra khá nhiều công sức để săn đón chân sút 23 tuổi.

De Gea nhận giải Cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng 10

img David De Gea.

Với những pha cứu thua ngoạn mục ở tháng 10 này, thủ thành David De Gea đã qua mặt 2 người đồng đội gồm Angel Di Maria và Marouane Fellaini để được CĐV M.U bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB ở tháng này.

Gerrard thừa nhận từng suýt chia tay Liverpool

Tiền vệ Steven Gerrard vừa tiết lộ rằng, anh đã suýt chia tay Liverpool hồi mùa hè vừa qua nếu không được Ban lãnh đạo The Kop đề nghị gia hạn hợp đồng mới. (CHI TIẾT).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem