ĐIỂM TIN TỐI (3.5): Guardiola nguyện chết nếu thua Atletico, Ranieri phá kỷ lục của Mourinho.

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/05/2016 21:00 PM (GMT+7)
Guardiola nguyện chết nếu thua Atletico, HLV Ranieri đặt mục tiêu cho Leicester City ở mùa tới, Tottenham lập kỷ lục ở Premier League, Benzema khó dự trận gặp Man City… là những tin chính trong điểm tin tối nay (3.5).
Bình luận 0

Ranieri phá kỷ lục của Mourinho

Với việc lên nắm quyền tại King Power đầu mùa giải năm nay, ông thầy người Italia chỉ mất đúng 294 ngày để có danh hiệu Premier League, đặc biệt là với một đội bóng mà mùa trước còn trụ hạng một cách thần kỳ như Leicester. Chiến tích này đã phá sâu kỷ lục mà HLV Jose Mourinho lập được với Chelsea ở mùa giải 2004/2005. Khi đó Người Đặc Biệt vô địch sau 332 ngày nhậm chức.

img

Cũng là một cái tên khác từ Chelsea, HLV Carlo Ancelotti giúp The Blues vô địch chỉ sau 342 ngày dẫn dắt đội bóng này. Hai cái tên xếp sau lần lượt là Arsene Wenger với chức vô địch mùa 1997/1998 sau 579 ngày và Jose Mourinho ở mùa giải năm ngoái của Chelsea với 699 ngày.

HLV Ranieri đặt mục tiêu cho Leicester City mùa tới

img

HLV Claudio Ranieri.

HLV Claudio Ranieri thừa nhận rằng, Leicester City khó có thể bảo vệ chức vô địch Premier League ở mùa giải tới. Theo tiết lộ của nhà cầm quân 64 tuổi, mục tiêu mà ông và các học trò hướng đến ở mùa giải 2016-2017 là lọt vào Top 10.

Torres tuyên bố Atletico đã sẵn sàng “chiến” với Bayern

Tiền đạo Fernando Torres vừa tự tin tuyên bố, Atletico Madrid đã sẵn sàng cho trận chiến với Bayern Munich ở lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai.

“Leicester xứng đáng vô địch”

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng, với những gì đã thể hiện, Leicester City xứng đáng lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Theo nhà cầm quân người Hà Tĩnh, nguyên nhân giúp “The Foxes” đến với vinh quang là nhờ có sự chắc chắn trong phòng ngự cũng như sự sắc sảo trong các đợt phản công.

Guardiola nguyện chết nếu thua Atletico Madrid

img

HLV Pep Guardiola.

Chia sẻ với báo chí, HLV Pep Guardiola tuyên bố, nếu Atletico Madrid loại Bayern Munich, NHM có quyền giết ông! Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định, trong cuộc tái đấu đêm nay, đội bóng của ông sẽ chơi tấn công tổng lực để hướng tới một chiến thắng vang dội, qua đó giành vé vào chung kết.

Trọng tài Damir Skomina bắt chính trận Real - Man City

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa quyết định phân công trọng tài người Slovenia - Damir Skomina điều khiển trận lượt về vòng bán kết Champions League giữa Real Madrid với Man City vào rạng sáng thứ 5 tới.

HLV Pochettino chúc mừng Leicester

Sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa 2-2, HLV Mauricio Pochettino đã gửi lời chúc mừng tới Leicester City vì thành tích vô địch Premier League. Đồng thời, chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định rằng, ông và các học trò sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

Benzema khó dự trận gặp Man City

img

 Karim Benzema.

Trong buổi tập hôm nay của Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema tiếp tục vắng mặt vì chấn thương gân khoeo. Điều đó có nghĩa, chân sút người Pháp khó có thể bình phục để dự trận lượt về vòng bán kết Champions League với Man City vào rạng sáng thứ Năm tới.

Tottenham lập kỷ lục ở Premier League

Ở trận derby thành London với Chelsea tại vòng 36 diễn ra trên sân Stamford Bridge hồi rạng sáng nay, Tottenham đã có tới 9 cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Đây là kỷ lục trong lịch sử Premier League.

Casemiro cảnh báo đồng đội

Tiền vệ phòng ngự Casemiro vừa cảnh báo các đồng đội trong màu áo Real Madrid không nên quá chú tâm theo kèm tiền đạo Sergio Aguero ở trận lượt về vòng bán kết Champions League sắp tới, bởi Man City còn có nhiều ngôi sao chất lượng khác trong đội hình.

Van Gaal ảo tưởng sức mạnh

img

HLV Van Gaal.

Bất chấp thành tích bết bát của M.U ở mùa giải này, HLV Louis van Gaal vẫn tự tin tuyên bố, ông chính là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Emre Can trở lại ở trận gặp Villarreal

Liverpool vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Emre Can đã bình phục chấn thương mắt cá chân và sẵn sàng trở lại trong trận lượt về vòng bán kết Europa League với Villarreal vào rạng sáng thứ Sáu tới.

“Sao trẻ”Leicester kết Liverpool hơn Arsenal

Thời gian qua, hậu vệ trẻ Ben Chilwell của Leicester City đang được Arsenal và Liverpool săn đón. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi chỉ muốn chuyển sang khoác áo “The Kop”.

Pellegrini muốn sang Serie A làm việc

img

HLV Pellegrini.

Trao đổi với báo giới, HLV Manuel Pellegrini cho biết, ông rất mong muốn được chuyển sang Serie A làm việc sau khi chia tay Man City vào mùa hè tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile không tiết lộ bến đỗ yêu thích của mình.

“M.U vẫn còn cơ hội vào Top 4”

Tiền vệ Michael Carrick tin rằng, M.U vẫn còn cơ hội cạnh tranh một suất ở Top 4 tại Premier League mùa này. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 với 60 điểm sau 35 trận, kém đội đứng trên là Man City 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Mangala quyết đả bại Real

Trung vệ Eliaquim Mangala vừa bày tỏ quyết tâm giúp Man City vượt qua Real Madrid ở vòng bán kết Champions League để giành tấm vé vào chơi ở trận chung kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem