ĐIỂM TIN TỐI (5.1): U23 Việt Nam nhận thêm tin dữ, U23 Nhật Bản yêu cầu đá kín

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 05/01/2016 21:30 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam nhận thêm tin dữ, U23 Nhật Bản yêu cầu đá kín với U23 Việt Nam, HLV Miura chê hàng thủ, Beckham ủng hộ Zidane dẫn dắt Real, VTV6 trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.1).
Bình luận 0

Thua U23 Yemen, U23 Việt Nam nhận thêm tin dữ

img

Mạnh Hùng. Ảnh: Thể thao TV.

Không chỉ thất bại 1-2 trước U23 Yemen, ĐT U23 Việt Nam còn phải đón nhận thêm thông tin chẳng lành. Cụ thể, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã bị tái phát chấn thương bắp đùi. Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà Mạnh Hùng gặp phải.

U23 Nhật Bản yêu cầu đá kín với U23 Việt Nam

Theo lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF), U23 Nhật Bản đã yêu cầu trận giao hữu với U23 Việt Nam diễn ra vào ngày 7.1 được tổ chức kín, không cho khán giả và cả phóng viên vào sân.

HLV Miura chê hàng thủ U23 Việt Nam

Sau thất bại 1-2 trước U23 Yemen trong trận giao hữu hồi tối qua, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng chê bai sự thiếu chắc chắn của hàng thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Beckham ủng hộ Zidane dẫn dắt Real

img

Zidane và Beckham khi còn khoác áo Real.

Sau khi hay tin Zinedine Zidane được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid thay Rafael Benitez, cựu danh thủ David Beckham đã lên tiếng ủng hộ người đồng đội cũ của mình. Theo Becks, “Zizou” chính là cái tên thích hợp nhất cho “chiếc ghế nóng” tại sân Bernabeu.

HLV Miura chưa chọn được thủ quân

Tính đến thời điểm này, HLV Toshiya Miura vẫn chưa lựa chọn được đội trưởng cho ĐT U23 Việt Nam. Sau 5 trận giao hữu, ông đã thử nghiệm 8 cầu thủ khác nhau cho chiếc băng thủ quân. 2 cái tên được đeo băng đội trưởng ở trận đấu với U23 Yemen hồi tối qua là Thanh Bình và Huỳnh Tấn Tài.

VTV6 trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam

Tất cả các trận đấu của ĐT U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ chạm trán với U23 Jordan (14.1), U23 Australia (17.1) và U23 UAE (20.1).

Real lên kế hoạch “bắt cóc” Hazard

img

Eden Hazard.

Sau khi được bổ nhiệm là HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho “Kền kền trắng”.

Minh Tuấn nghỉ thi đấu 2 tháng

Không lâu sau khi bình phục chấn thương háng, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh lại tiếp tục gặp “vận đen” khi bị thoát vị đĩa đệm. Dự kiến, cầu thủ 25 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 2 tháng.

HLV Kiatisak đau đầu vì học trò

Do không quen với điều kiện thời tiết tại Thủ đô Doha (Qatar) nên bộ ba Tanaboon Ketsarat, Thanasit Siriphala và Tristan Đỗ của ĐT U23 Thái Lan đã bị cảm cúm. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới giáo án tập luyện của HLV Kiatisak Senamuang.

Villa hé lộ nguyên nhân chia tay Barca

img

David Villa.

Tiền đạo David Villa cho biết, nguyên nhân khiến anh quyết định chia tay Barcelona để chuyển sang đầu quân cho Atletico Madrid hồi mùa hè năm 2013 là do có quá ít cơ hội được ra sân thi đấu. Hiện tại, “El Guaje” đang thuộc biên chế của CLB New York City (Mỹ).

SHB.Đà Nẵng gấp rút tìm ngoại binh

Trong bối cảnh V.League 2016 chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ khởi tranh, HLV Lê Huỳnh Đức đang gấp rút tìm kiếm thêm ngoại binh nhằm bổ sung sức mạnh cho đội hình SHB.Đà Nẵng.

“Real đang đánh bạc với Zidane”

Cựu Giám đốc thể thao Real Madrid - Jorge Valdano cho rằng, việc bổ nhiệm Zinedine Zidane chẳng khác nào một “canh bạc” của Chủ tịch Florentino Perez. Từ trước đến nay, cựu tuyển thủ Pháp chưa dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp nào.

HLV Klopp xin lỗi CĐV Liverpool

img

HLV Klopp.

HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng xin lỗi các CĐV Liverpool vì thành tích ghi bàn nghèo nàn của đội bóng trong quãng thời gian qua. Với 22 pha lập công sau 20 trận đã qua ở Premier League, hàng công “The Kop” đang trải qua thời kỳ tồi tệ nhất trong lịch sử CLB.

Lộ diện kẻ khiến Benitez bị Real Madrid sa thải

Theo phân tích của tờ Goal, siêu sao Cristiano Ronaldo là một trong những nguyên nhân chính khiến HLV Rafael Benitez bị Ban lãnh đạo Real Madrid sa thải sau 7 tháng gắn bó. (CHI TIẾT)

“Vua phá lưới” V.League thích thú tìm hiểu lịch sử Việt Nam

Tiền đạo Patiyo Tambwe nể phục người Việt Nam khi đất nước nhỏ bé này có thể đánh bại 2 cường quốc thế giới là Pháp và Mỹ. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem