ĐIỂM TIN TỐI (6.2): Chelsea “ngáng đường” M.U vụ De Vrij

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/02/2017 19:08 PM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng muốn tặng quà khai Xuân cho NHM, Chelsea “ngáng đường” M.U vụ De Vrij, Forlan khuyên Arsenal sa thải Wenger, Carragher so sánh Mkhitaryan với Mata, Ozil và Silva, Ibrahimovic hé lộ mua tiêu mới, Terry muốn cùng Lampard quản lý Chelsea… là những tin chính trong điểm tin tối nay (6.2).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng muốn tặng quà khai Xuân cho NHM

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ĐT U23 Việt Nam sẽ dốc sức chơi bóng để có kết quả tốt nhất trong trận giao hữu gặp U23 Malaysia diễn ra vào chiều mai. Theo nhà cầm quân người Hà Tĩnh, đây sẽ là màn thử lửa quan trọng cho toàn đội trước thềm SEA Games 2017. Đồng thời, ông cũng muốn giành chiến thắng để làm quà tặng khai Xuân cho CĐV nước nhà.

Martinez hết lời khen ngợi Hazard

HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Eden Hazard khi cho rằng, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chelsea “ngáng đường” M.U vụ De Vrij

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đã yêu cầu tuyển trạch viên chiêu mộ bằng được hậu vệ Stefan de Vrij của Lazio trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, bất chấp thông tin M.U đã đạt được thỏa thuận mua tuyển thủ Hà Lan. Đuợc biết, “The Blues” sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City định giá mua sao Bilbao

Tờ The Sun đưa tin, Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng chi 55 triệu bảng để mua trung vệ Aymeric Laporte bên phía Bilbao Athletic trong “phiên chợ Hè” tới. Trước đó, “The Lions” đã từ chối bán Laporte cho “The Citizens” với mức giá 38 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Forlan khuyên Arsenal sa thải Wenger

img

Tiền đạo Diego Forlan cho rằng, Arsene Wenger là một HLV giỏi. Tuy nhiên, triết lý chiến thuật của “Giáo sư” đã không còn phù hợp với bóng đá hiện đại ngày nay. Theo Forlan, Ban lãnh đạo Arsenal nên sớm cắt đứt mối lương duyên với Wenger nếu muốn chinh phục được các ngôi vị vô địch.

Carragher so sánh Mkhitaryan với Mata, Ozil và Silva

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher đã thẳng thắn nhận định rằng, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U) sở hữu thứ mà rất ít cầu thủ chơi ở vị trí của anh có được. Theo Carragher, tuyển thủ Armenia có tốc độ hơn hẳn những tiền vệ hàng đầu Premier League như Juan Mata, Mesut Ozil (Arsenal) hay David Silva (Man City).

Ibrahimovic hé lộ mua tiêu mới

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiết lộ, mục tiêu của anh ở thời điểm hiện tại là ghi thật nhiều bàn thắng cho M.U chứ không phải dừng lại ở con số 20. Sau 33 lần ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ”, ngôi sao 35 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng, kiến tạo 6 bàn trên tất cả các mặt trận.

Aguero úp mở tương lai ở Man City

Tiền đạo Sergio Aguero cho biết, anh muốn gắn bó lâu dài với Man City. Tuy nhiên, trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra nên việc anh ra đi tìm kiếm bến đỗ mới hoàn toàn có thể diễn ra trong tương lai.

Terry muốn cùng Lampard quản lý Chelsea

img

John Terry và Frank Lampard (trái).

Trung vệ đội trưởng John Terry thừa nhận, anh luôn mong có ngày được trở thành người đồng quản lý Chelsea với người đồng đội cũ Frank Lampard. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Anh cho rằng, mình cần phải học hỏi rất nhiều mới có thể trở thành 1 HLV giỏi.

Martial sắp chuyển qua khoác áo PSG

Tờ Mirror đưa tin, tiền đạo Anthony Martial sẽ chia tay M.U để chuyển qua khoác áo Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện tại, tương lai của tuyển thủ Pháp ở sân Old Trafford rất mờ mịt khi thường xuyên bị HLV Jose Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem