Điểm tin tối 8.12: Neuer “đầu hàng” Messi và Ronaldo, Van Gaal cảnh báo Falcao

Minh Chí Thứ hai, ngày 08/12/2014 19:21 PM (GMT+7)
Thủ thành Manuel Neuer vừa thừa nhận rằng, anh khó có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, HLV Van Gaal cảnh báo Radamel Falcao cần phải cải thiện phong độ và thể lực nếu không muốn tiếp tục phải ngồi dự bị.
Bình luận 0
Neuer thừa nhận khó giành Quả bóng Vàng

img

Neuer bi quan về cơ hội chiến thắng khi đua tranh với Messi và Ronaldo.

Thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich vừa lên tiếng thừa nhận rằng, sẽ rất khó để một thủ môn có thể giành được danh hiệu Quả bóng Vàng. Điều đó có nghĩa, người gác đền đã tự nhận phần thua về phía mình trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014 cùng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Newcastle áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League

Tờ ESPN vừa bầu chọn ra đội hình tiêu biểu vòng 15 Premier League (sơ đồ 4-3-3). Với việc trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được Chelsea ở mùa giải này, Newcastle đã góp mặt tới 4 thành viên.

Van Gaal cảnh báo Falcao

img

HLV Van Gaal và Falcao.

HLV Louis Van Gaal vừa cảnh báo cậu học trò Radamel Falcao rằng, nếu muốn có được suất đá chính nơi đội hình M.U, tiền đạo người Colombia cần phải nỗ lực tìm lại phong độ và trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Real cấm 17 CĐV tới sân Bernabeu

Ban lãnh đạo Real Madrid vừa quyết định cấm 17 CĐV nhà không được tới sân Bernabeu kể từ nay đến hết mùa giải 2014-2015. Nguyên nhân do các fan hâm mộ quá khích này sử dụng những biểu ngữ lăng mạ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona trong trận thắng 3-0 của Real trước Celta Vigo hồi cuối tuần qua.

Liverpool nhắm Villas-Boas thay Rodgers

img Villas-Boas được nhắm tới để thay Rodgers.

Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, Ban lãnh đạo Liverpool đang nhắm tới HLV Andre Villas-Boas của Zenit St Petersburg để thay thế nhà cầm quân đương nhiệm là Brendan Rodgers nếu The Kop tiếp tục thi đấu sa sút như hiện nay.

Vừa thoát chết, cậu cả nhà Beckham đã cặp kè với gái

Không lâu sau khi gặp phải vụ tai nạn cùng người cha David Beckham, Brooklyn đã hẹn hò với nữ ca sĩ người Scotland - Tallia Storm tại hộp đêm mang tên Café Kaizen ở trung tâm Thủ đô London, Anh. Trước đây, cậu cả nhà Becks đã từng có thời gian “đá cặp” với diễn viên trẻ Chloe Moretz.

Smalling muốn đá cặp với Rojo

img

Smalling và Rojo đáng thi đấu rất ăn ý.

Chris Smalling vừa tiết lộ rằng, anh rất thích thú khi được đá cặp với người đồng đội Marcos Rojo nơi trung tâm hàng phòng ngự của M.U. Đồng thời, trung vệ người Anh cũng tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của riêng mình và bầy Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Atletico mất Miranda ở trận gặp Juventus

Do chưa bình phục chấn thương gân khoeo nên trung vệ Joao Miranda của Atletico Madrid sẽ không thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Juvetus ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 10.12 sắp tới.

Real mất Rodriguez ở FIFA Club World Cup

img

James Rodriguez.

HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ rằng, cậu học trò James Rodriguez của ông khó có thể kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong đội hình Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup 2014 diễn ra tại Morocco vào cuối tháng 12 này.

Các trận đấu tại Australian Open có thể bị hoãn bất cứ lúc nào

Nhằm đối phó với tình trạng thời tiết khắc nghiệt tại Melburne, Ban tổ chức giải quần vợt Australian Open đã quyết định sẽ cho phép các trọng tài được dừng trận đấu bất cứ lúc nào nếu nhiệt độ ngoài trời vượt qua 40 độ C. Dự kiến, giải đấu này sẽ khai mạc vào ngày 19.1.2015.

“Không Aguero, Man City vẫn sống khỏe”

img

Sergio Aguero.

Tiền vệ James Milner vừa tự tin tuyên bố, Man City vẫn có thể thi đấu tốt trong thời gian tiền đạo Sergio Aguero phải vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Mùa giải này, chân sút người Argentina đã ghi được tới 19 bàn thắng và 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Benzema hết lời ca tụng Neuer

Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vừa nhận định rằng, thủ thành Manuel Neuer bên phía Bayern Munich chính là người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem