ĐIỂM TIN TỐI (8.3): HLV Thuỵ Hải lo cho Hữu Thắng, Van Gaal đặt mục tiêu không tưởng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 08/03/2016 22:00 PM (GMT+7)
HLV Thuỵ Hải lo cho Hữu Thắng, Việt Nam không đăng cai AFF Cup 2016, Van Gaal đề ra mục tiêu không tưởng, Wenger phản pháo CĐVArsenal, Rooney “khoe” ảnh chơi đùa với hổ,… là những tin chính trong điểm tin tối nay (8.3).
Bình luận 0

HLV Thuỵ Hải lo cho Hữu Thắng

img

HLV Hữu Thắng vầ ông Thụy Hải.

HLV Lê Thuỵ Hải của FLC Thanh Hoá cho biết, bản thân rất lo lắng cho tân HLV trưởng ĐT Việt Nam - Nguyễn Hữu Thắng. Theo chiến lược gia người Hà Tây, ông Thắng sẽ gặp khó khăn vì tình hình “nhân sự” hiện tại của đội tuyển nước nhà.

Khai mạc giải cờ vua quốc tế HDBank

Sáng nay (8.3), tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc giải cờ vua quốc tế HDBank lần thứ 6. Giải đấu này quy tụ hơn 180 kỳ thủ đến từ 16 quốc gia trên thế giới.

Xuân hùng sắp “đưa nàng về dinh”

Hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng của Than Quảng Ninh vừa hoan hỷ thông báo, vào ngày 16.3 tới, anh sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Trần Bảo Liên. Được biết, cặp đôi quyết định “góp gạo thổi cơm chung” sau 3 năm hẹn hò.

Công Vinh "đọ sắc" với hoa

img

Bức ảnh của Công Vinh chia sẻ.

Trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Lê Công Vinh của B.Bình Dương đã đăng tải tấm ảnh ngồi cạnh bên chậu hoa giấy kèm theo chú thích “đọ sắc với hoa”.

Việt Nam không đăng cai AFF Cup 2016

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thông báo, Singapore và Việt Nam vừa rút lui khỏi danh sách quốc gia xin đăng cai giải AFF Cup 2016. Trước đó, Myanmar đã rút lui không đăng cai giải đấu này.

Sharapova bị Nike huỷ hợp đồng

Hôm nay (8.3), hãng thể thao danh tiếng thế giới - Nike đã quyết định chấm dứt mọi hợp tác với Maria Sharapova do dính vào bê bối sử dụng chất kích thích.

Van Gaal đưa ra mục tiêu không tưởng

img

HLV Louis Van Gaal.

HLV Louis Van Gaal cho biết, mục tiêu hàng đầu của M.U ở thời điểm hiện tại là tìm mọi cách giành chiến thắng 9 trận còn lại của mùa giải Premier League 2015-2016, qua đó chen chân vào Top 4. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang xếp thứ 6 với 47 điểm qua 29 trận, kém đội đứng thứ 4 là Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Juventus dùng “bom tiền” giữ chân Allegri

Tờ Goal đưa tin, Ban lãnh đạo Juventus đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với HLV Max Allegri. Được biết, nếu đồng ý ở lại sân Juventus Arena, mức lương của Allegri sẽ được tăng từ 3,5 triệu euro lên 4,5 triệu euro/mùa.

Sao M.U đi xem liveshow của Adele

Tối 6.3 vừa qua, hoàng loạt “ngôi sao” của M.U gồm Wayne Rooney, Juan Mata, Michael Carrick và Morgan Schneiderlin đã có mặt tại trung tâm Manchester Arena để xem đêm nhạc của nữ ca sĩ Adele.

Wenger phản pháo CĐV Arsenal

img

HLV Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phản pháo lại CĐV sau khi phải hứng chịu “búa rìu” dư luận do chuỗi thành tích bết bát của Arsenal thời gian gần đây. Theo “Giáo sư”, mọi người chỉ nhớ đến những điều tệ hại “Pháo thủ” trải qua mà không suy xét tới những cống hiến của ông cho “The Gunners” suốt 20 năm qua. Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có trận đá lại với Hull City ở vòng 5 FA Cup.

Gary Neville bị “truất ngôi”?

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Ban lãnh đạo Valencia dự định mời HLV Jorge Sampaoli (ĐT Chile) lên tiếp quản “ghế nóng” Mestalla thay Gary Neville. Điều này dấy lên tin đồn “Bầy dơi” sẽ sớm “tống cổ” cựu cầu thủ M.U.

Miranda “đắt khách”

Theo TuttoSport, 3 “ông lớn” ở châu Âu là M.U, Real Madrid, Bayern Munich đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Joao Miranda thuộc biên chế Inter Milan.

Rooney “khoe” ảnh chơi đùa với hổ

img

Wayne Rooney.

Mới đây, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U đã gây sốc khi đăng tải tấm hình chơi đùa với 1 chú hổ khá lớn. Hiện tại, “R10” đang ở Dubai để dưỡng thương.

PSG tính đổi Cavani lấy Costa

Theo trang Daily Star, Paris Saint-Germain đang âm mưu “dụ dỗ” Chelsea đổi tiền đạo Diego Costa lấy Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Tottenham sắp gia hạn hợp đồng với Pochettino

Để tránh sự dòm ngó của các CLB khác, Ban lãnh đạo Tottenham đang tiến hành đàm phán bản hợp đồng mới với HLV Mauricio Pochettino. Bản giao kèo hiện tại của chiến lược gia 44 tuổi với “Spurs” sẽ hết hạn vào tháng 6.2019.

Lịch truyền hình trực tiếp bóng đá ngày 9.3, 10.3 và 11.3

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận ở lượt về vòng knock-out Champions League và lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào giữa tuần này. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem